Anh Ngô Kiên Cường, thành viên ban quản trị chi hội OF Thanh Hóa, cho rằng một mẫu xe hạng A có thể trở thành cái tên được yêu thích nhất.

XE CỦA NĂM 2021 (XCN 2021) là cuộc bình chọn mẫu xe được yêu thích nhất năm có quy mô toàn quốc đầu tiên tại Việt Nam. Chương trình vừa là cơ hội đồng thời cũng đặt ra thách thức rất lớn với Ban tổ chức. Tuy nhiên, chỉ sau 8 ngày mở cổng bình chọn, chương trình XCN 2021 sắp cán mốc 250.000 lượt bình chọn. Không chỉ thu hút đông đảo thành viên tham gia bình chọn, XCN 2021 còn tạo nên một sân chơi mới đầy hứng khởi.

xe của năm 2021, otofun, otosaigon

Sau 8 ngày mở cổng bình chọn, chương trình XCN 2021 sắp cán mốc 250.000 lượt vote




Kết quả bình chọn XCN 2021 cho chúng ta biết: Trong cùng 1 phân khúc sự quan tâm của công chúng đang hướng vào mẫu xe nào?

“Kết quả bình chọn lại là câu trả lời cho câu hỏi công chúng đang quan tâm mẫu xe nào trong từng phân khúc”, anh Ngô Việt Hưng (Noza) nhận định. Anh cũng là một trong những thành viên đầu tiên tham gia bình chọn XCN 2021. Anh nói thêm, XCN là một chương trình hay. Thông qua chương trình này, mọi người sẽ có cái nhìn khác về dòng xe, loại xe mà họ quan tâm hoặc dự định sở hữu.

xe của năm 2021, otofun, otosaigon

Ofer Ngô Việt Hưng “Kể mà có mẫu xe điện nào ở đây thì tôi sẽ vote cho xe điện”

Đối với anh Hưng, xe yêu thích của năm phải đạt được mấy tiêu chí như: Công năng sử dụng tốt, đẹp và tiết kiệm nhiên liệu… Vì thế, anh dự đoán Mazda CX-5 sẽ là chiếc xe đứng đầu phân khúc. Tuy nhiên nam Ofer cũng tỏ ra tiếc nuối: “Kể mà có mẫu xe điện nào ở đây thì tôi sẽ bình chọn cho xe điện”.


Xe của năm 2021 đánh giá tương đối khách quan về thị hiếu người dùng

Một gương mặt hết sức quen thuộc của làng offroad đó là vận động viên Vũ Ngọc Cường (Leo Vu). Anh là nhà vvô địch hạng Mở rộng tại giải VOC 2020. Anh chia sẻ mình biết về chương trình Bình chọn Xe của năm 2021 từ rất sớm, tìm hiểu thông tin từ gặp gỡ báo chí sau đó là tham gia bình chọn xe.

“Chương trình XCN 2021 khảo sát trực tiếp vào người sử dụng xe, nên sẽ đánh giá được một cách tương đối khách quan về thị hiếu người dùng ôtô tại thị trường Việt”, anh Cường nhận định.

xe của năm 2021, otofun, otosaigon

Tay đua Vũ Ngọc Cường (thứ ba từ trái sang) tham gia buổi gặp gỡ báo chí chương trình XCN 2021.

Xe được thích nhất chưa chắc là xe sang mà là xe hạng A

Anh Ngô Kiên Cường – Ban quản trị chi hội OF Thanh Hóa – không chỉ bình chọn hào hứng, mà còn tích cực chia sẻ, mời bạn bè cùng tham gia bình chọn cho XCN 2021. Anh chia sẻ với OtoFun News: “Đây là chương trình rất hay, được nhiều người yêu xe quan tâm. Qua chương trình này thành viên chúng tôi có hiểu biết thêm về các loại xe và có thêm nhiều lựa chọn khi mua sắm…”

xe của năm 2021, otofun, otosaigon

Anh Ngô Kiên Cường – Thành viên Ban quản trị chi hội OF Thanh Hóa

“Xe được thích nhất chưa chắc là xe sang mà là xe hạng A”, anh Cường nhận định khi dự đoán chiếc xe được yêu thích nhất năm 2021. Lý do mà anh Cường đưa ra là bởi mức giá vừa phải và những tiện ích mà dòng xe này mang lại. Chưa hết, số lượng người sở hữu lớn, nhiều bạn trẻ cũng quan tâm đến các mẫu xe hạng A cũng là lợi thế lớn.

XCN 2021 có ý nghĩa quan trọng với thành viên OF và OS, trong việc khẳng định sân chơi là của mình.

“Chương trình XCN 201 sẽ có sự tác động nhất định lên các nhà sản xuất cũng như định hướng thị trường và nâng tầm vị thế của hai cộng đồng OTOFUN và OTOSAIGON”, anh Hồ Nam khẳng định. Anh Nam là một trong những thành viên Ban điều hành và tham gia vào các hoạt động của OtoFun trong nhiều năm. Anh Nam cho biết, “XCN 2021 lần đầu tổ chức bởi OTOFUN và OTOSAIGON có ý nghĩa rất quan trọng đối với cá thành viên, trong việc khẳng định sân chơi này là của họ”.

xe của năm 2021, otofun, otosaigon

Anh Hồ Nam trong chuyến cứu trợ bão lũ miền Trung năm ngoái.

Hôm nay (18/3), chươn trình bình chọn Xe của năm 2021 đã đi vào giữa giai đoạn 1 với gần 250.000 lượt bình chọn. Ông Ngô Kỳ Lam – Đồng Trưởng ban tổ chức Xe của năm 2021 cho biết: “Theo đánh giá của ban tổ chức, kết quả hiện tại đang phản ánh khá đúng về vị trí của các xe trong mỗi phân khúc trong tâm trí của người dùng. Một số phân khúc đang có sự cạnh tranh khá quyết liệt…”

Chương trình Bình chọn XE CỦA NĂM 2021 vẫn tiếp tục diễn ra trên hai cộng đồng OTOFUNOTOSAIGON. Người chơi có cơ hội trúng thưởng những phần qua hấp dẫn như 1,5 lượng vàng SJC trị giá hơn 80 triệu đồng, điện thoại iPhone 12 Promax 128GB trị giá 33,990 triệu đồng.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Toyota Fortuner được yêu thích nhất năm nhưng Ford Everest là xe bán chạy nhất tháng

Được bình chọn là chiếc xe yêu thích nhất năm 2021 ở phân hạng SUV 7 chỗ nhưng Toyota Fortuner vừa để thua Ford Everest trong cuộc đua doanh số tháng 3.

Xem chi tiết: Toyota Fortuner được yêu thích nhất năm nhưng Ford Everest là xe bán chạy nhất tháng

OtoFun Nghệ An khởi công xây trường học cho trẻ vùng cao

Chi hội OtoFun Nghệ An tổ chức chương trình Sưởi ấm bản cao, xây dựng trường mầm non cho trẻ em tại bản Huổi Pốc, xã Nậm Cắn, huyện Kỳ Sơn.

Xem chi tiết: OtoFun Nghệ An khởi công xây trường học cho trẻ vùng cao

XE CỦA NĂM 2021: Xe VinFast được yêu thích nhất ở cả 3 Hạng là xứng đáng

Trong 17 xe được yêu thích nhất năm 2021 có 3 đại diện VinFast. Kết quả này làm dấy lên làn sóng dư luận. Bởi bên cạnh những người chúc mừng VinFast là người đặt câu hỏi: "Liệu có tồn tại sự thiên vị, thiếu công bằng trong chương trình bình chọn XE CỦA NĂM 2021 không?"

Xem chi tiết: XE CỦA NĂM 2021: Xe VinFast được yêu thích nhất ở cả 3 Hạng là xứng đáng

Honda City nhận Giải thưởng Mẫu xe hạng B được yêu thích nhất năm 2021

Tại Lễ công bố kết quả chương trình bình chọn “XE CỦA NĂM 2021” do Diễn đàn OTOFUN và Diễn đàn OTOSAIGON tổ chức, Honda City được vinh danh là Mẫu xe hạng B được yêu thích nhất năm 2021 do người dùng bình chọn.  

Xem chi tiết: Honda City nhận Giải thưởng Mẫu xe hạng B được yêu thích nhất năm 2021

Đạt nhiều điểm 10 nhất, Seltos vẫn về sau Sorento chung cuộc XE CỦA NĂM 2021

Kia Sorento giành danh hiệu XE CỦA NĂM 2021 với tổng điểm 62, trong khi đó mẫu xe cùng nhà Seltos xếp ngay sau với 59 điểm.

Xem chi tiết: Đạt nhiều điểm 10 nhất, Seltos vẫn về sau Sorento chung cuộc XE CỦA NĂM 2021

Kia Seltos: Á quân chương trình bình chọn Xe của năm 2021

Kia Seltos là một trong hai đại diện Hàn Quốc lọt vào vòng cuối cùng trong chương trình bình chọn XE CỦA NĂM 2021 tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Kia Seltos: Á quân chương trình bình chọn Xe của năm 2021

Bộ đôi Kia Sorento và Kia Seltos đại phá Giải thưởng "Xe của năm 2021" tại Việt Nam

Trong số ba mẫu xe của năm 2021 tại Việt Nam, Kia Sorento là cái tên duy nhất không nằm trong nhóm dẫn đầu về lượt bình chọn của khán giả.

Xem chi tiết: Bộ đôi Kia Sorento và Kia Seltos đại phá Giải thưởng "Xe của năm 2021" tại Việt Nam

Mercedes-Benz GLC lọt top 3 XE CỦA NĂM 2021

Với 54 điểm, mẫu xe hạng sang Mercedes-Benz GLC xếp thứ ba chung cuộc trong chương trình Bình chọn XE CỦA NĂM 2021.

Xem chi tiết: Mercedes-Benz GLC lọt top 3 XE CỦA NĂM 2021

Xe của năm 2021: Tìm ra thành viên may mắn nhận được 1,5 lượng vàng SJC

Đã xác định mẫu xe chiến thắng trong chương trình bình chọn "Xe của năm 2021"

Kia Sorento giành danh hiệu XE CỦA NĂM 2021

Vượt Mercedes-Benz GLC, Kia Sorento 2021 nhận giải xe của năm đầu tiên ở Việt Nam

Kết quả bình chọn XE CỦA NĂM sẽ được công bố vào ngày mai (31/3/2021)

Xe của năm 2021: Nhiều người mong muốn Mitsubishi Xpander giành giải Xe của năm

Giai đoạn 1 chương trình Bình chọn XE CỦA NĂM 2021 khép lại

Đại lý tung ưu đãi giảm giá tới 36 triệu đồng cho Ford EcoSport

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất