Mới xuất hiện tại Việt Nam trong khoảng 3 - 4 năm gần đây nhưng camera hành trình VAVA đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các tài xế Việt với hơn 16.000 chiếc được bán ra tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Theo đà phát triển của thị trường ô tô, nhu cầu về phụ tùng cũng như trang bị nội thất xe hơi cũng tấp nập “kẻ bán người mua”. Trong đó, camera hành trình là một trong những phụ kiện được các chủ xe quan tâm nhiều nhất và tất nhiên, khi cầu lên thì cung cũng tang. Trên thị trường cũng xuất hiện nhiều dòng camera khác nhau với xuất xứ đa dạng, từ những dòng camera giá rẻ của Trung Quốc cho tới những dòng camera tầm trung của Việt Nam, Thái Lan và cả những dòng camera cao cấp của Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản.

Camera hành trình VAVA





Dạo một vòng quanh các website lớn, những đơn vị đánh giá uy tín và các cộng đồng xe hơi bạn có thể dễ dàng nhận ra VAVA luôn là cái tên được nhắc tới nhiều nhất khi nói về camera hành trình. Đây chính là thương hiệu camera hành trình số 1 tại Mỹ, luôn đứng ở vị trí số 1 trong những bảng xếp hạng các camera hành trình Best Choice, Best Seller trên Amazon. Vậy camera hành trình VAVA có gì mà “hot” đến vậy?

camera hành trình

Nằm trong phân khúc giá trung và cao cấp, camera hành trình VAVA sở hữu thiết kế độc đáo, nhỏ gọn, mang hơi hướng của tương lai với lớp vỏ màu đen nhám cứng cáp, sang trọng làm từ nhựa ABS được hoàn thiện kỹ lưỡng đến từng chi tiết. Đặc biệt hơn, VAVA cũng là sản phẩm camera hành trình duy nhất trong thời điểm hiện tại có khả năng quay 360 độ giúp người dùng có thể dễ dàng ghi hình phía trước, hai bên và cả bên trong xe, cho phép lưu lại những khoảnh khắc vui nhộn cùng bạn bè và người thân trong mỗi chuyến đi một cách đơn giản.

camera hành trình

Sự xuất hiện của phiên bản VAVA Dash Cam Full HD 1080 1 cam trước đầu tiên trình làng vào năm 2016 đã khiến các chủ xe ngỡ ngàng vì chất lượng hình ảnh mà chiếc camera này mang lại. Tiếp theo đó là những phiên bản VAVA Dual Dash Cam – 2 mắt trước sau, VAVA 4K UHD Dash Cam và gần đây nhất là phiên bản VAVA Dual Dash Cam 2K đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của người dùng.

camera hành trình

Tại sao Camera VAVA lại có giá thành cao?


Nhiều người thắc mắc, tại sao camera hành trình VAVA lại có giá thành cao đến vậy? Nếu có dịp trải nghiệm thì dù là khách hàng khó tính nhất cũng phải công nhận camera hành trình VAVA “đáng đồng tiền bát gạo”. Đầu tiên, camera VAVA được sản xuất từ những vật liệu cao cấp nhất ngay từ thân vỏ bên ngoài cho đến các chi tiết ở bên trong. Ống kính camera VAVA là sự kết hợp hoàn mĩ giữa VAVA và ông trùm hình ảnh Sony, với cảm biến Sony IMX 335 cùng 6 thấu kính thủy tinh trong suốt sở hữu hiệu suất quang học cao, được hạ nhiệt và chế tác nghiêm ngặt để đảm bảo được độ trong của chất ảnh và độ bền theo năm tháng.

camera hành trình

Ở bên trong, bộ xử lý trung tâm của VAVA hiện đang sử dụng con chip Amba H22A55 cho chất lượng hình ảnh lên tới 2k chân thực, sắc nét, hoạt động ổn định trong khi các dòng camera Hàn, Nhật trên thị trường mới chỉ dừng lại ở con chip Sony STARVIS cho chất lượng hình ảnh mới chỉ là Full HD. Do đó, với cùng thông số kỹ thuật về mắt camera nhưng trong quá trình sử dụng thực tế, camera hành trình VAVA luôn cho ra chất lượng hình ảnh, video chân thực và sắc nét hơn trong tất cả các điều kiện ánh sáng.

camera hành trình

Không chỉ vậy, camera hành trình VAVA còn được tích hợp thiết bị định vị GPS ngay trên dây kết nối của camera giúp định vị chính xác vị trí của xe. Đồng thời, người sử dụng có thể xem trực tiếp, cài đặt, chỉnh sửa, chia sẻ hình ảnh, video của VAVA một cách nhanh chóng thông qua app VAVA Dash trên điện thoại thông minh.

camera hành trình

Trong phân khúc camera cao cấp, VAVA là một trong số hiếm hoi những dòng camera hành trình có nút chụp ảnh, quay video tiện lợi, dễ sử dụng. Đồng thời, phần mềm liên tục được cập nhật để đem lại độ bảo mật cao cho khách hàng.

Tại Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung, KATA VINA là đơn vị uy tín duy nhất tại khu vực Đông Nam Á được VAVA “chọn mặt gửi vàng”, trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm camera hành trình VAVA chính hãng với đầy đủ các phiên bản.


Lan Châm

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc Kia vừa qua đã công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Kia Sportage thế hệ mới nhất. Sự ra đời của mẫu xe với thiết kế hiện đại này là thành quả của sự phối hợp giữa mạng lưới…

Xem chi tiết: Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

Lưới tản nhiệt quá khổ của phiên bản đua BMW M4 GT3 giúp nó có khả năng vận hành bền bỉ, và kết hợp với những chi tiết khổng lồ khác tạo thành một tổng thể hợp mắt.

Xem chi tiết: Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

Sau dòng 3 và dòng 4 hai cửa, BMW hôm nay mới tung ra phiên bản hoàn toàn mới của chiếc 4 Series với 4 cửa, kiểu dáng thể thao. Chiếc 4 Gran Coupe của năm 2022 sở hữu cụm lưới tản nhiệt to và rộng theo thiết kế mới…

Xem chi tiết: BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá bán chưa công bố

Mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Cadillac Escalade 2021 đã xuất hiện tại Việt Nam. Xe được đưa về nước bởi đơn vị nhập khẩu tư nhân.

Xem chi tiết: Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá bán chưa công bố

Giới hạn chiều rộng và chiều dài hàng hóa của xe khi tham gia giao thông

Khổ giới hạn chiều rộng và chiều dài xếp hàng hóa của xe khi tham gia giao thông đường bộ được quy định cụ thể tại Điều 19 Thông tư số 46/2015/TT-BGTVT.

Xem chi tiết: Giới hạn chiều rộng và chiều dài hàng hóa của xe khi tham gia giao thông

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

  Toyota Bến Tre có địa chỉ tại Quốc lộ 60, ấp Phước Thạnh, xã Tam Phước, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, hoạt động từ ngày 08/06/2021, đưa tổng số Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm uỷ quyền của Toyota lên con số 75.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

Xe ga 125 cc có phanh ABS: Từ bình dân đến 400 triệu đồng

Apple đàm phán mua pin xe điện của 2 công ty Trung Quốc

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

Soi dàn xế hộp các sao nam Trường Giang, Phan Mạnh Quỳnh mua tặng vợ

‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

“Xế phượt” Ý Moto Morini X-Cape 650 ra mắt tại thị trường Trung Quốc, thách thức Yamaha Tenere 700

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất