Sau 3 tháng đầu năm 2019, Kia Morning là mẫu xe cũ được đăng bán nhiều nhất trên trang Oto.com.vn. Ngoài ra còn có những cái tên hot khác trên thị trường ô tô Việt.

Kia Morning: Hơn 5.000 xe

Dựa trên số liệu thống kê của Oto.com.vn, Kia Morning là mẫu xe được đăng tin rao bán nhiều nhất quý 1/2019, đạt hơn 5.000 xe. Cùng thời điểm, mẫu xe cỡ nhỏ của Hàn cũng là cái tên nằm trong bảng xếp hạng 10 xe bán chạy nhất thị trường Việt.

Top 5 mẫu xe cũ được đăng bán nhiều nhất quý I/2019

Kia Morning hiện đang là mẫu xe cũ được rao bán nhiều nhất trên Oto.com.vn sau quý 1/2019





Kia Morning sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật để trở thành mẫu xe cũ được nhiều người Việt tìm kiếm nhất. Theo đó, Kia Morning luôn có giá bán hấp dẫn và hợp lý. Trong khi, thiết kế xe nhỏ gọn, linh hoạt với các trang bị đầy đủ về tiện nghi, tính năng hiện đại so với tầm giá bán. Đồng thời, mẫu xe cỡ nhỏ của Hàn cũng đáp ứng tốt các tính năng an toàn đạt tiêu chuẩn và có khả năng tiết kiệm nhiên liệu. 

Toyota Vios: Hơn 3.300 xe

Top 5 mẫu xe cũ được đăng bán nhiều nhất quý I/2019

Toyota Vios có lượng xe rao bán đạt hơn 3.000 xe

Trong khi đó, “ông hoàng doanh số” Toyota Vios có lượng xe rao bán lên đến hơn 3.000 xe. Hiện tại, các mẫu Vios cũ đang được đăng bán trên Oto.com.vn có mức giá từ 250-550 triệu đồng. Dù đã là đời cũ nhưng những chiếc Toyota Vios vẫn còn hoạt động khá tốt và có vẻ ngoài bền bỉ. Hầu hết những chiếc Vios vẫn luôn nhận được sự đánh giá cao của người dùng, dù đã qua nhiều năm sử dụng. Theo đó, Toyota Vios cũ thường được các hãng taxi, xe dịch vụ tìm mua. 

Toyota Fortuner: Hơn 2.100 xe

Top 5 mẫu xe cũ được đăng bán nhiều nhất quý I/2019

Toyota Fortuner rao bán hơn 2.000 xe trên Oto.com.vn

Toyota Fortuner hiện đã không còn xuất hiện trong top 10 xe bán chạy hàng tháng. Song, chiếc SUV 7 chỗ của Toyota vẫn được khách Việt tìm kiếm với những mẫu xe cũ. Bởi lẽ, trong các dòng SUV, Toyota Fortuner chắc chắn là một lựa chọn phù hợp cho người mua nhờ tính bền bỉ và giữ giá tốt của những chiếc xe mang thương hiệu Toyota. 

Toyota Camry: Hơn 2.100 xe

Top 5 mẫu xe cũ được đăng bán nhiều nhất quý I/2019

Mẫu xe sang Toyota Camry cũng được đăng tin rao bán trên Oto.com.vn


Một cái tên khác của Toyota cũng xuất hiện trong top xe cũ đó là Camry. Mẫu xe sang Toyota Camry đã qua sử dụng phù hợp những khách hàng có kinh tế không đủ để tậu một mẫu xe mới. Như đã nói ở trên, những chiếc xe Toyota luôn nổi tiếng với sự bền bỉ và giữ giá tốt, không ngoại trừ Camry. 

Hyundai Grand i10: Hơn 2.000 xe

Top 5 mẫu xe cũ được đăng bán nhiều nhất quý I/2019

Ngành vận tải dịch vụ phát triển với hàng loạt các hãng xe taxi, xe dịch vụ xuất hiện sẽ kéo theo nhu cầu mua xe cỡ nhỏ. Vì thế, không chỉ riêng Kia Morning, Hyundai Grand i10 cũng xuất hiện trong top xe cũ có lượng tin rao lớn trên Oto.com.vn quý 1/2019. 

Với lượng tin rao ngày càng gia tăng, có thể thấy các đại lý hay chủ xe đang đặt sự tin tưởng vào Oto.com.vn. Thông qua việc đăng tin, mẫu xe bán ra nhanh chóng và giao dịch gọn lẹ.  Đồng thời, số liệu trên cũng đưa ra những nhận định cơ bản về lựa chọn xe cũ của người Việt hiện nay. 

Top 5 mẫu xe cũ được đăng bán nhiều nhất quý I/2019

Kia Morning được đánh giá phù hợp với “túi tiền” của đại bộ phận người Việt

Theo đó, Oto.com.vn (tiền thân là Banxehoi.com) đang có 22 triệu lượt xem trang, 6 triệu lượt truy cập, 32.000 tin rao cùng tổng cộng 1.200 tài khoản người dùng mới hàng tháng; lớn gấp 2,4 – 12 lần và tương đương mức tăng trưởng 20-200% so với thời điểm ban đầu.

Không chỉ sử dụng công nghệ SEO, Oto.com.vn còn ứng dụng 3D Scanning giúp người dùng có trải nghiệm chân thật những chiếc xe rao bán trên website. 


Hội chợ Oto.com.vn sẽ diễn ra từ 9:00 – 17:30, ngày 20-21/4/2019 tại Sân vận động Quân khu 7, TPHCM. Đây là sự kiện lái thử và mua bán ô tô lớn nhất tháng 4/2019 do website Oto.com.vn tổ chức. Khách tham gia sự kiện không chỉ đặt mua xe ô tô mà còn tự tay lái thử, sờ thử và cảm nhận trước khi đưa ra quyết định. Ngoài ra, Hội chợ còn có các hoạt động hấp dẫn khác như tư vấn mua xe, tư vấn bảo hiểm từ ngân hàng, công nghệ rửa xe không chạm,…. 

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Biển số xe phong thủy mới nhất 2021

Mỗi con số đều ẩn chứa những ý nghĩa khác nhau. Nếu là con số may mắn thì sẽ mang đến tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ. Ngược lại, những con số xui xẻo sẽ mang lại những điềm xấu. Cùng xem ý nghĩa biển số xe phong thủy…

Xem chi tiết: Biển số xe phong thủy mới nhất 2021

Đọc ngay cách nguyên nhân chính khiến đèn pha ô tô không hoạt động

Đèn pha không hoạt động bắt nguồn từ rất nhiều nguyên nhân, đơn giản thì là cầu chì cháy, phức tạp hơn là hỏng cả hệ thống điện.

Xem chi tiết: Đọc ngay cách nguyên nhân chính khiến đèn pha ô tô không hoạt động

Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Giá của những chiếc xe Hyundai Elantra 2016 đang trong khoảng 500-550 triệu, ngang ngửa giá Toyota Vios đời mới.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Bạn có chắc mình đã biết hết những chi tiết này trên xe ô tô?

Kể cả người lái xe lâu năm cũng chưa chắc đã nắm hết tất cả các chi tiết hữu dụng của xe như các khe nhỏ trên bảng táp lô, các ký hiệu phía mặt trong cửa xe, biểu tượng vị trí nắp bình xăng...

Xem chi tiết: Bạn có chắc mình đã biết hết những chi tiết này trên xe ô tô?

Thay nhớt còn dư, tận dụng thế nào cho hợp lý

Ngoài động cơ cần thay nhớt theo chu kỳ thì vẫn còn một số chi tiết khác cần để ý châm thêm chất bôi trơn để đảm bảo sự mượt mà, cho trải nghiệm tốt khi vận hành.

Xem chi tiết: Thay nhớt còn dư, tận dụng thế nào cho hợp lý

Tại sao vô-lăng không được đặt chính giữa ô tô?

Vô lăng được đặt lệch một bên có lợi nhiều hơn khi ra vào xe, quan sát các chướng ngại vật phía trước và trong các tình huống muốn vượt xe khác.

Xem chi tiết: Tại sao vô-lăng không được đặt chính giữa ô tô?

Đèn tự động trên xe ô tô là gì ? Công dụng và cách sử dụng

Đèn tự động là tính năng được nhà sản xuất trang bị thêm trên xe nhằm giúp giảm thiểu các nguy hiểm trong trường hợp bác tài quên bật đèn khi trời tốt.

Xem chi tiết: Đèn tự động trên xe ô tô là gì ? Công dụng và cách sử dụng

Mua được xe gầm cao nào tại Việt Nam với 700 triệu trong tay

Xu hướng chuyển dịch từ xe gầm thấp lên xe gầm cao của người Việt đang ngày càng rõ nét. Bằng chứng là hàng loạt mẫu xe crossover đô thị mới thi nhau ra mắt và không ít cái tên trong số đó thường xuyên lọt top bán chạy.

Xem chi tiết: Mua được xe gầm cao nào tại Việt Nam với 700 triệu trong tay

Ô tô hỏng nặng vì bà chủ đi 3 năm không thay đầu

Bí quyết khắc phục ngay tình trạng ô tô bị ì máy khi tăng tốc

Tăng giảm ga đột ngột khiến xe xuống cấp nhanh cỡ nào?

'Thánh lật' Toyota Fortuner TRD Sportivo 2016 có đáng mua sau 5 năm sử dụng?

Tổng hợp những bộ phận ô tô dễ hư hỏng vào mùa hè

Tổng hợp những nâng cấp rất cần thiết cho ô tô bản thiếu

Ô tô kinh doanh không đổi biển số vàng sẽ bị phạt tới 8 triệu VNĐ

Từ 1/3: Áp dụng hàng loạt quy định mới về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất