Subaru Forester 2020 sẽ chính thức được nhập khẩu từ Thái Lan thay vì nhập Nhật làm cho giá bán của Forester thế hệ thứ 5 giảm mạnh. Mẫu xe SUV của Subaru sẽ được bán ra từ tháng 6 năm nay.





Subaru Việt Nam, Xe 5 chỗ

Qua đó, giá của Forester 2020 đã giảm hơn 300 triệu đồng so với phiên bản tiền nhiệm. Rút ngắn khoảng cách về giá bán khiến Subaru Forester thực sự trở thành một mối đe doạ cho Honda CR-V 2020 và Mazda CX-5 2020.

  1. Subaru Forester 2020 giá bao nhiêu? ( giá hot nhất tháng 10)
  2. Đánh giá xe Subaru Forester 2020 nhập khẩu Thái lan
    1. Thiết kế ngoại thất
  3. Nội thất xe
  4. Tiện nghi trang bị
  5. Vận hành
  6. An toàn
  7. Thông số kỹ thuật Subaru Forester 2020
  8. So sánh 3 phiên bản Subaru Forester 2020

Subaru Forester 2020 giá bao nhiêu? ( giá hot nhất tháng 10)

  • Giá xe Subaru Forester 2.0i-L: 963 triệu VNĐ. KM 11/2020 giảm còn 899 triệu VNĐ
  • Giá xe Subaru Forester 2.0i-S: 1,237 tỷ VNĐ. KM 11/2020 giảm còn 1,029 tỷ VNĐ
  • Giá xe Subaru Forester 2.0i-S Eyesight: 1,307 tỷ VNĐ. KM 11/2020 giảm còn 1,241 tỷ VNĐ

— LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ KHUYẾN MÃI —


(*) Ghi chú: Giá xe đã bao gồm 10% nhưng chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi (11/2020) và các chi phí lăn bánh xe.

Thời gian giao xe: giao ngay !

Đánh giá xe Subaru Forester 2020 nhập khẩu Thái lan

Không những được bổ sung nhiều công nghệ, tính năng hiện đại mà giá bán của xe Oto Subaru Forester 2020 còn được giảm mạnh. Có thể thấy, Sabaru đã tạo điều kiện rất thuận lợi để khách hàng Việt có thể chạm tay vào mẫu xe huyền thoại này.

Subaru Việt Nam, Xe 5 chỗ

Hãy cùng Xetot.com đánh giá nhanh mẫu xe Subaru Forester 2020 về ngoại thất, nội thất, vận hành và an toàn để xem mẫu xe nhà Subaru có đủ khả năng “so kè” với các đối thủ Honda CRV, Mazda CX5… không nhé.

Thông số cơ bản Subaru Forester 2020
Kích thước tổng thể DxRxC (mm) 4625 x 1815 x 1730
Chiều dài cơ sở (mm) 2670
Động cơ Boxer 2.0L DOHC 4 xy lanh
Công suất tối đa (mã lực) 156
Mô men xoắn cực đại (Nm) 196
Hộp số Vô cấp CVT
Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian
Treo trước/sau MacPherson/xương đòn kép
Phanh trước/sau Đĩa tản nhiệt
Khoảng sáng gầm xe (mm) 220
Cỡ lốp 225/55R18, 225/60R17
Chế độ lái Intelligent, X-Mode

Thiết kế ngoại thất


Khung gầm toàn cầu Subaru Global Platform (SGP) chính là nâng cấp đáng chú ý ở phần ngoại thất của Forester 2020. Khung gầm này được làm từ thép siêu cứng, do đó xe có khả năng hấp thụ xung lực rất tốt khi xảy ra va chạm giúp nâng cao độ an toàn.

Subaru Việt Nam, Xe 5 chỗ

Subaru Forester 2020 sở hữu thân hình bệ vệ, thể thao với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4625 x 1815 x 1730 mm.

Nhìn từ trực diện, Subaru Forester 2020 toát lên phong cách của một chiếc xe thể thao thực thụ. Nổi bật nhất là mặt ca lăng đa giác được viền crom bóng bẩy. Bên trong là các khe khuếch tán giúp làm mát tối ưu  cho động cơ.

“Đôi mắt” của xe cực kì thu hút với bóng cầu thuỷ tinh được ứng dụng công nghệ LED giúp tạo độ sắc sảo, đầy lôi cuốn. Bên cạnh đó, cụm đèn trước còn có khả năng tự động điều chỉnh tầm sáng. Đèn LED chạy ban ngày có dạng móc câu toát lên vẻ hung dữ.

Phía dưới là cụm đèn sương mù LED nằm gọn trong ốp mạ crom. Cản trước được làm rất dày với màu sơn tương phản làm bật lên sự khoẻ khoắn.

Subaru Việt Nam, Xe 5 chỗ

Hông xe trông thanh thoát với đường gân tinh tế vuốt cong từ cửa sau lên thẳng viền cửa. Forester 2020 được trang bị la zăng có kích thước từ 17-18 inch vừa vặn với thân hình. Xe sở hữu cặp gương chiếu hậu gập-chỉnh điện, sấy gương, tự chỉnh khi lùi.

Phần đuôi xe có thiết kế nam tính với nhiều đường nét cứng cáp, vững chãi. Cụm đèn hậu LED có tạo hình rất lạ mắt dạng càng cua đem đến sự mới mẻ.

Subaru Việt Nam, Xe 5 chỗ

Phía trên cao là cánh hướng gió giúp làm tăng vẻ thể thao, đi kèm là dải đèn báo phanh. Phần đuôi xe sẽ hoàn hảo hơn nếu ống xả đơn được thay thế bằng ống xả kép bố trí đối xứng nhau.

Nội thất xe

Không gian bên trong của Forester 2020 rất rộng rãi và thoải mái nhờ chiều dài cơ sở đạt 2670 mm. Bao trùm khoang cabin là tone màu đen chủ đạo đem lại cảm giác thể thao đặc trưng của thương hiệu Subaru.

Subaru Việt Nam, Xe 5 chỗ

Phần táp lô xuất hiện rất nhiều đường cắt xẻ đầy táo bạo và dứt khoát. Các nút bấm điều khiển cùng cách bày trí có thiết kế dành riêng cho những chủ nhân thích cầm lái lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua.

Subaru Việt Nam, Xe 5 chỗ

Xe SUV Forester 2020 sử dụng vô lăng 3 chấu đa chức quen thuộc được bọc da mềm mại. Đi kèm là tính năng điều chỉnh độ cao và độ nghiêng đem lại tư thế cầm nắm phù hợp.

Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được bọc da có độ đàn hồi vừa phải để tạo chất xúc tác đem lại cảm xúc thăng hoa khi xe tăng tốc. Ghế lái có khả năng chỉnh điện 8 hướng hoặc chỉnh tay 6 hướng, ghế phụ chỉnh điện 8 hướng.

Subaru Việt Nam, Xe 5 chỗ

Subaru còn chu đáo tích hợp bộ nhớ 2 vị trí cho ghế lái. Forester 2020 có dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn đạt 1003 lít. Tuy nhiên, hàng ghế hai có thể gập 60:40 do đó chủ nhân vẫn có thể gia tăng không gian lên 2155 lít.

Tiện nghi trang bị

Hệ thống điều hoà của Forester 2020 vừa đủ dùng với loại  tự động 1 vùng hoặc 2 vùng. Bên cạnh đó còn có cửa gió điều hoà cho hàng ghế sau. Đáng chú ý nhất là xe được trang bị bộ lọc không khí, nhờ đó không gian bên trong khoang cabin luôn trong lành.

Subaru Việt Nam, Xe 5 chỗ

Subaru Forester 2020 được trang bị rất nhiều những tính năng giải trí thú vị như: màn hình cảm ứng 6.5-8 inch, kết nối USB, Bluetooth, AUX, đàm thoại rảnh tay, Apple Carplay và Android Auto, dàn âm thanh 4 loa tạo ra không gian âm nhạc sống động.

Ngoài ra xe còn có chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, hộc đựng độ, hốc giữ cốc…

Vận hành

“Trái tim”của Subaru Forester 2020 là khối động cơ Boxer 2.0L DOHC 4 xy lanh. Cỗ máy này có khả năng sản sinh công suất tối đa 156 mã lực, mô men xoắn cực đại 196 Nm.

Subaru Việt Nam, Xe 5 chỗ

Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hộp số vô cấp CVT thông qua hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Do đó Forester 2020 hứa hẹn sẽ đem đến cảm giác lái hưng phấn cho chủ nhân nhờ quá trình sang số mượt mà và khả năng off-road đặc trưng.

Forester 2020 được trang bị treo trước/sau MacPherson/xương đòn kép. Kết hợp cùng là hai bộ lốp dày có thông số 225/55R18 hoặc 225/60R17 nhằm đảm bảo cho những chuyến hành trình luôn trong trạng thái êm ái.

Subaru Việt Nam, Xe 5 chỗ

Bên cạnh đó, xe còn có hệ thống phanh trước/sau đĩa tản nhiệt với độ nhạy cao chỉ với cú đạp phanh nhẹ. Forester 2020 có khoảng gầm cao đến 220 mm tạo nền tảng sức mạnh cho những pha off-road.

Subaru Forester 2020 sở hữu hai chế độ lái Intelligent và X-Mode. Ở chế độ Intelligent, chiếc xe sẽ tự động cân chỉnh các thông số để tiết kiệm nhiên liệu nhất có thể. Đi kèm là chức năng Idling stop giúp ngắt động cơ khi đèn đỏ giúp xe đỡ hao xăng.

Đối với chế độ X-Mode, các bánh xe và mặt đường sẽ có độ kết dính rất cao ngay cả trong điều kiện trời mưa.

An toàn

Công nghệ an toàn EyeSight là điểm nhấn quan trọng nhất của Subaru Forester 2020. Công nghệ này tích hợp các camera tích hợp trên kính lái và xung quanh xe để dự báo các tình huống va chạm có thể xảy ra2020

Subaru Việt Nam, Xe 5 chỗ
Cặp camera EyeSight có khả năng nhận diện nhiều loại đối tượng, chướng ngại vật trong phạm vi lên tới 110 m

Bên cạnh đó, Subaru Forester 2020 còn hàng loạt các tính năng an toàn khác như: 7 túi khí, chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, ghế an toàn ISOFIX.

Chưa hết, xe còn có: Cruise control, camera lùi, cảnh báo xe chạy ngang phía sau, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ người lái Eyesight, cảm biến lùi, cảnh báo khi chuyển làn.

Thông số kỹ thuật Subaru Forester 2020

Subaru Việt Nam, Xe 5 chỗ
Subaru Việt Nam, Xe 5 chỗ
Subaru Việt Nam, Xe 5 chỗ

So sánh 3 phiên bản Subaru Forester 2020

Subaru Việt Nam, Xe 5 chỗ

Subaru Forester 2.0 i-L: với mức giá bán “hời”  1 tỷ 128 triệu đồng, bản này có giá bán tương đồng với xe Honda CR-V 7 chỗ và xe 5 chỗ Mazda CX-5 hay xe 5 chỗ Hyundai Tucson. Không những vậy, phiên bản này đều có sức mạnh vận hành “ngang cơ” với các bản cao cấp.

Cụ thể, Forester 2.0 i-L vẫn được trang bị khối động cơ Boxer trứ danh cho công suất 156 mã lực, mô men xoắn 196 Nm. Đi kèm là hộp số vô cấp CVT. Phiên bản này còn sở hữu chế độ lái X-Mode giúp xe có độ bám đường tốt khi đường trơn trượt.

Subaru Forester 2.0 i-S: cao hơn 90 triệu đồng so với bản 2.0 i-L, Forester 2.0 i-S được nâng cấp đáng kể về hệ thống chiếu sáng và tính tiện nghi.

Đầu tiên là công nghệ LED được ứng dụng cho cụm đèn pha và đèn sương mù giúp tăng cường hiệu năng và tính thẩm mỹ. Gương chiếu hậu được tích hợp thêm chức năng sấy gương mang lại tầm quan sát phía sau rõ ràng.

Forester 2.0 i-S mang lại cảm giác ngồi êm ái hơn nhờ sử dụng chất liệu da cao cấp.

Bên cạnh đó ghế lái và ghế phụ còn có khả năng chỉnh điện 8 hướng, bộ nhớ 2 vị trí cho ghế lái. Hệ thống làm mát được nâng cấp với điều hoà tự động 2 vùng thay vì 1 vùng như bản thấp cấp.

Màn hình giải trí cũng được mở rộng lên 8 inch. Forester 2.0 i-S còn có chế độ lái tiết kiệm xăng Intelligent.

Subaru Forester 2.0 i-S Eyesight: phiên bản cao cấp nhất của Forester được trang bị bộ vành 18 inch to bản giúp tôn lên vẻ thể thao vốn có. Nâng cấp đáng nói nhất chính là công nghệ an toàn EyeSight.

Công nghệ này bao gồm các tính năng như: phanh giảm thiểu va chạm, phanh động cơ, ga tự động, cảnh báo phương tiện phía trước, cảnh báo chệch làn và chuyển làn. Do đó sự an toàn của hành khách sẽ được đảm bảo hơn

— LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ KHUYẾN MÃI —

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Baja là ví dụ điển hình của trường hợp "hợp lý nhưng không hợp thời".

Xem chi tiết: Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Forester tiếp tục nhận ưu đãi lớn trong tháng 6, cao nhất tới gần 160 triệu VNĐ

Trong tháng 6 này, khách hàng mua mẫu Subaru Forester sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn với giá trị dao động từ 79 - 159 triệu VNĐ.

Xem chi tiết: Subaru Forester tiếp tục nhận ưu đãi lớn trong tháng 6, cao nhất tới gần 160 triệu VNĐ

Giá hấp dẫn là chưa đủ, hãng thêm “option” chắp cánh cho Subaru Forester đấu Mazda CX-5

Tuy không công bố doanh số hàng tháng nhưng được biết Subaru Forester đang “một tay gánh trời” cho thương hiệu Subaru tại Việt Nam, do đó không lạ khi hãng tiếp tục “mài dao” cho mũi nhọn của mình.

Xem chi tiết: Giá hấp dẫn là chưa đủ, hãng thêm “option” chắp cánh cho Subaru Forester đấu Mazda CX-5

Subaru Forester thêm trang bị tại Việt Nam, giá từ 969 triệu đồng, tăng sức đấu Honda CR-V

Trong cuộc đua thị phần ở phân khúc SUV/Crossover hạng C, Subaru Forester vừa được nhà phân phối công bố phiên bản nâng cấp nhẹ cùng những ưu đãi quen thuộc đi kèm.

Xem chi tiết: Subaru Forester thêm trang bị tại Việt Nam, giá từ 969 triệu đồng, tăng sức đấu Honda CR-V

Subaru Forester tiếp tục nhận ưu đãi lớn trong tháng 6, cao nhất tới gần 160 triệu VNĐ

Trong tháng 6 này, khách hàng mua mẫu Subaru Forester sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn với giá trị dao động từ 79 - 159 triệu VNĐ.

Xem chi tiết: Subaru Forester tiếp tục nhận ưu đãi lớn trong tháng 6, cao nhất tới gần 160 triệu VNĐ

Subaru Forester ưu đãi mạnh tay cho khách mua hàng trong tháng 6/2021

Tất cả các phiên bản của mẫu xe Subaru Forester đều được ưu đãi giảm giá ít nhất từ 79 triệu đồng đến mức cao nhất là 159 triệu đồng trong tháng 6/2021.

Xem chi tiết: Subaru Forester ưu đãi mạnh tay cho khách mua hàng trong tháng 6/2021

Subaru Forester ưu đãi giá bán trong tháng 6 lên tới 159 triệu đồng

Trong tháng 6, Motor Image Việt Nam nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền Subaru tại thị trường Việt Nam ưu đãi giá bán cho khách hàng mua dòng xe Subaru Forester với mức giảm lớn nhất lên tới 159 triệu đồng.

Xem chi tiết: Subaru Forester ưu đãi giá bán trong tháng 6 lên tới 159 triệu đồng

Subaru Việt Nam tung ưu đãi mua xe trong tháng 6, tri ân tới những y bác sỹ tuyến đầu chống Covid-19

Motor Image Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ Subaru tại thị trường Việt Nam vừa giới thiệu tới khách hàng Việt chương trình ưu đãi mua xe cực kì hấp dẫn trong tháng 6 này.

Xem chi tiết: Subaru Việt Nam tung ưu đãi mua xe trong tháng 6, tri ân tới những y bác sỹ tuyến đầu chống Covid-19

Mua xe Subaru Forester trong Tháng 6 được hưởng nhiều ưu đãi giá trị cao

Subaru 'nhá hàng' mẫu xe điện đầu tiên

Subaru Solterra – SUV hoàn toàn mới ngang cỡ Crosstrek lộ mặt

Subaru công bố mẫu SUV chạy điện Solterra: chia sẻ khung gầm với Toyota bZ4X, bán ra từ năm sau

Subaru Solterra - SUV hạng C chạy điện hoàn toàn sắp ra mắt

Subaru Solterra - SUV có kích thước ngang ngửa Forester - lần đầu tiên được hé lộ thiết kế

Loạt xe ưu đãi khủng trong tháng 5: CX-8, Santa Fe, Forester giảm hơn trăm triệu, xe nhỏ giảm 'sương sương' vài chục triệu đồng

Subaru Forester giảm giá 159 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất