Siêu limousine Aznom Palladium mới sở hữu thiết kế trông như thể là một chiếc xe "hư cấu" khi được lai tạo nhiều đường nét thiết kế của các thương hiệu đình đám thế giới như Maybach, Rolls-Royce hay Land Rover.

Siêu limousine Aznom Palladium địa hình, phong cách Rolls-Royce

Trong đầu tháng 10, một công ty chế tạo thân vỏ ôtô của Ý mang tên Aznom đã khiến nhiều người chú ý khi úp mở một sản phẩm táo bạo mới với lời miêu tả ngắn gọn là siêu limousine Aznom Palladium. Giờ đây, chúng ta ta biết rằng mẫu xe táo bạo này hoàn toàn là thật và nó được đặt tên Palladium, chế tạo dựa trên một chiếc bán tải Ram 1500.

Siêu limousine Aznom Palladium địa hình, phong cách Rolls-Royce





Cụ thể, Aznom Palladium 2021 mới là một chiếc xe sang trọng, kết hợp kích thước khổng lồ dài tới 5.969 mm với một khối động cơ tăng áp kép V8 độ, dung tích 5.7 lít sản sinh 710 mã lực và 950 Nm mô-men xoắn cực đại. Dựa theo những hình ảnh mới được hé lộ, ta dễ dàng thấy rằng Palladium trông cực kỳ khác lạ đến độ khó diễn tả bằng lời. Có lẽ thước đo so sánh gần nhất với Palladium là một chiếc Mercedes-Maybach S650, nhưng vẫn tồn tại nhiều điểm khác xa.

Siêu limousine Aznom Palladium địa hình, phong cách Rolls-Royce

Aznom Palladium có mang một thiết kế trông táo bạo, nhưng khó có thể nói là thật cuốn hút đối với một phương tiện hạng sang. Dáng đứng của nó có chút làm người nhìn gợi nhớ tới Rolls-Royce Cullinan, nhưng nó cao hơn khoảng 12,5 cm so với chiếc SUV gốc Anh Quốc. Phần khuôn mặt cao kèm lưới tản nhiệt lớn và khoảng sáng gầm đủ cao để đi địa hình góp phần tách biệt Palladium khỏi những mẫu sedan hạng sang. Phần đuôi xe lại có sự xuất hiện của phần nóc dóc, trượt dài như thể bất tận.

Siêu limousine Aznom Palladium địa hình, phong cách Rolls-Royce

Marcello Meregalli, nhà sáng lập của công ty Aznom, nói rằng ông luôn mê mẩn những chiếc sedan cỡ lớn và chỉ danh chiếc limousine tổng thống của Cadillac dành cho ông Barack Obama là niềm cảm hứng cho Palladium. Khoảng sáng gầm được nâng cao là một đặc tính độc đáo khác, giúp chiếc “siêu limo” có khả năng chinh phục những địa hình hiểm trở hơn. Meregalli cũng nói rằng ông ấy đã nhiều lần chứng kiến sedan hạng sang mắc kẹt trên đường vào mùa đông, và mong muốn giải quyết vấn đề đó.

Siêu limousine Aznom Palladium địa hình, phong cách Rolls-Royce


Tương tự những chiếc limo sang trọng khác, Aznom Palladium có một không gian cabin rất hoành tráng. Phiên bản xe tiêu chuẩn có trang bị chất liệu da Foglizzo bao bọc cả trần trong khi những chi tiết tinh vi khác bao gồm một đồng hồ làm thủ công, một tủ lạnh tích hợp trong, và hệ thống điều hòa không khí tách biệt trước/sau. Đồng thời, xe còn có một hệ thống camera 360 độ và kiểm soát hành trình thích nghi để đảm bảo cung cấp những tính năng hỗ trợ tài xế hiện đại.

Siêu limousine Aznom Palladium địa hình, phong cách Rolls-Royce

Mặc dù có trọng lượng không tải 2.650 kg, khối động cơ V8 to lớn sẽ giúp chiếc limousine nửa sedan nửa SUV này gia tốc nhanh từ 0-100 km/h trong chỉ 4,5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa giới hạn 200 km/h. Nếu khách hàng mong muốn, nhà sản xuất có thể bổ sung thêm một hệ thống mild-hybrid eTorque. Hơn nữa, động cơ xe cũng có một chế độ chạy tiết kiệm nhiên liệu chỉ dùng 4 xi-lanh. Palladium có lắp đặt tiêu chuẩn một hộp số tự động 8 cấp và có thể chuyển đổi giữa chế độ dẫn động cầu sau và 4×4.

Siêu limousine Aznom Palladium địa hình, phong cách Rolls-Royce

Để giúp xe vừa di chuyển êm ái trên đường bộ vừa đảm bảo khả năng off-road tốt, Aznom đã trang bị tiêu chuẩn một bộ khóa vi sai tự động điện tử và một hệ thống treo bao gồm hệ thống Frequency Response Damping. Chịu trách nhiệm hãm xe là một hệ thống phanh Brembo. Xe sử dụng bộ la-zăng nhôm 22 inch đi kèm với lốp Yokohama Advan Sport 285/45ZR22.

Siêu limousine Aznom Palladium địa hình, phong cách Rolls-Royce

Aznom dự định chỉ sản xuất giới hạn 10 chiếc Palladium, và cung cấp cho khách hàng vô số tùy chỉnh tới từng chi tiết nhỏ. Đối tượng khách hàng của Aznom là những đại gia giàu có ở thị trường Bắc Mỹ, châu Âu và Trung Đông. Dù chưa công bố giá xe Aznom Palladium, nhưng ta có thể dám chắc là “siêu limousine” này có giá trên trời.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh chiếc Rolls-Royce độc bản từng đắt nhất thế giới có giá chỉ 300 tỷ đồng

Hãng xe Anh quốc – Rolls-Royce chỉ sản xuất duy nhất một chiếc Rolls-Royce Sweptail vì vậy mẫu xe này được bán với giá từng đắt nhất của Rolls-Royce khi có giá khoảng 12,8 triệu USD tức khoảng 300 tỷ đồng. Rolls- Royce nổi tiếng là dòng xe sang trọng…

Xem chi tiết: Cận cảnh chiếc Rolls-Royce độc bản từng đắt nhất thế giới có giá chỉ 300 tỷ đồng

Điểm mặt trang bị “độc” trên xe siêu sang Rolls-Royce và Bentley

Những chiếc xe siêu sang đắt đỏ bậc nhất thế giới như Rolls-Royce và Bentley thường có nhiều trang bị đắt đỏ và khá lạ ví dụ như khay rót champagne, logo chống trộm hay động cơ dát vàng...

Xem chi tiết: Điểm mặt trang bị “độc” trên xe siêu sang Rolls-Royce và Bentley

Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Nhà vô địch quyền anh bổ sung thêm 2 chiếc xe mới vào bộ sưu tập xe siêu khủng của mình.

Xem chi tiết: Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Cựu danh thủ David Beckham đầu tư vào xe điện

Bên việc đầu tư vào bóng đá, David Beckham vừa hé lộ kế hoạch tham gia vào sản xuất xe điện bằng việc mua lại cổ phần của Lunaz, công ty chuyên chế tạo lại những chiếc xe hơi cổ điển của Anh với hệ thống truyền động điện.

Xem chi tiết: Cựu danh thủ David Beckham đầu tư vào xe điện

“Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather mạnh tay chi 1 triệu USD trong 1 tuần cho xe hơi

Floyd Mayweather là tay đấm quyền Anh có sức hút lớn nhất lịch sử và đã kiếm được hơn 1 tỷ USD trong suốt sự nghiệp của mình. Với khối tài sản khổng lồ, Floyd Mayweather không ngại chi đậm cho niềm đam mê xe hơi.

Xem chi tiết: “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather mạnh tay chi 1 triệu USD trong 1 tuần cho xe hơi

Điểm mặt những trang bị "độc" trên xe ô tô, nổi bật là hệ thống chống trộm logo

Những chiếc xe đắt đỏ bậc nhất thế giới như Rolls-Royce và Bentley thường có nhiều trang bị đắt đỏ và khá "lạ" ví dụ như khay rót champagne hay động cơ dát vàng.

Xem chi tiết: Điểm mặt những trang bị "độc" trên xe ô tô, nổi bật là hệ thống chống trộm logo

Cận cảnh Aurus Senat – ‘Rolls-Royce’ của người Nga, giá chỉ từ 5,6 tỷ đồng

Thương hiệu xe sang ‘quốc dân’ của người Nga – Aurus sẽ chính thức sản xuất sedan hạng sang Aurus Senat tại nhà máy Yelabuga. Chiếc limousine này ban đầu được dự đoán đi vào sản xuất vào 2020 sau khi xe ra mắt tại triển lãm Geneva 2019, tuy…

Xem chi tiết: Cận cảnh Aurus Senat – ‘Rolls-Royce’ của người Nga, giá chỉ từ 5,6 tỷ đồng

Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Cựu cầu thủ bóng đá nối tiếng của Anh, David Beckham trở thành thành viên trong một nhóm các nhà đầu tư mới gồm các ông trùm kinh doanh như Reuben Brothers, the Barclay Family và Alexander Dellal, đầu tư vào hãng xe ô tô điện Lunaz, có trụ sở tại Silverstone (Anh Quốc).

Xem chi tiết: Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Hé lộ cơ ngơi của “Ông hoàng kim cương” Johnny Đặng, nhà chả có gì ngoài Rolls-Royce, bentley và lamborghini..

Aurus Senat - “Rolls-Royce của người Nga” sẽ có giá 5,6 tỷ đồng

‘Rolls-Royce của Nga’ bắt đầu sản xuất, giá quy đổi từ hơn 5,6 tỷ đồng

Tài xế vui vẻ chụp ảnh bên xe Rolls-Royce Cullinan gặp nạn

Aurus Senat - "Rolls-Royce của người Nga" - chính thức lên dây chuyền sản xuất

Beyonce, Jay-Z được đồn đoán là chủ nhân của mẫu Rolls-Royce Boat Tail giá 28 triệu USD

Hé lộ dàn ‘vợ bé’ sang chảnh của ông Dũng lò vôi, toàn Rolls-Royce và Bentley trị giá cả trăm tỷ đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất