Được đưa về nước dưới dạng tư nhân vào đầu năm 2012, chiếc Audi R8 V10 này có một trang bị “độc nhất vô nhị”, không đụng hàng với bất kỳ siêu xe nào khác ở Việt Nam, đó là hộp số sàn 6 cấp S Tronic.
Ở bên ngoài, chiếc xe thể thao Đức gây ấn tượng với màu sơn xám nòng súng đầy nam tính, phần ốp hông dù chỉ được làm bằng nhựa thay vì tùy chọn sợi carbon nhưng vẫn giúp tôn lên diện mạo của R8.
Audi R8 V10 có một số trang bị đáng chú ý khác như đèn pha full LED theo tiêu chuẩn, dài LED ban ngày, logo V10 đặt ở hông, nắp bình xăng được khắc tên của siêu xe Đức.
Đặc biệt, chiếc Audi R8 V10 này đang “cưỡi” trên bộ mâm 5 chấu kép thể thao của phiên bản nâng cấp đời 2013, kích thước 19 inch và được sơn xám mờ rất hợp với tổng thể chiếc xe. Đi kèm là hệ thống phanh đĩa carbon ceramic được lấy từ phiên bản Audi R8 V10 Plus 2015 giúp tăng tính an toàn cho xe.
Chưa hết, chiếc Audi R8 V10 Coupe thế hệ đầu tiên duy nhất tại Việt Nam cũng đã được độ lại hệ thống ống xả đến từ thương hiệu Innotech Performance Exhaust cho âm thanh uy lực hơn.
Về sức mạnh, xe vẫn dùng động cơ hút khí tự nhiên V10 5.2L sản sinh công suất 518 mã lực và mô-men xoắn cực đại 530 Nm, kết hợp hộp số sàn S Tronic 6 cấp, siêu xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ mất vỏn vẹn 3,9 giây trước khi cán tốc độ tối đa 317 km/h.
Nhược Hi – Hồng Đức (Tuoitrethudo)