Với bộ phận cá nhân hóa Bespoke, các ý tưởng dành cho xe siêu sang Rolls-Royce có thể đến từ bất cứ đâu. Mới đây nhất là những chi tiết được lấy cảm hứng từ chính Trái Đất và Thái Dương Hệ.

Rolls-Royce Wraith lấy cảm hứng từ trái đất từ 330.000 USD

“Chúng tôi đã quen với việc khách hàng mang đến những nguồn cảm hứng vô tận thông qua bộ phận cá nhân hóa Bespoke, mang đến những chiếc xe siêu sang Rolls-Royce một tầm nhìn hoàn toàn mới,” Michael Bryden, trương bộ phận thiết kế của Bespoke cho biết. “Trong phản hồi về bản thiết kế, chúng tôi đã làm việc ở cả cấp độ vĩ mô của vấn đề, tìm hiểu về Mặt Trời và các hình tinh trong hệ cũng như nghiên cứu kỹ hơn về “ngôi nhà” chung của chúng ta ở cấp độ vi mô.”

Rolls-Royce Wraith lấy cảm hứng từ trái đất từ 330.000 USD





Sau cùng, khách hàng của Rolls-Royce thông qua đại lý tại Abu Dhabi cũng đã nhận được một tác phẩm nghệ thuật di động của riêng mình. Chiếc Rolls-Royce Wraith – Inspired By Earth (lấy cảm hứng từ Trái Đất) là chiếc xe siêu sang với sự cá nhân hóa lấy cảm hứng từ “hành tinh xanh” đã chính thức đặt chân đến Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất và sẵn sàng lăn bánh về nhà chủ nhân.

Rolls-Royce Wraith lấy cảm hứng từ trái đất từ 330.000 USD

75% diện tích bề mặt Trái Đất được bao phủ bởi nước, đó là lý do tại sao chiếc Wraith này sở hữu màu sơn Royal Blue bên ngoài ngoại thất của nó. Chưa dừng lại ở đó, điểm nhấn đáng chú ý nhất của chiếc coupe siêu sang này phải kể đến đó là nắp ca-pô với hình ảnh toàn bộ khu vực Trung Đông được chụp từ không gian. Bức tranh toàn cảnh này bao gồm toàn bộ khu vực UAE và mở rộng sang những vùng lân cận như biển đỏ, biển Ả Rập và vịnh Oman.

Rolls-Royce Wraith lấy cảm hứng từ trái đất từ 330.000 USD

Để có thể hoàn thành bức tranh tuyệt đẹp này, các nghệ nhân làm việc tại House of Rolls-Royce, Goodwood, Anh Quốc đã phải tốn đến hơn 100 giờ vẽ airbrush hoàn toàn bằng tay, đảm bảo từng chi tiết của bức tranh này giống với hình ảnh được cung cấp nhất. Ngoài ra, hai đường coachline chạy dọc thân xe cũng đặc biệt không kém. Chúng được vẽ tay với màu sơn Emerald Green độc đáo và được tạo điểm nhấn với Thái Dương Hệ gồm Mặt Trời và 8 hành tính có quỹ đạo quanh nó.

Rolls-Royce Wraith lấy cảm hứng từ trái đất từ 330.000 USD


Sự độc đáo tiếp tục được mang vào bên trong khoang lái khi tại đây, các chi tiết đều được “thửa” với chủ đề bề mặt Trái Đất, môi trường và con người. Ghế ngồi được làm từ da Moccasin nhằm tái hiện lại cát của sa mạc Emirates. Các chi tiết tương phản màu Navy và Cobalto Blue được thêm thắt với vai trò miêu tả vẻ đẹp của các dòng sông và hồ trên khắp Trái Đất trong khi màu xanh Emerald tượng trưng cho các cánh rừng bạt ngàn. Logo chữ R kép được sơn màu trắng Arctic White kết hợp cùng chỉ khâu tạo nên hiệu ứng nước chảy và mây cho khoang lái.

Rolls-Royce Wraith lấy cảm hứng từ trái đất từ 330.000 USD

Chưa hết, ở hàng ghế phía sau, hiệu ứng mây được tạo trên bề mặt da bằng công nghệ Photoflash cũng là một điểm nhất đặc biệt của xe. Hình ảnh các hành tinh trong Thái Dương Hệ tiếp tục xuất hiện trên tấm veneer Piano Milori ốp bảng táp-lô trong khi bên ghế phụ sẽ có được hình ảnh vệ tinh của khu vực Trung Đông, giống với bên ngoài của xe. Trần xe với hiệu ứng bầu trời sao cũng được cải tiến các hành tinh và Mặt Trời làm trung tâm. Các hành tinh tiếp tục xuất hiện ở bậc cửa, nơi đây, Trái Đất được phát sáng, giống với logo Rolls-Royce.

Rolls-Royce Wraith lấy cảm hứng từ trái đất từ 330.000 USD

Giống với những chiếc Rolls-Royce Wraith khác, chiếc coupe siêu sang đặc độc nhất vô nhị này vẫn được trang bị khối động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6,6.

Rolls-Royce Wraith lấy cảm hứng từ trái đất từ 330.000 USD

Công suất cực đại mà động cơ này có thể tạo ra được là 624 mã lực tại tua máy 5.600 vòng/phút và mô men xoắn tối đa đạt 800 Nm ngay từ tua máy 1.500 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền đến bánh sau thông qua hộp số tự động 8 cấp, nhờ đó, Wraith chỉ mất 4,6 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, tốc độ tối đa của xe được giới hạn ở mức 250 km/h.

Rolls-Royce Wraith lấy cảm hứng từ trái đất từ 330.000 USD

Hãng xe siêu sang đến từ Anh Quốc chào giá xe Rolls-Royce Wraith với mức khởi điểm từ 330.000 USD cho bản tiêu chuẩn và 380.000 USD cho bản hiệu năng cao Black Badge. Những chiếc xe được cá nhân hóa chuyên sâu như thế này thường có giá bán cao hơn nhiều so với tiêu chuẩn nhưng lại không được công bố chi tiết.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh chiếc Rolls-Royce độc bản từng đắt nhất thế giới có giá chỉ 300 tỷ đồng

Hãng xe Anh quốc – Rolls-Royce chỉ sản xuất duy nhất một chiếc Rolls-Royce Sweptail vì vậy mẫu xe này được bán với giá từng đắt nhất của Rolls-Royce khi có giá khoảng 12,8 triệu USD tức khoảng 300 tỷ đồng. Rolls- Royce nổi tiếng là dòng xe sang trọng…

Xem chi tiết: Cận cảnh chiếc Rolls-Royce độc bản từng đắt nhất thế giới có giá chỉ 300 tỷ đồng

Điểm mặt trang bị “độc” trên xe siêu sang Rolls-Royce và Bentley

Những chiếc xe siêu sang đắt đỏ bậc nhất thế giới như Rolls-Royce và Bentley thường có nhiều trang bị đắt đỏ và khá lạ ví dụ như khay rót champagne, logo chống trộm hay động cơ dát vàng...

Xem chi tiết: Điểm mặt trang bị “độc” trên xe siêu sang Rolls-Royce và Bentley

Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Nhà vô địch quyền anh bổ sung thêm 2 chiếc xe mới vào bộ sưu tập xe siêu khủng của mình.

Xem chi tiết: Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Cựu danh thủ David Beckham đầu tư vào xe điện

Bên việc đầu tư vào bóng đá, David Beckham vừa hé lộ kế hoạch tham gia vào sản xuất xe điện bằng việc mua lại cổ phần của Lunaz, công ty chuyên chế tạo lại những chiếc xe hơi cổ điển của Anh với hệ thống truyền động điện.

Xem chi tiết: Cựu danh thủ David Beckham đầu tư vào xe điện

“Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather mạnh tay chi 1 triệu USD trong 1 tuần cho xe hơi

Floyd Mayweather là tay đấm quyền Anh có sức hút lớn nhất lịch sử và đã kiếm được hơn 1 tỷ USD trong suốt sự nghiệp của mình. Với khối tài sản khổng lồ, Floyd Mayweather không ngại chi đậm cho niềm đam mê xe hơi.

Xem chi tiết: “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather mạnh tay chi 1 triệu USD trong 1 tuần cho xe hơi

Điểm mặt những trang bị "độc" trên xe ô tô, nổi bật là hệ thống chống trộm logo

Những chiếc xe đắt đỏ bậc nhất thế giới như Rolls-Royce và Bentley thường có nhiều trang bị đắt đỏ và khá "lạ" ví dụ như khay rót champagne hay động cơ dát vàng.

Xem chi tiết: Điểm mặt những trang bị "độc" trên xe ô tô, nổi bật là hệ thống chống trộm logo

Cận cảnh Aurus Senat – ‘Rolls-Royce’ của người Nga, giá chỉ từ 5,6 tỷ đồng

Thương hiệu xe sang ‘quốc dân’ của người Nga – Aurus sẽ chính thức sản xuất sedan hạng sang Aurus Senat tại nhà máy Yelabuga. Chiếc limousine này ban đầu được dự đoán đi vào sản xuất vào 2020 sau khi xe ra mắt tại triển lãm Geneva 2019, tuy…

Xem chi tiết: Cận cảnh Aurus Senat – ‘Rolls-Royce’ của người Nga, giá chỉ từ 5,6 tỷ đồng

Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Cựu cầu thủ bóng đá nối tiếng của Anh, David Beckham trở thành thành viên trong một nhóm các nhà đầu tư mới gồm các ông trùm kinh doanh như Reuben Brothers, the Barclay Family và Alexander Dellal, đầu tư vào hãng xe ô tô điện Lunaz, có trụ sở tại Silverstone (Anh Quốc).

Xem chi tiết: Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Hé lộ cơ ngơi của “Ông hoàng kim cương” Johnny Đặng, nhà chả có gì ngoài Rolls-Royce, bentley và lamborghini..

Aurus Senat - “Rolls-Royce của người Nga” sẽ có giá 5,6 tỷ đồng

‘Rolls-Royce của Nga’ bắt đầu sản xuất, giá quy đổi từ hơn 5,6 tỷ đồng

Tài xế vui vẻ chụp ảnh bên xe Rolls-Royce Cullinan gặp nạn

Aurus Senat - "Rolls-Royce của người Nga" - chính thức lên dây chuyền sản xuất

Beyonce, Jay-Z được đồn đoán là chủ nhân của mẫu Rolls-Royce Boat Tail giá 28 triệu USD

Hé lộ dàn ‘vợ bé’ sang chảnh của ông Dũng lò vôi, toàn Rolls-Royce và Bentley trị giá cả trăm tỷ đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất