Mới đây, một chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost Series I đã bị bắt gặp trên phố, điểm hút mắt nhất đến từ bộ cánh hồng satin vô cùng nổi bật. 





Hiện nay, tại Việt Nam có hai phương pháp đổi màu xe phổ biến là dán decal và sơn trực tiếp. Tuy nhiên, những chiếc xe giá trị lớn tại Việt Nam thường được dán decal để không bị ảnh hưởng tới lớp sơn đắt tiền, cũng như giá thành rẻ , dễ thay đổi và thời gian thi công khá nhanh. Với sự nâng cao về mặt tay nghề và chất lượng decal, khá khó để có thể nhận ra mẫu xe này được dán decal hay sơn. Từ những mẫu xe bình dân cho đến những chiếc siêu xe, siêu sang đều có thể áp dụng phương pháp làm đẹp này. Đơn cử như một chiếc Rolls-Royce Ghost series I được dán lớp ngoại thất màu hồng cực kì nổi bật.

Rolls-Royce Ghost vội vàng thay áo mới đón tết, đậm chất “chị chị em em ” khiến các quý cô rụng….tim

Nguyên bản của chiếc xe mang màu đen với ca pô màu bạc. Rolls-Royce từ lâu đã quá quen thuộc đối với cộng đồng mê xe trên mảnh đất hình chữ S bởi độ sang trọng đẳng cấp bậc nhất. Những mỹ từ đẹp nhất thường được gắn liền với hãng xe đến từ Anh Quốc. Tại Việt Nam, mẫu xe Rolls-Royce Ghost được ưa chuộng hơn người đàn anh Rolls-Royce Phantom bởi mức giá “mềm” hơn khá nhiều.

Thiết kế tổng thể của Ghost đơn giản nhưng đầy thanh lịch. Tỷ lệ chiều cao giữa vòm bánh và thân xe đạt 2:1 – một trong những đặc tính thiết kế truyền thống của hãng xe Rolls-Royce đã được ấn định từ ngay Series I. Ở hai bên thân xe của Ghost, đường dập nổi ở bên dưới thân xe (Waft Line) kết thúc với góc nghiêng về phía trước lớn hơn.

Rolls-Royce Ghost vội vàng thay áo mới đón tết, đậm chất “chị chị em em ” khiến các quý cô rụng….tim


Tông màu chủ đạo của chiếc Ghost này là hồng cánh sen, với nắp ca pô màu kem độc đáo. Tổng thể hài hoà rực rỡ dưới ánh nắng chiều tháng đầu năm. Ngoài ra chủ nhân cũng áp dụng một vài nâng cấp “nhẹ” cho chiếc sedan cực sang trọng này – chẳng hạn như bộ mâm Black Badge 21 inch với thiết kế nan hoa cực kì độc đáo, được hoàn thiện dưới dạng phay nhôm mang hai màu bạc và đen. Đầu xe không thay đổi gì với lưới tản nhiệt dạng những nan dọc lõm vào Pantheon độc đáo, cụm đèn pha series 1 đã được thay bằng bộ đèn của Series II.

Rolls-Royce Ghost vội vàng thay áo mới đón tết, đậm chất “chị chị em em ” khiến các quý cô rụng….tim

Ở bên trong, Ghost Series I mang cấu hình 5 chỗ ngồi với nội thất được bọc da và ốp gỗ cao cấp, vô-lăng tròn thiết kế kiểu cách tân, nút khởi động thông minh, màn hình giải trí cỡ lớn đặt ở vị trí trung tâm được điều chỉnh thông qua núm điều khiển đặt ở giữa 2 ghế ngồi.

Ghế ngồi của xe đã được Rolls-Royce nghiên cứu kỹ hình dáng để tạo ra cảm giác ngồi thoải mái nhất. Toàn bộ các ghế ngồi của xe đều có tính năng sưởi và massage, và đương nhiên điều chỉnh điện hoàn toàn. Các chi tiết ốp gỗ trong xe đều đã được lấy từ một cây gỗ duy nhất để tạo sự liền mạch vân. Từng thớ gỗ cũng được các nghệ nhân của Rolls-Royce dành tới 14 ngày để chế tác và đánh bóng bằng tay. Khoang sau trên chiếc Rolls-Royce Ghost này có thiết kế 3 chỗ ngồi linh hoạt. Vị trí giữa có sự xuất hiện của hộp điều khiển có thể gạt xuống khi đi 2 hoặc gấp gọn lên khi đi 3 người. Trần xe có sự xuất hiện của cửa sổ trời thay vì tùy chọn bầu trời sao.

Rolls-Royce Ghost vội vàng thay áo mới đón tết, đậm chất “chị chị em em ” khiến các quý cô rụng….tim

Nằm dưới nắp ca-pô dài phía trước xe là khối động cơ V12 tăng áp kép DOHC với dung tích “khủng” lên tới 6,6 lít, có công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 780 Nm. Với dung tích cực lớn, chiếc xe “ăn” tới 21,4 lít/100 km khi di chuyển trong thành phố, tuy nhiên con số này không phải là điều mà một chủ xe Rolls-Royce quan tâm.

Rolls-Royce Ghost vội vàng thay áo mới đón tết, đậm chất “chị chị em em ” khiến các quý cô rụng….tim

Ngừng sản xuất từ năm 2014, mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Ghost Series I sau 3 năm vẫn mang đầy đẳng cấp và là một biểu tượng của sự giàu sang, quyền lực tại Việt Nam. Hiện tại, mẫu xe này chỉ còn “hàng lướt” được bán ra bởi các showroom tư nhân với giá vẫn ở mức trên 10 tỷ đồng.

Rolls-Royce Ghost vội vàng thay áo mới đón tết, đậm chất “chị chị em em ” khiến các quý cô rụng….tim
Rolls-Royce Ghost vội vàng thay áo mới đón tết, đậm chất “chị chị em em ” khiến các quý cô rụng….tim
Rolls-Royce Ghost vội vàng thay áo mới đón tết, đậm chất “chị chị em em ” khiến các quý cô rụng….tim
Rolls-Royce Ghost vội vàng thay áo mới đón tết, đậm chất “chị chị em em ” khiến các quý cô rụng….tim


Nguồn : xedoisong

Hoang Long

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh chiếc Rolls-Royce độc bản từng đắt nhất thế giới có giá chỉ 300 tỷ đồng

Hãng xe Anh quốc – Rolls-Royce chỉ sản xuất duy nhất một chiếc Rolls-Royce Sweptail vì vậy mẫu xe này được bán với giá từng đắt nhất của Rolls-Royce khi có giá khoảng 12,8 triệu USD tức khoảng 300 tỷ đồng. Rolls- Royce nổi tiếng là dòng xe sang trọng…

Xem chi tiết: Cận cảnh chiếc Rolls-Royce độc bản từng đắt nhất thế giới có giá chỉ 300 tỷ đồng

Điểm mặt trang bị “độc” trên xe siêu sang Rolls-Royce và Bentley

Những chiếc xe siêu sang đắt đỏ bậc nhất thế giới như Rolls-Royce và Bentley thường có nhiều trang bị đắt đỏ và khá lạ ví dụ như khay rót champagne, logo chống trộm hay động cơ dát vàng...

Xem chi tiết: Điểm mặt trang bị “độc” trên xe siêu sang Rolls-Royce và Bentley

Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Nhà vô địch quyền anh bổ sung thêm 2 chiếc xe mới vào bộ sưu tập xe siêu khủng của mình.

Xem chi tiết: Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Cựu danh thủ David Beckham đầu tư vào xe điện

Bên việc đầu tư vào bóng đá, David Beckham vừa hé lộ kế hoạch tham gia vào sản xuất xe điện bằng việc mua lại cổ phần của Lunaz, công ty chuyên chế tạo lại những chiếc xe hơi cổ điển của Anh với hệ thống truyền động điện.

Xem chi tiết: Cựu danh thủ David Beckham đầu tư vào xe điện

“Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather mạnh tay chi 1 triệu USD trong 1 tuần cho xe hơi

Floyd Mayweather là tay đấm quyền Anh có sức hút lớn nhất lịch sử và đã kiếm được hơn 1 tỷ USD trong suốt sự nghiệp của mình. Với khối tài sản khổng lồ, Floyd Mayweather không ngại chi đậm cho niềm đam mê xe hơi.

Xem chi tiết: “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather mạnh tay chi 1 triệu USD trong 1 tuần cho xe hơi

Điểm mặt những trang bị "độc" trên xe ô tô, nổi bật là hệ thống chống trộm logo

Những chiếc xe đắt đỏ bậc nhất thế giới như Rolls-Royce và Bentley thường có nhiều trang bị đắt đỏ và khá "lạ" ví dụ như khay rót champagne hay động cơ dát vàng.

Xem chi tiết: Điểm mặt những trang bị "độc" trên xe ô tô, nổi bật là hệ thống chống trộm logo

Cận cảnh Aurus Senat – ‘Rolls-Royce’ của người Nga, giá chỉ từ 5,6 tỷ đồng

Thương hiệu xe sang ‘quốc dân’ của người Nga – Aurus sẽ chính thức sản xuất sedan hạng sang Aurus Senat tại nhà máy Yelabuga. Chiếc limousine này ban đầu được dự đoán đi vào sản xuất vào 2020 sau khi xe ra mắt tại triển lãm Geneva 2019, tuy…

Xem chi tiết: Cận cảnh Aurus Senat – ‘Rolls-Royce’ của người Nga, giá chỉ từ 5,6 tỷ đồng

Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Cựu cầu thủ bóng đá nối tiếng của Anh, David Beckham trở thành thành viên trong một nhóm các nhà đầu tư mới gồm các ông trùm kinh doanh như Reuben Brothers, the Barclay Family và Alexander Dellal, đầu tư vào hãng xe ô tô điện Lunaz, có trụ sở tại Silverstone (Anh Quốc).

Xem chi tiết: Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Hé lộ cơ ngơi của “Ông hoàng kim cương” Johnny Đặng, nhà chả có gì ngoài Rolls-Royce, bentley và lamborghini..

Aurus Senat - “Rolls-Royce của người Nga” sẽ có giá 5,6 tỷ đồng

‘Rolls-Royce của Nga’ bắt đầu sản xuất, giá quy đổi từ hơn 5,6 tỷ đồng

Tài xế vui vẻ chụp ảnh bên xe Rolls-Royce Cullinan gặp nạn

Aurus Senat - "Rolls-Royce của người Nga" - chính thức lên dây chuyền sản xuất

Beyonce, Jay-Z được đồn đoán là chủ nhân của mẫu Rolls-Royce Boat Tail giá 28 triệu USD

Hé lộ dàn ‘vợ bé’ sang chảnh của ông Dũng lò vôi, toàn Rolls-Royce và Bentley trị giá cả trăm tỷ đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất