Rolls-Royce Ghost 2021 tại Malaysia được giới thiệu với phiên bản tiêu chuẩn và trục cơ sở kéo dài. Mẫu sedan siêu sang có giá đề xuất từ 350.000 USD đến gần 400.000 USD (từ 8 đến 9,1 tỷ đồng).

Rolls-Royce Ghost 2021 tại Malaysia rẻ hơn Việt Nam 22 tỷ đồng?

Rolls-Royce Motor Cars Kuala Lumpur, nhà phân phối thương hiệu Rolls-Royce tại Malaysia vừa giới thiệu đến khách hàng thế hệ thứ 2 của dòng sedan siêu sang Ghost. Sau Singapore, Thái Lan và Campuchia, Malaysia là thị trường tiếp theo ở Đông Nam Á mà Rolls-Royce Ghost 2021 mới được trình làng.

Rolls-Royce Ghost 2021 tại Malaysia rẻ hơn Việt Nam 22 tỷ đồng?





Tại Malaysia, mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Ghost 2021 có đầy đủ 2 tùy chọn kích thước, gồm bản tiêu chuẩn và bản Extended với trục cơ sở được kéo dài cho không gian nội thất rộng rãi hơn. Giá xe Rolls-Royce Ghost 2021 cho 2 model lần lượt là 1,45 triệu ringgit (350.000 USD – khoảng 8 tỷ đồng)) và 1,65 triệu ringgit (gần 400.000 USD – khoảng 9,1 tỷ đồng). Số tiền này chưa bao gồm chi phí cho các trang bị tùy chọn riêng của từng khách hàng.

Rolls-Royce Ghost 2021 tại Malaysia rẻ hơn Việt Nam 22 tỷ đồng?

Dự kiến, Rolls-Royce Ghost 2021 có thể được đưa về Việt Nam trong năm nay và cạnh tranh với Bentley Flying Spur. Cả nhà phân phối chính hãng của Rolls-Royce và một vài đại lý tư nhân cũng đã nhận đặt hàng cho Ghost, giá bán dự đoán có thể ở mức 30 đến 40 tỷ đồng (đắt hơn thị trường Malaysia khoảng hơn 20 tỷ đồng).

Rolls-Royce Ghost 2021 tại Malaysia rẻ hơn Việt Nam 22 tỷ đồng?

Ở đời xe mới, Rolls-Royce Ghost mang thiết kế hiện đại và sắc sảo hơn. Các đường nét ở phần đầu được tối giản cho cảm giác trẻ trung và cao cấp hơn. Chi tiết nổi bật là lưới tản nhiệt Phanteon phát sáng và cụm đèn trước công nghệ laser.

Rolls-Royce Ghost 2021 tại Malaysia rẻ hơn Việt Nam 22 tỷ đồng?


Phần thân xe có thêm một đường gân dập nổi thấp bên dưới, giúp tổng thể ngoại thất trông mềm mại hơn. Phiên bản Ghost tiêu chuẩn có chiều dài cơ sở 5.545 mm, trong khi phiên bản Extended có khoảng cách 2 trục nhỉnh hơn 170 mm, đạt mức 5.715 mm,

Rolls-Royce Ghost 2021 tại Malaysia rẻ hơn Việt Nam 22 tỷ đồng?

Những đặc điểm quen thuộc của hãng xe siêu sang Anh nay mang thiết kế mới cao cấp và thời trang hơn. Chẳng hạn như đèn LED định vị trước hình chữ C, đèn hậu đa giác có thiết kế nổi khối 3D, cản trước và cản sau tinh chỉnh tạo hình cứng cáp hơn…

Rolls-Royce Ghost 2021 tại Malaysia rẻ hơn Việt Nam 22 tỷ đồng?

Khoang lái của Rolls-Royce Ghost 2021 được hiện đại hóa nhưng vẫn duy trì được phong cách lịch lãm với nhiều đường nét thanh thoát ở bảng táp-lô, cụm điều khiển trung tâm và vô-lăng. Vật liệu chủ đạo của cabin là gỗ, da và kim loại cao cấp để tối đa hóa tính sang trọng cho Ghost. Ngoài ra, khách hàng có thể cá nhân hóa chiếc sedan của mình bằng các tùy chọn đắt tiền.

Rolls-Royce Ghost 2021 tại Malaysia rẻ hơn Việt Nam 22 tỷ đồng?

Rolls-Royce cho biết Ghost mới được “bao bọc” bởi 100 kg vật liệu cách âm, kết hợp cùng khung gầm mới và hệ thống treo khí nén nâng cấp. Điều này giúp cabin của xe luôn yên tĩnh và êm ái tuyệt đối khi di chuyển.

Rolls-Royce Ghost 2021 tại Malaysia rẻ hơn Việt Nam 22 tỷ đồng?

Những trang bị tiện nghi được Rolls-Royce cung cấp cho hành khách gồm có hệ thống âm thanh cao cấp 18 loa công suất 1.300 watt, hệ thống điều hòa tích hợp lọc bộ không khí nano, hệ thống thông tin giải trí iDrive chia sẻ từ BMW, màn hình giải trí cùng bàn làm việc phía sau, tủ lạnh chứa rượu champagne…

Rolls-Royce Ghost 2021 tại Malaysia rẻ hơn Việt Nam 22 tỷ đồng?


Cả 2 biến thể của Rolls-Royce Ghost mới được trang bị động cơ V12 tăng áp kép 6.75L, công suất tối đa đạt 563 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, chiếc sedan siêu sang có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,8 giây.

Rolls-Royce Ghost 2021 tại Malaysia rẻ hơn Việt Nam 22 tỷ đồng?

Danh sách tính năng hỗ trợ dành cho người lái có hiển thị vận tốc trên kính lái HUD, cảnh báo va chạm, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo lệch làn, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và hỗ trợ lái xe ban đêm.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh chiếc Rolls-Royce độc bản từng đắt nhất thế giới có giá chỉ 300 tỷ đồng

Hãng xe Anh quốc – Rolls-Royce chỉ sản xuất duy nhất một chiếc Rolls-Royce Sweptail vì vậy mẫu xe này được bán với giá từng đắt nhất của Rolls-Royce khi có giá khoảng 12,8 triệu USD tức khoảng 300 tỷ đồng. Rolls- Royce nổi tiếng là dòng xe sang trọng…

Xem chi tiết: Cận cảnh chiếc Rolls-Royce độc bản từng đắt nhất thế giới có giá chỉ 300 tỷ đồng

Điểm mặt trang bị “độc” trên xe siêu sang Rolls-Royce và Bentley

Những chiếc xe siêu sang đắt đỏ bậc nhất thế giới như Rolls-Royce và Bentley thường có nhiều trang bị đắt đỏ và khá lạ ví dụ như khay rót champagne, logo chống trộm hay động cơ dát vàng...

Xem chi tiết: Điểm mặt trang bị “độc” trên xe siêu sang Rolls-Royce và Bentley

Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Nhà vô địch quyền anh bổ sung thêm 2 chiếc xe mới vào bộ sưu tập xe siêu khủng của mình.

Xem chi tiết: Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Cựu danh thủ David Beckham đầu tư vào xe điện

Bên việc đầu tư vào bóng đá, David Beckham vừa hé lộ kế hoạch tham gia vào sản xuất xe điện bằng việc mua lại cổ phần của Lunaz, công ty chuyên chế tạo lại những chiếc xe hơi cổ điển của Anh với hệ thống truyền động điện.

Xem chi tiết: Cựu danh thủ David Beckham đầu tư vào xe điện

“Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather mạnh tay chi 1 triệu USD trong 1 tuần cho xe hơi

Floyd Mayweather là tay đấm quyền Anh có sức hút lớn nhất lịch sử và đã kiếm được hơn 1 tỷ USD trong suốt sự nghiệp của mình. Với khối tài sản khổng lồ, Floyd Mayweather không ngại chi đậm cho niềm đam mê xe hơi.

Xem chi tiết: “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather mạnh tay chi 1 triệu USD trong 1 tuần cho xe hơi

Điểm mặt những trang bị "độc" trên xe ô tô, nổi bật là hệ thống chống trộm logo

Những chiếc xe đắt đỏ bậc nhất thế giới như Rolls-Royce và Bentley thường có nhiều trang bị đắt đỏ và khá "lạ" ví dụ như khay rót champagne hay động cơ dát vàng.

Xem chi tiết: Điểm mặt những trang bị "độc" trên xe ô tô, nổi bật là hệ thống chống trộm logo

Cận cảnh Aurus Senat – ‘Rolls-Royce’ của người Nga, giá chỉ từ 5,6 tỷ đồng

Thương hiệu xe sang ‘quốc dân’ của người Nga – Aurus sẽ chính thức sản xuất sedan hạng sang Aurus Senat tại nhà máy Yelabuga. Chiếc limousine này ban đầu được dự đoán đi vào sản xuất vào 2020 sau khi xe ra mắt tại triển lãm Geneva 2019, tuy…

Xem chi tiết: Cận cảnh Aurus Senat – ‘Rolls-Royce’ của người Nga, giá chỉ từ 5,6 tỷ đồng

Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Cựu cầu thủ bóng đá nối tiếng của Anh, David Beckham trở thành thành viên trong một nhóm các nhà đầu tư mới gồm các ông trùm kinh doanh như Reuben Brothers, the Barclay Family và Alexander Dellal, đầu tư vào hãng xe ô tô điện Lunaz, có trụ sở tại Silverstone (Anh Quốc).

Xem chi tiết: Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Hé lộ cơ ngơi của “Ông hoàng kim cương” Johnny Đặng, nhà chả có gì ngoài Rolls-Royce, bentley và lamborghini..

Aurus Senat - “Rolls-Royce của người Nga” sẽ có giá 5,6 tỷ đồng

‘Rolls-Royce của Nga’ bắt đầu sản xuất, giá quy đổi từ hơn 5,6 tỷ đồng

Tài xế vui vẻ chụp ảnh bên xe Rolls-Royce Cullinan gặp nạn

Aurus Senat - "Rolls-Royce của người Nga" - chính thức lên dây chuyền sản xuất

Beyonce, Jay-Z được đồn đoán là chủ nhân của mẫu Rolls-Royce Boat Tail giá 28 triệu USD

Hé lộ dàn ‘vợ bé’ sang chảnh của ông Dũng lò vôi, toàn Rolls-Royce và Bentley trị giá cả trăm tỷ đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất