Sau "chia tay" hàng loạt những mẫu xe đình đám như Lamborghini Urus và Range Rover Autobiography..., cuối cùng đại gia Minh Nhựa cũng lựa chọn sau tất cả chính là mẫu SUV siêu sang của nước Anh - Rolls-Royce Cullinan mới.

Rolls-Royce Cullinan hơn 40 tỷ chính thức về tay Minh Nhựa

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, đại gia Minh Nhựa – một tay chơi xe khét tiếng Việt Nam đã bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp chiếc Rolls-Royce Cullinan đời mới đang đậu ngay trong chính garage của căn biệt thự của mình. Kèm theo đó, vị đại gia trẻ cũng dí dỏm chia sẻ dòng trạng thái “Hôm giờ cứ lo lắng sợ chiếc xe vào nhà ko vừa. Nhà thì nhỏ, toàn xe to. Vậy mà cũng ổn…”

Rolls-Royce Cullinan hơn 40 tỷ chính thức về tay Minh Nhựa





Thực tế, thông tin đại gia siêu xe Minh Nhựa chuẩn bị tậu siêu phẩm Rolls-Royce Cullinan đã xuất hiện từ cách đây nhiều tháng, từ thời điểm anh rao bán các mẫu xe nổi tiếng của mình như SUV hạng sang Range Rover Autobiography hay siêu SUV Lamborghini Urus.

Rolls-Royce Cullinan hơn 40 tỷ chính thức về tay Minh Nhựa

Đối với chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan này, xe sở hữu nước sơn ngoại thất màu trắng English White tinh khôi theo đúng sở thích của đại gia Minh Nhựa. Hiện tại, chưa rõ đây là xe được nhập khẩu chính hãng hay xe nhập tư nhưng theo dự đoán, nhiều khả năng xe được nhập theo diện chính hãng bởi trước đó, các mẫu xe của vị đại gia ngành nhựa này cũng đa phần được mua thông qua các đơn vị phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Rolls-Royce Cullinan hơn 40 tỷ chính thức về tay Minh Nhựa

Là một trong những mẫu xe Rolls-Royce được mong chờ nhất, Cullinan là mẫu SUV đầu tiên của thương hiệu Anh quốc ra đời để cạnh tranh với những đối thủ như Bentley Bentayga và Range Rover. Xe ra đời từ cơ sở gầm bệ “Architecture of Luxury” hoàn toàn bằng nhôm đã từng lần đầu tiên ra mắt trên Phantom thế hệ mới. Ngoại thất xe khá đẹp mắt như nhiều mẫu xe siêu sang của thương hiệu Rolls-Royce.

Rolls-Royce Cullinan hơn 40 tỷ chính thức về tay Minh Nhựa


Cũng giống như nguồn gốc của xe, tuỳ chọn khoang nội thất của chiếc Rolls-Royce Cullinan này cũng là một ẩn số. Tuy vậy, cách đây ít lâu, đại gia Minh Nhựa đã từng đăng tải một bức ảnh về khoang cabin của Cullinan với tông màu nội thất đỏ kết hợp viền trắng cực cá tính.

Rolls-Royce Cullinan hơn 40 tỷ chính thức về tay Minh Nhựa

Thiết kế ghế lái của Rolls-Royce Cullinan 2019 có tính năng sưởi và thông khí để đảm bảo cảm giác thoải mái nhất cho người lái, bảng đồng hồ kỹ thuật số thế hệ mới nhất và vô lăng bọc da/ốp gỗ hàng hiệu.

Rolls-Royce Cullinan hơn 40 tỷ chính thức về tay Minh Nhựa

So với những mẫu xe Rolls-Royce khác, Cullinan được trang bị vô lăng dày dặn và nhỏ hơn. Trong khi đó, trên mặt táp-lô lần đầu tiên xuất hiện màn hình cảm ứng trung tâm dành cho hệ thống thông tin giải trí. Nếu không dùng màn hình này, người lái có thể chỉnh hệ thống thông tin giải trí thông qua núm xoay có biểu tượng Spirit of Ecstasy trên cụm điều khiển trung tâm.

Rolls-Royce Cullinan hơn 40 tỷ chính thức về tay Minh Nhựa

Tương tự mọi mẫu xe sang của Rolls-Royce khác, những gì sang trọng nhất trên Cullinan đều được tập trung ở hàng ghế sau bao gồm cấu hình Lounge Seat với ghế dài truyền thống đủ cho 3 hành khách và có thể gập chỉnh điện. Tiếp đến là cấu hình Individual Seat với 2 ghế thương gia độc lập kèm các phụ kiện đắt tiền…

Rolls-Royce Cullinan hơn 40 tỷ chính thức về tay Minh Nhựa

Để cạnh tranh với Bentley Bentayga, Rolls-Royce sẽ sử dụng động cơ tăng áp V12 trên Cullinan, dung tích 6,75 lít, cho công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Hộp số tự động 8 cấp. Xe được xây dựng trên kết cấu khung gầm bằng nhôm và hệ dẫn động bốn bánh, đi kèm các trang bị và công nghệ mới nhất.

Rolls-Royce Cullinan hơn 40 tỷ chính thức về tay Minh Nhựa


Hiện chưa rõ giá xe Rolls-Royce Cullinan của đại gia ngành nhựa này, tuy nhiên theo giới thạo tin thì với một người chơi xe sành sỏi như Minh Nhựa, chắc chắn chiếc xe này sẽ được cá nhân hoá với nhiều chi tiết đặc biệt. Theo nhà phân phối chính hãng Rolls-Royce tại Việt Nam cho biết; giá xe Rolls-Royce Cullinan khi mới về nước sẽ từ 41,277 tỷ đồng, với chế độ bảo hành 4 năm, không hạn chế số km.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh chiếc Rolls-Royce độc bản từng đắt nhất thế giới có giá chỉ 300 tỷ đồng

Hãng xe Anh quốc – Rolls-Royce chỉ sản xuất duy nhất một chiếc Rolls-Royce Sweptail vì vậy mẫu xe này được bán với giá từng đắt nhất của Rolls-Royce khi có giá khoảng 12,8 triệu USD tức khoảng 300 tỷ đồng. Rolls- Royce nổi tiếng là dòng xe sang trọng…

Xem chi tiết: Cận cảnh chiếc Rolls-Royce độc bản từng đắt nhất thế giới có giá chỉ 300 tỷ đồng

Điểm mặt trang bị “độc” trên xe siêu sang Rolls-Royce và Bentley

Những chiếc xe siêu sang đắt đỏ bậc nhất thế giới như Rolls-Royce và Bentley thường có nhiều trang bị đắt đỏ và khá lạ ví dụ như khay rót champagne, logo chống trộm hay động cơ dát vàng...

Xem chi tiết: Điểm mặt trang bị “độc” trên xe siêu sang Rolls-Royce và Bentley

Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Nhà vô địch quyền anh bổ sung thêm 2 chiếc xe mới vào bộ sưu tập xe siêu khủng của mình.

Xem chi tiết: Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Cựu danh thủ David Beckham đầu tư vào xe điện

Bên việc đầu tư vào bóng đá, David Beckham vừa hé lộ kế hoạch tham gia vào sản xuất xe điện bằng việc mua lại cổ phần của Lunaz, công ty chuyên chế tạo lại những chiếc xe hơi cổ điển của Anh với hệ thống truyền động điện.

Xem chi tiết: Cựu danh thủ David Beckham đầu tư vào xe điện

“Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather mạnh tay chi 1 triệu USD trong 1 tuần cho xe hơi

Floyd Mayweather là tay đấm quyền Anh có sức hút lớn nhất lịch sử và đã kiếm được hơn 1 tỷ USD trong suốt sự nghiệp của mình. Với khối tài sản khổng lồ, Floyd Mayweather không ngại chi đậm cho niềm đam mê xe hơi.

Xem chi tiết: “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather mạnh tay chi 1 triệu USD trong 1 tuần cho xe hơi

Điểm mặt những trang bị "độc" trên xe ô tô, nổi bật là hệ thống chống trộm logo

Những chiếc xe đắt đỏ bậc nhất thế giới như Rolls-Royce và Bentley thường có nhiều trang bị đắt đỏ và khá "lạ" ví dụ như khay rót champagne hay động cơ dát vàng.

Xem chi tiết: Điểm mặt những trang bị "độc" trên xe ô tô, nổi bật là hệ thống chống trộm logo

Cận cảnh Aurus Senat – ‘Rolls-Royce’ của người Nga, giá chỉ từ 5,6 tỷ đồng

Thương hiệu xe sang ‘quốc dân’ của người Nga – Aurus sẽ chính thức sản xuất sedan hạng sang Aurus Senat tại nhà máy Yelabuga. Chiếc limousine này ban đầu được dự đoán đi vào sản xuất vào 2020 sau khi xe ra mắt tại triển lãm Geneva 2019, tuy…

Xem chi tiết: Cận cảnh Aurus Senat – ‘Rolls-Royce’ của người Nga, giá chỉ từ 5,6 tỷ đồng

Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Cựu cầu thủ bóng đá nối tiếng của Anh, David Beckham trở thành thành viên trong một nhóm các nhà đầu tư mới gồm các ông trùm kinh doanh như Reuben Brothers, the Barclay Family và Alexander Dellal, đầu tư vào hãng xe ô tô điện Lunaz, có trụ sở tại Silverstone (Anh Quốc).

Xem chi tiết: Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Hé lộ cơ ngơi của “Ông hoàng kim cương” Johnny Đặng, nhà chả có gì ngoài Rolls-Royce, bentley và lamborghini..

Aurus Senat - “Rolls-Royce của người Nga” sẽ có giá 5,6 tỷ đồng

‘Rolls-Royce của Nga’ bắt đầu sản xuất, giá quy đổi từ hơn 5,6 tỷ đồng

Tài xế vui vẻ chụp ảnh bên xe Rolls-Royce Cullinan gặp nạn

Aurus Senat - "Rolls-Royce của người Nga" - chính thức lên dây chuyền sản xuất

Beyonce, Jay-Z được đồn đoán là chủ nhân của mẫu Rolls-Royce Boat Tail giá 28 triệu USD

Hé lộ dàn ‘vợ bé’ sang chảnh của ông Dũng lò vôi, toàn Rolls-Royce và Bentley trị giá cả trăm tỷ đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất