Năm 2019, người tiêu dùng Việt Nam có nhiều lựa chọn xe ô tô 7 chỗ giá rẻ, chất lượng sử dụng tốt như Toyota Innova, Mitsubishi Xpander hay Suzuki Ertiga.

Xe hơi 7 chỗ đang ngày càng được yêu thích ở Việt Nam, chính vì vậy hiện nay các hãng xe đang tập trung đầu tư để đẩy mạnh phân khúc này. Không chỉ có ngoại thất mới mẻ, nội thất rộng rãi, tiện nghi đủ dùng của một chiếc xe gia đình, đặc biệt có thể thấy điểm mạnh vượt trội của các mẫu xe 7 chỗ ở nước ta là có mức giá rẻ, đầy sức cạnh tranh.





Oto.com.vn xin gửi đến độc giả những mẫu xe ô tô 7 chỗ giá rẻ tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

1. Mitsubishi Xpander: Giá từ 550-620 triệu đồng

Mitsubishi Xpander là chiếc xe đa dụng đáng chọn nhất Việt Nam thời điểm này, thực tế cũng đang chứng minh khi doanh số xe dẫn đầu phân khúc vượt qua cả Toyota Innova sau nửa đầu năm 2019. Theo đó, Mitsubishi Xpander đạt doanh số 7.544 chiếc và nhiều tháng đã tạo ra những kỷ lục chưa từng có trong phân khúc với hơn 2.000 xe đến tay khách hàng.

Những mẫu xe ô tô 7 chỗ giá rẻ tốt nhất tại Việt Nam hiện nay

Mitsubishi Xpander là xe ô tô 7 chỗ giá rẻ xứng đáng để khách hàng Việt lựa chọn

Điểm mạnh của Mitsubishi Xpander 2019 đến từ thiết kế ngoại thất tương lai hiện đại, trẻ trung và nội thất rộng rãi với trục dài cơ sở đến 2.775 mm dù chiều dài tổng thể không quá dài. Không chỉ vậy, Mitsubishi Xpander hiện hành còn sở hữu độ hoàn thiện nội thất tốt nhất phân khúc hiện nay cùng nhiều công nghệ an toàn giúp xe đạt 4 sao do ASEAN NCAP chứng nhận.

Những mẫu xe ô tô 7 chỗ giá rẻ tốt nhất tại Việt Nam hiện nay


Mitsubishi Xpander 2019 vận hành nhờ khối động cơ xăng MIVEC 1.5L cho công suất 104 mã lực, mô-men xoắn 141 Nm kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Những mẫu xe ô tô 7 chỗ giá rẻ tốt nhất tại Việt Nam hiện nay

Video đánh giá Mitsubishi Xpander 2019

Đáng chú ý, theo các chuyên gia nhiều kinh nghiệm về ô tô, giá bán chính là yếu tố khiến khách hàng xem Mitsubishi Xpander là lựa chọn hàng đầu. Theo đó, mặc dù sở hữu thiết kế ấn tượng và thực dụng nhưng Xpander chỉ có giá từ 550-620 triệu đồng.

BẢNG GIÁ MITSUBISHI XPANDER 2019 MỚI NHẤT
Phiên bản Giá xe (triệu đồng)
Xpander AT Special Edition 650
Xpander 1.5 AT 620
Xpander 1.5 MT 550

Giá bán xe Mitsubishi Xpander 2019 mới nhất tại Việt Nam

2. Suzuki Ertiga 2019: Giá từ 499-549 triệu đồng

Những mẫu xe ô tô 7 chỗ giá rẻ tốt nhất tại Việt Nam hiện nay

Suzuki Ertiga 2019 hoàn toàn mới tại Việt Nam

Suzuki Ertiga 2019 vừa ra mắt Việt Nam là thế hệ thứ 2 của chiếc MPV này với sự “lột xác” hoàn toàn. Ở thiết kế, Ertiga mới được tăng chiều dài tổng thể thêm 130 mm ở mức 4.395 mm giúp chiếc xe rộng rãi hơn, chiều dài cơ sở của xe cũng đạt 2.740 mm lớn nhất phân khúc xe đa dụng bình dân hiện nay. Với những thông số kích thước và hình dáng mới, Suzuki Ertiga 2019 đã xóa bỏ hoàn toàn hình dáng tù túng của thế hệ đầu tiên.

Những mẫu xe ô tô 7 chỗ giá rẻ tốt nhất tại Việt Nam hiện nay

Nội thất xe Suzuki Ertiga 2019

Ở khoang nội thất, Suzuki Ertiga 2019 thực dụng đúng chất với 7 chỗ ngồi đủ rộng, những vật liệu hoàn thiện đều ở mức bình dân nhưng không quá rẻ tiền so với mức giá. Các hàng ghế xe Suzuki Ertiga 2019 đều được bọc nỉ tối màu, hàng ghế sau có thể gập phẳng hoàn toàn giúp khoang chứa đồ rộng rãi hơn.

Động cơ Suzuki Ertiga All New là loại K15B, dung tích 1.5L cho công suất 103 mã lực và mô-men xoắn đạt 138 Nm kết hợp với hộp số tự động 4 cấp và số sàn 5 cấp tùy chọn. Hiện tại, giá xe Suzuki Ertiga 2019 được niêm yết dao động từ 499-549 triệu đồng.

BẢNG GIÁ SUZUKI ERTIGA 2019 MỚI NHẤT
Phiên bản Giá xe (triệu đồng)
Suzuki Ertiga GL 499
Suzuki Ertiga GLX 549

Giá bán xe Suzuki Ertiga 2019 cập nhật mới nhất

3. Toyota Innova: Giá từ 771-971 triệu đồng


Toyota Innova mặc dù đã bị Xpander qua mặt về doanh số trong nửa đầu năm 2019 nhưng vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng Việt, đặc biệt ở giá trị thương hiệu.

Những mẫu xe ô tô 7 chỗ giá rẻ tốt nhất tại Việt Nam hiện nay

Một trong những xe ô tô 7 chỗ giá rẻ tốt nhất hiện nay phải kể đến Toyota Innova 

Chiếc MPV của thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng không chỉ là lựa chọn xe gia đình mà đặc biệt dùng để chạy dịch vụ xe taxi. Toyota Innova với 7 chỗ rộng rãi, nhiều lựa chọn phiên bản theo nhu cầu và kinh tế của khách hàng. Hơn nữa, Toyota Innova còn là một trong những mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu và giữ giá sau thời gian dài sử dụng là những yếu tố khiến người Việt ưu tiên lựa chọn.

Những mẫu xe ô tô 7 chỗ giá rẻ tốt nhất tại Việt Nam hiện nay

Nội thất của Toyota Innova 

Toyota Innova đang gặp bất lợi khi có giá niêm yết cao nhất phân khúc từ 771-971 triệu đồng, tuy nhiên thời điểm này xe đang được nhiều đại lý tặng quà tiền mặt và phụ kiện để kích cầu tiêu dùng khi xuất hiện nhiều đối thủ.

BẢNG GIÁ TOYOTA INNOVA MỚI NHẤT
Phiên bản Giá bán mới (triệu đồng)
Toyota Innova E 771
Toyota Innova G 847
Toyota Innova Venturer 878
Toyota Innova V 971

Giá bán xe Toyota Innova 2019 tại Việt Nam

Những mẫu xe ô tô 7 chỗ giá rẻ tốt nhất tại Việt Nam hiện nay

Video trải nghiệm Toyota Innova 2018

4. Toyota Avanza: Giá từ 544-612 triệu đồng

Những mẫu xe ô tô 7 chỗ giá rẻ tốt nhất tại Việt Nam hiện nay

Toyota Avanza 2019 vừa nâng cấp tại Việt Nam

Toyota Avanza được coi là “tiểu Innova” nhưng ở lần đầu mở bán, chiếc xe này đã thất bại toàn tập ở Việt Nam. Do đó, hãng xe Nhật Bản đã nhanh chóng mang bản nâng cấp về thay thế chỉ sau chưa đầy 1 năm xuất hiện. 

Những mẫu xe ô tô 7 chỗ giá rẻ tốt nhất tại Việt Nam hiện nay

Nội thất của Toyota Avanza

Theo Oto.com.vn, Toyota Avanza 2019 nâng cấp sở hữu đầu xe với cái nhìn hiện đại hơn, có nét khá giống Xpander với cụm đèn sương mù mới mẻ và trẻ trung hơn. Ở khoang nội thất, thay vì những nút vặn thô kệch trước đây, Toyota Avanza mới đã được thay bằng nút bấm ở bảng điều khiển dễ nhìn hơn. 

BẢNG GIÁ TOYOTA AVANZA 2019 MỚI NHẤT
Phiên bản Giá xe (triệu đồng)
Toyota Avanza 1.3 MT 544
Toyota Avanza 1.5 AT 612

Giá bán xe Toyota Avanza 2019

Ngoài những mẫu xe kể trên, trong trường hợp khách hàng muốn mua xe ô tô 7 chỗ giá rẻ đã qua sử dụng thì có thể tham khảo một số cái tên sau:

1. Toyota Fortuner

Những mẫu xe ô tô 7 chỗ giá rẻ tốt nhất tại Việt Nam hiện nay

Một mẫu xe ô tô 7 chỗ khác cũng được người dùng tin tưởng và ưa chuộng trên thị trường ô tô Việt, đó là Toyota Fortuner. Tuy nhiên, giá bán 1 chiếc Toyota Fortuner mới toanh khá cao, dao động từ 1,033 – 1,354 tỷ đồng. Chính vì vậy, rất nhiều người lựa chọn mua xe Toyota Fortuner cũ đã qua sử dụng với số tiền bình dân hơn. Thực tế, đối với những xe đời cũ, Toyota Fortuner cũng được lòng khách hàng nhờ ưu điểm về không gian nội thất, vận hành ổn định và sự bền bỉ có tiếng của thương hiệu xe Nhật.

Những mẫu xe ô tô 7 chỗ giá rẻ tốt nhất tại Việt Nam hiện nay

Giá bán xe Toyota Fortuner cũ rao bán trên Oto.com.vn

2. Ford Everest

Những mẫu xe ô tô 7 chỗ giá rẻ tốt nhất tại Việt Nam hiện nay

Cũng giống như Toyota Fortuner, Ford Everest là SUV 7 chỗ đắt khách tại Việt Nam tuy nhiên giá bán xe Everest mới khá cao, dao động từ 999 triệu đồng – 1,399 tỷ đồng nên không ít khách hàng lựa chọn đời cũ của mẫu xe Mỹ này.

Xe ô tô 7 chỗ Everest cũ được khách hàng đánh giá cao nhờ ưu điểm vượt trội về khoang cabin rộng thoáng, tính năng an toàn đa dạng, cách âm tốt và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. 

Những mẫu xe ô tô 7 chỗ giá rẻ tốt nhất tại Việt Nam hiện nay

Giá bán xe Ford Everest cũ khá hấp dẫn

3. Mercedes R350

Nếu không thích những mẫu xe cơ bắp, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sang chiếc xe 7 chỗ cũ hạng sang như Mercedes R350 đời 2008 – 2009 với mức giá hấp dẫn, chỉ khoảng 500 – 630 triệu đồng. 

Những mẫu xe ô tô 7 chỗ giá rẻ tốt nhất tại Việt Nam hiện nay

Giá bán xe Mercedes R class đời 2008-2009 rao bán trên Oto.com.vn cao nhất là 650 triệu đồng

Tuy nhiên nhìn chung, dù có giá bán hấp dẫn, nhưng trước khi xuống tiền người mua hãy kiểm tra thật kỹ các chi tiết ngoại thất, nội thất và trang bị động cơ, khả năng vận hành của xe. Như vậy, bạn có thể mua xe ô tô 7 chỗ cũ chất lượng vẫn còn tốt để sử dụng lâu dài và tránh phải sửa chữa nhiều. 

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Biển số xe phong thủy mới nhất 2021

Mỗi con số đều ẩn chứa những ý nghĩa khác nhau. Nếu là con số may mắn thì sẽ mang đến tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ. Ngược lại, những con số xui xẻo sẽ mang lại những điềm xấu. Cùng xem ý nghĩa biển số xe phong thủy…

Xem chi tiết: Biển số xe phong thủy mới nhất 2021

Đọc ngay cách nguyên nhân chính khiến đèn pha ô tô không hoạt động

Đèn pha không hoạt động bắt nguồn từ rất nhiều nguyên nhân, đơn giản thì là cầu chì cháy, phức tạp hơn là hỏng cả hệ thống điện.

Xem chi tiết: Đọc ngay cách nguyên nhân chính khiến đèn pha ô tô không hoạt động

Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Giá của những chiếc xe Hyundai Elantra 2016 đang trong khoảng 500-550 triệu, ngang ngửa giá Toyota Vios đời mới.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Bạn có chắc mình đã biết hết những chi tiết này trên xe ô tô?

Kể cả người lái xe lâu năm cũng chưa chắc đã nắm hết tất cả các chi tiết hữu dụng của xe như các khe nhỏ trên bảng táp lô, các ký hiệu phía mặt trong cửa xe, biểu tượng vị trí nắp bình xăng...

Xem chi tiết: Bạn có chắc mình đã biết hết những chi tiết này trên xe ô tô?

Thay nhớt còn dư, tận dụng thế nào cho hợp lý

Ngoài động cơ cần thay nhớt theo chu kỳ thì vẫn còn một số chi tiết khác cần để ý châm thêm chất bôi trơn để đảm bảo sự mượt mà, cho trải nghiệm tốt khi vận hành.

Xem chi tiết: Thay nhớt còn dư, tận dụng thế nào cho hợp lý

Tại sao vô-lăng không được đặt chính giữa ô tô?

Vô lăng được đặt lệch một bên có lợi nhiều hơn khi ra vào xe, quan sát các chướng ngại vật phía trước và trong các tình huống muốn vượt xe khác.

Xem chi tiết: Tại sao vô-lăng không được đặt chính giữa ô tô?

Đèn tự động trên xe ô tô là gì ? Công dụng và cách sử dụng

Đèn tự động là tính năng được nhà sản xuất trang bị thêm trên xe nhằm giúp giảm thiểu các nguy hiểm trong trường hợp bác tài quên bật đèn khi trời tốt.

Xem chi tiết: Đèn tự động trên xe ô tô là gì ? Công dụng và cách sử dụng

Mua được xe gầm cao nào tại Việt Nam với 700 triệu trong tay

Xu hướng chuyển dịch từ xe gầm thấp lên xe gầm cao của người Việt đang ngày càng rõ nét. Bằng chứng là hàng loạt mẫu xe crossover đô thị mới thi nhau ra mắt và không ít cái tên trong số đó thường xuyên lọt top bán chạy.

Xem chi tiết: Mua được xe gầm cao nào tại Việt Nam với 700 triệu trong tay

Ô tô hỏng nặng vì bà chủ đi 3 năm không thay đầu

Bí quyết khắc phục ngay tình trạng ô tô bị ì máy khi tăng tốc

Tăng giảm ga đột ngột khiến xe xuống cấp nhanh cỡ nào?

'Thánh lật' Toyota Fortuner TRD Sportivo 2016 có đáng mua sau 5 năm sử dụng?

Tổng hợp những bộ phận ô tô dễ hư hỏng vào mùa hè

Tổng hợp những nâng cấp rất cần thiết cho ô tô bản thiếu

Ô tô kinh doanh không đổi biển số vàng sẽ bị phạt tới 8 triệu VNĐ

Từ 1/3: Áp dụng hàng loạt quy định mới về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất