Những mẫu xe CUV-SUV đa dụng trong tầm giá 600-700 triệu thích hợp di chuyển trong đô thị và cả trên các loại địa hình ghồ ghề, mấp mô.

Các mẫu xe CUV-SUV trong tầm giá 600-700 triệu chủ yếu là các xe đa dụng cỡ nhỏ. Lợi thế các mẫu xe trong phân khúc này là có vẻ ngoài rất nổi bật so với các mẫu xe khác, thích hợp di chuyển trong thành phố, khả năng vận hành và off-road cực kỳ tốt. Do vậy, xu hướng lựa chọn các mẫu xe CUV-SUV ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn. Dưới đây là các mẫu xe CUV-SUV đô thị cỡ nhỏ trong tầm giá 600-700 triệu tốt hàng đầu theo đánh giá của chúng tôi. 

1. Ford Ecosport: 545-689 triệu đồng





Đây là chiếc SUV thể thao đa dụng dành cho đô thị được nhiều người yêu thích. Nhìn tổng thể, mẫu xe hạng B có thiết kế nhỏ nhắn với thân xe ngắn, gầm cao và cho tầm nhìn lái xe tốt. Ford Ecosport có 5 phiên bản, phiên bản số sàn có giá thấp nhất. Mẫu xe này đang được giao bán với mức giá từ 545 triệu đến 689 triệu đồng. Xe trang bị 2 phiên bản động cơ là Dragon 1.5L và EcoBoost tăng áp 1.0L cho công suất lần lượt là 120 mã lực và 125 mã lực.

Những mẫu xe CUV-SUV đô thị tốt nhất trong tầm giá 600-700 triệu

Sau một thời gian sử dụng nhiều người dùng nhận xét mẫu xe có những ưu điểm nổi bật sau: 

Ngoài ra, Ford Ecosport còn được trang bị nhiều tính năng cùng công nghệ hiện đại khác như: Kết nối SYNC3 hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói, các tính năng an toàn đi kèm gồm có hệ thống phanh ABS/EDB, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi và 6 túi khí.

2. Hyundai Kona : 615-725 triệu đồng


Hyundai Kona ngay từ khi ra mắt đã liên tục dẫn đầu trong phân khúc SUV đô thị, đè bẹp 2 đối thủ là Ford Ecosport và Honda HR-V. Đây là chiếc xe có giá đắt hơn Ecosport, tuy nhiên lợi thế của Kona là có kiểu dáng trẻ trung, cá tính.

Những mẫu xe CUV-SUV đô thị tốt nhất trong tầm giá 600-700 triệu

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Kona 2020 đang được phân phối 03 phiên bản khác nhau gồm 2.0 AT Tiêu chuẩn, 2.0 AT Đặc biệt và 1.6 Turbo.

Những ưu điểm nổi bật của mẫu xe này gồm: 

Hyundai Kona đã đánh bại Ford Ecosport để trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc SUV hạng B. Mẫu xe này xứng đáng là đối thủ đáng “lưu tâm” khi bạn lựa chọn một chiếc SUV đô thị cỡ nhỏ.

3. Honda HR-V: 786-871 triệu đồng

Nhìn chung đây là mẫu xe SUV 5 chỗ mang lại cảm giác lái tốt, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao cùng nhiều tính năng cao cấp. Tuy nhiên, nhược điểm là xe có giá niêm yết cao nhất phân khúc, dao động từ 786-871 triệu đồng. Honda HR-V được nhập khẩu từ Thái Lan và bán ra với hai phiên bản HR-V G tiêu chuẩn và HR-V L cao cấp. 

Những mẫu xe CUV-SUV đô thị tốt nhất trong tầm giá 600-700 triệu


Mẫu SUV 5 chỗ này cũng có những ưu điểm đáng kể: 

Tuy nhiên, mẫu xe này cũng có những hạn chế nhất định như giá cao, hệ thống treo cứng và khả năng cách âm kém. 

4. Toyota Rush: 668 triệu đồng

Toyota Rush là mẫu xe nhập nguyên chiếc từ Indonesia với 4 phiên bản (bao gồm MT và AT), đây là một mẫu xe lai CUV-MPV tại Việt Nam. Bên cạnh những ưu điểm nổi bật mang tính thương hiệu của xe Nhật như độ bền bỉ, vận hành tốt, giữ giá tốt…thì mẫu xe này cũng có những khuyết điểm như hệ thống treo tròng trành khi lái ở tốc độ cao, không có hộp chứa đồ, màn hình cảm ứng không tốt. Hiện nay, mẫu xe này cũng chỉ phân phối duy nhất một phiên bản là 1,5 AT. 

Những mẫu xe CUV-SUV đô thị tốt nhất trong tầm giá 600-700 triệu

Ngoài ra, mẫu xe này cũng có những ưu điểm riêng:

5. Mitsubishi Xpander: 550-650 triệu đồng

Đây là chiếc SUV-MPV đáng bàn luận nhất năm 2019, khi vượt qua Toyota Vios để trở thành mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam trong nhiều tháng liên tiếp. Ưu điểm vượt trội của mẫu xe này là ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ mới với kiểu thiết kế trẻ trung, hiện đại. Mitsubishi Xpander đang được phân phối ở Việt Nam với 3 phiên bản (AT, MT và Special Edition). 

Những mẫu xe CUV-SUV đô thị tốt nhất trong tầm giá 600-700 triệu

Những lý do dưới đây khiến Mitsubishi Xpander có thể vượt mặt Toyota Vios để đứng đầu thị trường ô tô:

Tóm lại, Ford Ecosport có điểm mạnh về giá cả hợp lý, Hyundai Kona và Honda HR-V có thế mạnh về ngoại thất, Toyota Rush có thế mạnh khả năng bền bỉ và Mitsubishi Xpander sẽ phù hợp với gia đình đông người nhưng vẫn muốn có được không gian thoải mái.

(Nguồn ảnh: Internet)

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Biển số xe phong thủy mới nhất 2021

Mỗi con số đều ẩn chứa những ý nghĩa khác nhau. Nếu là con số may mắn thì sẽ mang đến tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ. Ngược lại, những con số xui xẻo sẽ mang lại những điềm xấu. Cùng xem ý nghĩa biển số xe phong thủy…

Xem chi tiết: Biển số xe phong thủy mới nhất 2021

Đọc ngay cách nguyên nhân chính khiến đèn pha ô tô không hoạt động

Đèn pha không hoạt động bắt nguồn từ rất nhiều nguyên nhân, đơn giản thì là cầu chì cháy, phức tạp hơn là hỏng cả hệ thống điện.

Xem chi tiết: Đọc ngay cách nguyên nhân chính khiến đèn pha ô tô không hoạt động

Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Giá của những chiếc xe Hyundai Elantra 2016 đang trong khoảng 500-550 triệu, ngang ngửa giá Toyota Vios đời mới.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Bạn có chắc mình đã biết hết những chi tiết này trên xe ô tô?

Kể cả người lái xe lâu năm cũng chưa chắc đã nắm hết tất cả các chi tiết hữu dụng của xe như các khe nhỏ trên bảng táp lô, các ký hiệu phía mặt trong cửa xe, biểu tượng vị trí nắp bình xăng...

Xem chi tiết: Bạn có chắc mình đã biết hết những chi tiết này trên xe ô tô?

Thay nhớt còn dư, tận dụng thế nào cho hợp lý

Ngoài động cơ cần thay nhớt theo chu kỳ thì vẫn còn một số chi tiết khác cần để ý châm thêm chất bôi trơn để đảm bảo sự mượt mà, cho trải nghiệm tốt khi vận hành.

Xem chi tiết: Thay nhớt còn dư, tận dụng thế nào cho hợp lý

Tại sao vô-lăng không được đặt chính giữa ô tô?

Vô lăng được đặt lệch một bên có lợi nhiều hơn khi ra vào xe, quan sát các chướng ngại vật phía trước và trong các tình huống muốn vượt xe khác.

Xem chi tiết: Tại sao vô-lăng không được đặt chính giữa ô tô?

Đèn tự động trên xe ô tô là gì ? Công dụng và cách sử dụng

Đèn tự động là tính năng được nhà sản xuất trang bị thêm trên xe nhằm giúp giảm thiểu các nguy hiểm trong trường hợp bác tài quên bật đèn khi trời tốt.

Xem chi tiết: Đèn tự động trên xe ô tô là gì ? Công dụng và cách sử dụng

Mua được xe gầm cao nào tại Việt Nam với 700 triệu trong tay

Xu hướng chuyển dịch từ xe gầm thấp lên xe gầm cao của người Việt đang ngày càng rõ nét. Bằng chứng là hàng loạt mẫu xe crossover đô thị mới thi nhau ra mắt và không ít cái tên trong số đó thường xuyên lọt top bán chạy.

Xem chi tiết: Mua được xe gầm cao nào tại Việt Nam với 700 triệu trong tay

Ô tô hỏng nặng vì bà chủ đi 3 năm không thay đầu

Bí quyết khắc phục ngay tình trạng ô tô bị ì máy khi tăng tốc

Tăng giảm ga đột ngột khiến xe xuống cấp nhanh cỡ nào?

'Thánh lật' Toyota Fortuner TRD Sportivo 2016 có đáng mua sau 5 năm sử dụng?

Tổng hợp những bộ phận ô tô dễ hư hỏng vào mùa hè

Tổng hợp những nâng cấp rất cần thiết cho ô tô bản thiếu

Ô tô kinh doanh không đổi biển số vàng sẽ bị phạt tới 8 triệu VNĐ

Từ 1/3: Áp dụng hàng loạt quy định mới về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất