Dự kiến ra mắt vào 16/2 tới đây, Mitsubishi Outlander thế hệ mới sẽ thay đổi toàn diện từ thiết kế tới vận hành để vươn lên trong phân khúc SUV/Crossover hạng C.

Thời điểm ra mắt





Cùng với việc tung ra teaser mới nhất, nhà sản xuất Nhật Bản chính thức xác nhận Mitsubishi Outlander thế hệ mới sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 16/2, lúc 3 giờ chiều (theo giờ Mỹ). Với tình hình dịch Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát và còn nhiều diễn biến phức tạp, rất có thể, mẫu xe này chỉ được làm lễ trình làng trực tuyến và livestream đa nền tảng giống như xu hướng hiện nay.

Những thay đổi thiết kế đáng chú ý

Ảnh thực tế Mitsubishi Outlander thế hệ mới không che chắn.


Cho tới thời điểm hiện tại, Mitsubishi chưa hề công bố bất kỳ thông số nào một cách chính thức. Tuy nhiên, với 3 bức ảnh lộ diện không che chắn cùng những đoạn clip ghi lại các buổi chạy thử suốt năm vừa qua, chúng ta có thể ghi nhận một số điểm nâng cấp trong tổng thể thay đổi được cho là toàn diện của Mitsubishi Outlander thế hệ mới.

Theo Caranddriver, Mitsubishi Outlander thế hệ mới được phát triển dựa trên concept Engleberg Tourer được giới thiệu từ năm 2020. Ngay từ thời điểm đó, giới mộ điệu đã liên tục dành nhiều lời có cánh cho ngôn ngữ thiết kế mới dù rằng sự “mập mạp” của Engleberg Tourer có thể khiến khách hàng trung thành của Outlander cảm thấy hơi “ngợp”.

Concept Engleberg Tourer ra mắt năm 2020 thể hiện đường nét thiết kế mập mạp trên các mẫu SUV thế hệ mới của Mitsubishi.

Chính Mitsubishi cũng xác nhận Outlander thế hệ mới lột xác toàn diện, “to lớn hơn, hầm hố hơn bao giờ hết”. Điều đó thể hiện rõ nhất qua phần đầu xe với cản trước được tăng kích thước. Với việc điều chỉnh kích thước, rất có thể Outlander sẽ giữ lại hàng ghế thứ 3 với 2 chỗ ngồi cho trẻ em (duy trì thiết kế ghế ngồi dạng 5+2).

Cụm đèn chính được bao bọc bởi các nét bo tròn lớn khiến phần đầu bầu bĩnh hơn, y như concept Engleberg Tourer. Toàn bộ các đường viền đều được “phóng to” so với bản đang bán hiện tại. Thậm chí, nhiều người còn so sánh Outlander thế hệ mới với đàn anh Pajero Sport.


Trong khi đó, đuôi xe lấy lại sự sắc sảo nhờ cặp đèn hậu vuốt nhọn, đi kèm logo chính giữa. Tất nhiên, toàn bộ đèn pha và đèn hậu sẽ đều là dạng LED với một số tính năng điều chỉnh góc chiếu và rửa đèn như hiện tại.

Động cơ và giá bán

Những điều cần biết về Mitsubishi Outlander thế hệ mới - Honda CR-V phải dè chừng - Ảnh 3.

Theo Autocar, Mitsubishi Outlander thế hệ mới sẽ dùng chung khung gầm với Nissan X-Trail thế hệ mới vừa ra mắt. Rất có thể, nhiều linh kiện cũng được dùng chung khi Nissan với Mitsubishi vẫn nằm cùng liên minh để tối ưu chi phí sản xuất.

Nếu đúng là vậy và theo đúng dự đoán của truyền thông quốc tế, Mitsubishi Outlander thế hệ mới sẽ được trang bị động cơ 2.5L, 4 xy-lanh, sản sinh công suất cực đại 181 HP và mô-men xoắn tối đa 245 Nm. Đi kèm với đó có thể là hộp số vô cấp CVT, hệ dẫn động cầu trước là trang bị tiêu chuẩn trong khi hệ dẫn động 4 bánh sẽ là tuỳ chọn. Hiện tại, Mitsubishi cũng đang để ngỏ một phiên bản hybrid dùng động cơ 2.4L để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải ngày càng khắt khe.

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất phải là hệ thống Super-All Wheel Control phiên bản mới đang được Mitsubishi đặt nhiều kỳ vọng.

“Chúng tôi vận dụng hết những kiến thức mà mình biết về onroad và offroad để mang ra thử nghiệm với Mitsubishi Outlander cùng hệ thống Super-All Wheel Control trên nền tảng khung gầm mới”, Hentaro Honda – kỹ sư trưởng phát triển dự án Outlander thế hệ mới khẳng định. “Chúng tôi cũng đưa tới khách hàng một chế độ lái mới để chắc chắn họ có thể sử dụng ở mọi cung đường trong mọi điều kiện thời tiết. Chúng tôi hy vọng họ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi ngồi sau tay lái của Outlander mới”.

Bao giờ về Việt Nam

Với lịch ra mắt vào đầu năm 2021, rất có thể phải chờ tới năm 2022, Mitsubishi Việt Nam mới lắp ráp Outlander thế hệ mới.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Mitsubishi Trong tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tặng phiếu nhiên liệu trị giá 25-30 triệu đồng cho khách hàng mua Xpander. Với các mẫu xe khác, hãng cũng tặng phí trước bạ, phiếu nhiên liệu hoặc quà tặng trong thời gian này. (Ảnh: Vnexpress) Ford Ford Việt Nam đang triển…

Xem chi tiết: Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Mức giảm giá của Honda Civic vào tháng 6 tăng hơn 20 triệu đồng so với tháng trước đó. Nhiều đại lý còn tung ra khuyến mãi phụ kiện cũng như các hỗ trợ khác nên số tiền được giảm gần 100 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Review Honda Vario 150

Đây là review về Honda Vario 150 của mình. Mình mua nó với giá 56 triệu VND. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Honda Vario 150…

Xem chi tiết: Review Honda Vario 150

Tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tiếp tục tung ưu đãi quen thuộc nhưng đi kèm quà tặng đặc biệt

Khuyến mãi của Mitsubishi Việt Nam tuy chưa lớn bằng chương trình của một số mẫu xe trên thị trường nhưng bù lại sản phẩm nào cũng có ưu đãi.

Xem chi tiết: Tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tiếp tục tung ưu đãi quen thuộc nhưng đi kèm quà tặng đặc biệt

Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Đây là review về Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ? của mình.Mình mua nó với giá Thời mà bố mẹ mình mua hình như là khoảng 37-38 triệu, ra giấy tờ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua…

Xem chi tiết: Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Với giá khoảng 500 triệu, Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021 sẽ được lựa chọn trong phân khúc xe hạng B giá rẻ?

Xem chi tiết: Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Honda Việt Nam dự kiến tăng khả năng xuất khẩu xe nguyên chiếc, đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, đóng góp xã hội trong năm tài chính 2022.

Xem chi tiết: Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Tiếp đà bán chạy, Mitsubishi khuyến mại mạnh tay hơn trong tháng 6: Cao nhất gần 65 triệu đồng

Mitsubishi giảm giá xe, tặng bộ lọc không khí trong tháng 6

Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Mitsubishi Việt Nam triển khai ưu đãi tháng 6/2021: "Cơn mưa" quà tặng

Bán 'ế', Indonesia ngừng phân phối Honda SH150i nhập từ Việt Nam

BMW i8 độ widebody độc nhất Việt Nam: Bodykit gia công bởi thợ Việt, riêng bộ phuộc đủ mua Honda SH

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất