Tuổi thơ là những tháng ngày nghèo khó chật vật tự mình mưu sinh nhưng nhờ nhan sắc nổi bật, mỹ nữ Vũng Tàu

Mỹ nữ Vũng Tàu Ngọc Duyên (tên đầy đủ Nguyễn Thị Ngọc Duyên) sinh năm 1993. Sở hữu chiều cao 1,74 m cùng hình thể thon gọn, cô khao khát chinh phục các cuộc thi nhan sắc từ năm 18 tuổi.

Người đẹp Vũng Tàu cưỡi Rolls-Royce 70 tỷ: Từng lang thang bán vé số





Ngọc Duyên sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khá khó khăn. Để nuôi sống gia đình, cha cô phải dậy từ sáng sớm để mưu sinh, chật vật kiếm tiền từ việc bán vé số. Cuộc sống nghèo khổ của gia đình Ngọc Duyên cứ thế trôi qua nhờ những đồng tiền ít ỏi của cha.

Chính vì thế, từ năm 18 tuổi, Ngọc Duyên đã nuôi dưỡng cho mình giấc mơ đổi đời nhờ các cuộc thi nhan sắc.

Người đẹp Vũng Tàu cưỡi Rolls-Royce 70 tỷ: Từng lang thang bán vé số

Cô từng dự thi “Người đẹp Phụ nữ thời đại 2012” và vào đến top 5. Cùng trong năm này, Duyên dự thi Hoa hậu Việt Nam và sớm dừng chân ở bán kết.


Năm 2016, Ngọc Duyên đã làm hồ sơ xin phép Cục Nghệ thuật biểu diễn và được cấp phép để tham gia cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu và may mắn dành ngôi vị cao nhất. Cũng từ đó, cuộc đời của Ngọc Duyên bước sang một trang mới.

Người đẹp Vũng Tàu cưỡi Rolls-Royce 70 tỷ: Từng lang thang bán vé số

Vương miện của cuộc thi đã mang đến cho Ngọc Duyên rất nhiều thứ từ vinh quang, tiền bạc cho đến sự nổi tiếng. Nhưng không lựa chọn dấn thân vào showbiz ồn ã xô bồ, người đẹp sinh năm 1993 sớm chọn lên xe hoa với đại gia Hà Thành hơn 18 tuổi – Chủ tịch một tập đoàn lớn. Lễ cưới của Ngọc Duyên cùng ông xã diễn ra tại một khách sạn sang trọng bậc nhất ở Hà Nội.

Người đẹp Vũng Tàu cưỡi Rolls-Royce 70 tỷ: Từng lang thang bán vé số

Sau khi kết hôn, Ngọc Duyên nhanh chóng mang bầu, hạ sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM vào ngày 29/4 và từ đó đến nay, toàn tâm toàn ý cho việc chăm con, chăm chồng. Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu chứng minh cô là hình mẫu vợ hiền mẹ đảm mà đàn ông nào cũng mong mỏi.

Đầu năm 2017, người đẹp chia sẻ việc đã tự sắm nhà, xe hơi riêng.

Người đẹp Vũng Tàu cưỡi Rolls-Royce 70 tỷ: Từng lang thang bán vé số

Khi góp mặt trong các sự kiện giải trí, cô luôn chú trọng đến phong cách thời trang của bản thân và thường xuyên trưng diện những bộ trang phục kèm phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ.


Một trong những món đồ hiệu mà Ngọc Duyên thích nhất đó chính là túi xách. Người đẹp sở hữu bộ sưu tập túi xách đắt đỏ của các hãng nổi tiếng như Dior, Hermes, Gucci…

Người đẹp Vũng Tàu cưỡi Rolls-Royce 70 tỷ: Từng lang thang bán vé số

Không chỉ sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ, Ngọc Duyên còn được chú ý bởi gu thời trang tinh tế. Sở hữu vóc dáng chuẩn nên việc phối hợp quần áo với Ngọc Duyên khá đơn giản. Cô nàng luôn biết cách tôn lên dáng vóc và lựa chọn các bộ trang phục phù hợp với các sự kiện.

Bên cạnh những bộ đồ hiệu đắt đỏ, người đẹp còn thể hiện sự thông minh khi khéo léo kết hợp với các phụ kiện sang chảnh làm tôn lên giá trị của trang phục. Ngọc Duyên từng gây chú ý khi khoe nhẫn kim cương giá trị tiền tỷ.

Người đẹp Vũng Tàu cưỡi Rolls-Royce 70 tỷ: Từng lang thang bán vé số

Không chỉ khiến nhiều người ghen tị bởi kho đồ hiệu sang chảnh, Ngọc Duyên còn thường xuyên đi du lịch nước ngoài kết hợp công việc. Ngọc Duyên từng đến khá nhiều nơi như Hàn Quốc, Hong Kong, Pháp, Anh, Ý…

Cuối tháng 5/2017, Ngọc Duyên gây xôn xao dư luận khi đi dự sự kiện bằng siêu xe sang Rolls-Royce Phantom có giá trị ước tính lên tới 70 tỷ đồng.

Người đẹp Vũng Tàu cưỡi Rolls-Royce 70 tỷ: Từng lang thang bán vé số

Tuy nhiên sau đó người đẹp chia sẻ chiếc xe của cô đi là xe của bạn trai hơn cô 18 tuổi và hiện đang là doanh nhân giàu có. Ngọc Duyên cũng thừa nhận hàng hiệu của cô chủ yếu là do bạn trai tặng còn số ít là tự mua.

Người đẹp Vũng Tàu cưỡi Rolls-Royce 70 tỷ: Từng lang thang bán vé số

Mới đây, Ngọc Duyên về quê chồng đón Tết. Cô diện trang phục giản dị, rửa xe 70 tỷ cho chồng. Khác hẳn hình ảnh thường thấy trước đây, Ngọc Duyên ăn mặc giản dị, đi dép xỏ ngón làm việc nhà đảm đang. Dù gia đình có điều kiện nhưng cô tỏ ra là con dâu chăm chỉ, dù ông xã hết mực cưng chiều.

Xe này là của bạn trai cô khi đó – chồng hiện tại – một doanh nhân tập đoàn bất động sản.

Người đẹp Vũng Tàu cưỡi Rolls-Royce 70 tỷ: Từng lang thang bán vé số

Ngọc Duyên cho biết người yêu chiều chuộng cô hết mực. Anh mua xe tiền tỷ cho cô đi sự kiện và nhiều đồ hiệu trong thời gian tìm hiểu. Mỗi lần xuất hiện, Ngọc Duyên đều gây chú ý khi diện hàng hiệu, dùng phụ kiện đắt đỏ.

Minh Long (Theo:trithuctre)

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh chiếc Rolls-Royce độc bản từng đắt nhất thế giới có giá chỉ 300 tỷ đồng

Hãng xe Anh quốc – Rolls-Royce chỉ sản xuất duy nhất một chiếc Rolls-Royce Sweptail vì vậy mẫu xe này được bán với giá từng đắt nhất của Rolls-Royce khi có giá khoảng 12,8 triệu USD tức khoảng 300 tỷ đồng. Rolls- Royce nổi tiếng là dòng xe sang trọng…

Xem chi tiết: Cận cảnh chiếc Rolls-Royce độc bản từng đắt nhất thế giới có giá chỉ 300 tỷ đồng

Điểm mặt trang bị “độc” trên xe siêu sang Rolls-Royce và Bentley

Những chiếc xe siêu sang đắt đỏ bậc nhất thế giới như Rolls-Royce và Bentley thường có nhiều trang bị đắt đỏ và khá lạ ví dụ như khay rót champagne, logo chống trộm hay động cơ dát vàng...

Xem chi tiết: Điểm mặt trang bị “độc” trên xe siêu sang Rolls-Royce và Bentley

Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Nhà vô địch quyền anh bổ sung thêm 2 chiếc xe mới vào bộ sưu tập xe siêu khủng của mình.

Xem chi tiết: Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Cựu danh thủ David Beckham đầu tư vào xe điện

Bên việc đầu tư vào bóng đá, David Beckham vừa hé lộ kế hoạch tham gia vào sản xuất xe điện bằng việc mua lại cổ phần của Lunaz, công ty chuyên chế tạo lại những chiếc xe hơi cổ điển của Anh với hệ thống truyền động điện.

Xem chi tiết: Cựu danh thủ David Beckham đầu tư vào xe điện

“Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather mạnh tay chi 1 triệu USD trong 1 tuần cho xe hơi

Floyd Mayweather là tay đấm quyền Anh có sức hút lớn nhất lịch sử và đã kiếm được hơn 1 tỷ USD trong suốt sự nghiệp của mình. Với khối tài sản khổng lồ, Floyd Mayweather không ngại chi đậm cho niềm đam mê xe hơi.

Xem chi tiết: “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather mạnh tay chi 1 triệu USD trong 1 tuần cho xe hơi

Điểm mặt những trang bị "độc" trên xe ô tô, nổi bật là hệ thống chống trộm logo

Những chiếc xe đắt đỏ bậc nhất thế giới như Rolls-Royce và Bentley thường có nhiều trang bị đắt đỏ và khá "lạ" ví dụ như khay rót champagne hay động cơ dát vàng.

Xem chi tiết: Điểm mặt những trang bị "độc" trên xe ô tô, nổi bật là hệ thống chống trộm logo

Cận cảnh Aurus Senat – ‘Rolls-Royce’ của người Nga, giá chỉ từ 5,6 tỷ đồng

Thương hiệu xe sang ‘quốc dân’ của người Nga – Aurus sẽ chính thức sản xuất sedan hạng sang Aurus Senat tại nhà máy Yelabuga. Chiếc limousine này ban đầu được dự đoán đi vào sản xuất vào 2020 sau khi xe ra mắt tại triển lãm Geneva 2019, tuy…

Xem chi tiết: Cận cảnh Aurus Senat – ‘Rolls-Royce’ của người Nga, giá chỉ từ 5,6 tỷ đồng

Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Cựu cầu thủ bóng đá nối tiếng của Anh, David Beckham trở thành thành viên trong một nhóm các nhà đầu tư mới gồm các ông trùm kinh doanh như Reuben Brothers, the Barclay Family và Alexander Dellal, đầu tư vào hãng xe ô tô điện Lunaz, có trụ sở tại Silverstone (Anh Quốc).

Xem chi tiết: Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Hé lộ cơ ngơi của “Ông hoàng kim cương” Johnny Đặng, nhà chả có gì ngoài Rolls-Royce, bentley và lamborghini..

Aurus Senat - “Rolls-Royce của người Nga” sẽ có giá 5,6 tỷ đồng

‘Rolls-Royce của Nga’ bắt đầu sản xuất, giá quy đổi từ hơn 5,6 tỷ đồng

Tài xế vui vẻ chụp ảnh bên xe Rolls-Royce Cullinan gặp nạn

Aurus Senat - "Rolls-Royce của người Nga" - chính thức lên dây chuyền sản xuất

Beyonce, Jay-Z được đồn đoán là chủ nhân của mẫu Rolls-Royce Boat Tail giá 28 triệu USD

Hé lộ dàn ‘vợ bé’ sang chảnh của ông Dũng lò vôi, toàn Rolls-Royce và Bentley trị giá cả trăm tỷ đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất