Bảng xếp hạng xe bán chạy nhất thị trường ô tô Việt Nam tháng 1/2021 có sự thay đổi lớn so với tháng trước đó. Mitsubishi Xpander lấy lại ngôi đầu từ tay Toyota Vios, trong khi Hyundai Accent và Honda City vươn lên mạnh mẽ.

Trong tháng 1/2021, bất ngờ lớn xảy ra khi Mitsubishi Xpander giành lại ngôi đầu từ đối thủ Toyota Vios. Không những thế, “ông vua doanh số” nhà Toyota còn bị hai đối thủ cùng phân khúc là Hyundai Accent, Honda City vượt mặt.

Mitsubishi Pajero Sport, Xpander, vios, top xe bán chạy

Top 10 xe bán chạy nhất tháng 1/2021




1. Mitsubishi Xpander: 2.793 xe

Mitsubishi Xpander vươn lên trở thành mẫu xe bán chạy nhất thị trường tháng 1/2021 với doanh số 2.793 xe. So với tháng 12/2020, doanh số của mẫu MPV này giảm 153 xe, nhưng mức giảm này không đáng kể nếu so với những mẫu xe khác. Với giá bán phải chăng, nội thất rộng 7 chỗ ngồi, mẫu MPV nhà Mitsubishi được nhiều người ưa chuộng và giữ phong độ bán khá ổn định trong năm 2020 vừa qua.

Mitsubishi Pajero Sport, Xpander, vios, top xe bán chạy


2. Hyundai Accent: 1.799 xe

Doanh số của Hyundai Accent đạt 1.799 xe, giảm 1.455 xe so với tháng trước. Tuy nhiên, mức giảm nay vẫn thấp hơn đối thủ hàng đầu Toyota Vios, và đây là lí do khiến Accent xếp trên đối thủ trong tháng 1 năm nay. Ở phân khúc sedan hạng B, Accent cũng đánh bật Vios khỏi vị trí số 1 để vươn lên dẫn đầu. Phiên bản mới của mẫu xe này đã được ra mắt vào đầu tháng 12/2020 với những nâng cấp đáng kể, giúp Accent trở nên mới mẻ và thu hút người dùng hơn.

Mitsubishi Pajero Sport, Xpander, vios, top xe bán chạy

3. Honda City: 1.579 xe

Honda City vừa ra mắt phiên bản mới thu hút sự chú ý của người dùng vào tháng 12/2020, tuy nhiên hãng xe lại không công bố doanh số bán City tháng này. Tuy nhiên, với 1.579 xe bán ra trong tháng đầu năm 2021, Honda City đứng thứ 3 toàn thị trường và thứ 2 trong phân khúc. Đáng chú ý, đây là lần gần nhất mẫu xe này góp mặt trong top 10 xe ăn khách nhất là từ tháng 6 năm ngoái.


Mitsubishi Pajero Sport, Xpander, vios, top xe bán chạy

4. Hyundai Grand i10: 1.393 xe

Mặc dù doanh số của Hyundai Grand i10 có sự suy giảm trong tháng 1/2021, nhưng đây cũng là xu hướng chung của các mẫu xe trong top trong tháng cận Tết Nguyên đán. Có tổng cộng 1.393 chiếc Grand i10 được bán ra, thấp hơn tháng trước đó 1.523 xe. Tuy nhiên, thứ bậc của mẫu xe đô thị này tăng một bậc trong nhóm 10 xe ăn khách nhất tháng.

Mitsubishi Pajero Sport, Xpander, vios, top xe bán chạy

5. Toyota Vios: 1.354 xe

Toyota Vios không những để Mitsubishi lấy mất ngôi đầu trong top xe bán chạy nhất thị trường, mà còn để Hyundai Accent và Honda City vượt mặt trong phân khúc sedan hạng B tháng 1 năm nay. Mức sụt giảm doanh số mạnh đến 66,8% so với tháng trước khiến mẫu xe dẫn đầu thị trường ôtô trong năm 2020 rơi xuống vị trí số 5 trong bảng xếp hạng. Tháng 1/2021, Vios chỉ bán ra 1.354 xe.

Mitsubishi Pajero Sport, Xpander, vios, top xe bán chạy

6. Kia Seltos: 1.226 xe

Đứng ở vị trí thứ 6 là Kia Seltos, mẫu SUV đô thị có doanh số 1.226 xe trong tháng 1/2021. So với tháng cuối năm 2020, doanh số này giảm 366 xe. Tuy nhiên, Kia Seltos vẫn cho thấy phong độ kinh doanh ổn định. Đây đã là tháng thứ 3 liên tiếp mẫu xe này dẫn đầu doanh số nhóm SUV hạng B.

Mitsubishi Pajero Sport, Xpander, vios, top xe bán chạy

7. Mazda CX-5: 1.016 xe

Đứng sau Kia Seltos là Mazda CX-5. Xe có doanh số tháng 1/2021 đạt 1.016 chiếc, thấp hơn tháng trước đó 838 xe. Dù có sự suy giảm doanh số, nhưng nhìn chung đây cũng là khởi đầu thành công của Mazda CX-5 trong đầu năm 2021 khi vẫn có chỗ đứng trong nhóm 10 xe ăn khách nhất tháng.

Mitsubishi Pajero Sport, Xpander, vios, top xe bán chạy

8. Kia Sorento: 946 xe

Mẫu SUV này đạt doanh số 946 xe trong tháng 1/2021, giảm nhẹ 85 xe so với tháng 12/2020. Tuy chỉ đứng vị trí số 8 trong top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam tháng 1 nhưng trong phân khúc SUV 7 chỗ, Sorento lại vượt mặt đối thủ mạnh Hyundai Santa Fe. Đây cũng là lần đầu tiên Kia Sorento góp mặt trong nhóm 10 xe ăn khách nhất tháng.

Mitsubishi Pajero Sport, Xpander, vios, top xe bán chạy

9. Ford Ranger: 932 xe

“Vua bán tải” Ford Ranger đứng ở vị trí thứ 9 trong nhóm 10 xe bán chạy nhất tháng 1/2021, với doanh số đạt 932 xe. So với tháng liền trước, mức doanh số này giảm 1.289 xe, thứ hạng cũng rơi 2 bậc. Đây vẫn là mẫu bán tải duy nhất thường xuyên lọt Top 10 xe bán chạy tháng.

Mitsubishi Pajero Sport, Xpander, vios, top xe bán chạy

10. Kia Cerato: 917 xe

Mẫu xe thứ 3 của Kia và cũng là mẫu xe cuối cùng góp mặt trong danh sách này là Kia Cerato. Trong tháng 1/2021, Kia Cerato đạt doanh số 917 xe, thấp hơn tháng trước 893 xe. Ưu điểm của xe là giá bán rẻ, thiết kế đẹp. Trong phân khúc sedan hạng C, Kia Cerato vẫn duy trì được vị thế dẫn đầu của mình.

Mitsubishi Pajero Sport, Xpander, vios, top xe bán chạy

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Mitsubishi Trong tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tặng phiếu nhiên liệu trị giá 25-30 triệu đồng cho khách hàng mua Xpander. Với các mẫu xe khác, hãng cũng tặng phí trước bạ, phiếu nhiên liệu hoặc quà tặng trong thời gian này. (Ảnh: Vnexpress) Ford Ford Việt Nam đang triển…

Xem chi tiết: Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tiếp tục tung ưu đãi quen thuộc nhưng đi kèm quà tặng đặc biệt

Khuyến mãi của Mitsubishi Việt Nam tuy chưa lớn bằng chương trình của một số mẫu xe trên thị trường nhưng bù lại sản phẩm nào cũng có ưu đãi.

Xem chi tiết: Tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tiếp tục tung ưu đãi quen thuộc nhưng đi kèm quà tặng đặc biệt

Tiếp đà bán chạy, Mitsubishi khuyến mại mạnh tay hơn trong tháng 6: Cao nhất gần 65 triệu đồng

Tất cả các mẫu xe Mitsubishi đều được ưu đãi tháng 6 với những gói phụ kiện và bảo hiểm. Giá trị các gói ưu đãi áp dụng với mỗi dòng xe là khác nhau.

Xem chi tiết: Tiếp đà bán chạy, Mitsubishi khuyến mại mạnh tay hơn trong tháng 6: Cao nhất gần 65 triệu đồng

Mitsubishi giảm giá xe, tặng bộ lọc không khí trong tháng 6

Ngoài ưu đãi hàng chục triệu đồng, Mitsubishi tặng thêm bộ lọc không khí Panasonic Nanoe-X ở tất cả các dòng xe.

Xem chi tiết: Mitsubishi giảm giá xe, tặng bộ lọc không khí trong tháng 6

Mitsubishi Việt Nam triển khai ưu đãi tháng 6/2021: "Cơn mưa" quà tặng

Trong tháng 6/2021, khách hàng mua các mẫu xe của Mitsubishi sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá bán và nhiều quà tặng giá trị cùng một “Máy phát Nanoe X lọc không khí và khử mùi.

Xem chi tiết: Mitsubishi Việt Nam triển khai ưu đãi tháng 6/2021: "Cơn mưa" quà tặng

Mitsubishi Việt Nam khuyến mãi lớn hàng loạt xe trong tháng 6

Trong tháng 6/2021, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho các dòng xe. Theo đó, khách hàng mua các mẫu xe của Mitsubishi sẽ nhận ưu đãi hấp dẫn về giá bán và nhiều quà tặng giá trị cùng một “Máy phát NanoeTM X lọc không khí và khử mùi”.

Xem chi tiết: Mitsubishi Việt Nam khuyến mãi lớn hàng loạt xe trong tháng 6

Mitsubishi Việt Nam tăng ưu đãi trong tháng 6/2021

Trong tháng 6/2021, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho các dòng xe. Theo đó, khách hàng mua các mẫu xe của Mitsubishi sẽ nhận ưu đãi hấp dẫn về giá bán và nhiều quà tặng giá trị cùng một “Máy phát…

Xem chi tiết: Mitsubishi Việt Nam tăng ưu đãi trong tháng 6/2021

Mitsubishi Lancer Evo XI huyền thoại đẹp "hớp hồn" người yêu xe

Mẫu xe thể thao trứ danh Mitsubishi Lancer Evo XI của thương hiệu ba viên kim cương Nhật Bản đã được dựng lại như một phiên bản mới 2023, với thiết kế hiện đại, thể thao cực "hút mắt".

Xem chi tiết: Mitsubishi Lancer Evo XI huyền thoại đẹp "hớp hồn" người yêu xe

Mitsubishi Lancer EVO XI - Quá đẹp nhưng không được sản xuất, nhiều fan Việt tiếc nuối

Suzuki Ertiga giảm sốc gần 70 triệu tại đại lý: Bản 'full option' chưa đến 500 triệu, quyết cạnh tranh Mitsubishi Xpander

MPV mới nhà Toyota còn rẻ hơn Innova, là đối thủ của Mitsubishi Xpander

Loạt xe cứu thương Mitsubishi Pajero về nước góp sức vào cuộc chiến chống đại dịch Covid-19

Lô xe cứu thương Mitsubishi Pajero về nước hỗ trợ chống dịch Covid-19

Độ âm thanh cho Mitsubishi Xpander với loa 3-Way của Focal gắn trên Cột A

Dàn xe Mitsubishi Pajero cứu thương về nước

Toyota sắp có xe MPV mới rẻ hơn Innova, "đấu" Mitsubishi Xpander

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất