Từ tháng 5, cặp đôi Mazda CX-3 và CX-30 đã bắt đầu được bàn giao đến những khách hàng đầu tiên tại Việt Nam. Xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 20/4, cặp đôi Mazda CX-3 và CX-30 nhập khẩu từ Thái Lan hiện đã bắt đầu được bàn giao đến tay khách hàng. Mazda CX-30 được bán với 2 phiên bản trong khi Mazda CX-3 có 3 phiên bản cho khách hàng lựa chọn.





Mazda, mazda cx-3, Mazda CX-30, xe Mazda, SUV mazda, crossover

Tại Việt Nam, Mazda CX-30 được THACO AUTO phân phối gồm 2 phiên bản 2.0L Premium và 2.0L Luxury; cùng các tùy chọn màu sắc trắng, đỏ, xanh. Trong đó, phiên bản Premium hướng đến các khách hàng đam mê công nghệ, chú trọng các tính năng an toàn cao cấp. Phiên bản Luxury phù hợp với các khách hàng gia đình, đề cao yếu tố tiện nghi và yêu thích trải nghiệm.

– Mazda CX-30 Premium: 899 triệu


– Mazda CX30 Luxury: 839 triệu

So với Mazda CX-3 ra mắt cùng thời điểm, CX-30 có kích thước nhỉnh hơn, thiết kế khác biệt với nhiều điểm tương đồng đàn anh CX-5 đang rất hot tại Việt Nam. Mazda CX-30 có các số đo tổng thể là dài 4.395 mm, rộng 1.795 mm, cao 1.540 mm và chiều dài cơ sở 2.655 mm. Theo Mazda, CX-30 cung cấp không gian cho người ngồi ở hàng ghế trước với mức độ thoải mái như trên mẫu CX-5.

Mazda, mazda cx-3, Mazda CX-30, xe Mazda, SUV mazda, crossover

Nội thất bên trong Mazda CX-30 được chia sẻ nhiều từ người anh em Mazda3 đang bán chính hãng tại Việt Nam. Các chi tiết nội thất của xe đều được làm từ các vật liệu cao cấp và được thiết kế theo phong cách tối giản “less is more” đậm chất Nhật Bản.

Mazda, mazda cx-3, Mazda CX-30, xe Mazda, SUV mazda, crossover


Những trang bị nổi bật bao gồm vô-lăng 3 chấu, hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8,8-inch đứng cao độc lập so với táp-lô thay vì được tích hợp chìm vào bên trong, bảng táp-lô bọc da cao cấp nằm trải dài theo chiều rộng của xe tạo cảm giác gọn gàng và tinh tế. Mazda cũng lưu ý rằng, các bộ phận bên trong cabin đều được thiết kế theo phong cách độc đáo, mang lại cảm giác thoái mái và ấm áp của da thật.

Mazda, mazda cx-3, Mazda CX-30, xe Mazda, SUV mazda, crossover

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị màn hình HUD cao cấp. Một điểm nổi bật khác đó là, cụm điều khiển quanh cần gạt số sở hữu vẻ bóng mượt, trong suốt gợi cảm tạo được nên từ công nghệ khắc laser. Ghế lái điều chỉnh điện đa hướng, hệ thống âm thanh tiêu chuẩn, cửa sổ trời trên baen Premium. Màn hình giải trí tương thích Apple CarPlay và Androind Auto.

Mazda, mazda cx-3, Mazda CX-30, xe Mazda, SUV mazda, crossover

Mazda CX-30 2021 sử dụng chung nền tảng, động cơ và hệ thống truyền động với mẫu Mazda3 Sedan và hatchback hiện hành. Xe được cung cấp động cơ xăng 2.0L sản sinh công suất tối đa 165 mã lực, kết hợp với hộp số 6 cấp. Công nghệ an toàn nổi bật gồm hệ thống hỗ trợ phanh thông minh, hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, 7 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phanh điện tử, …

Mazda, mazda cx-3, Mazda CX-30, xe Mazda, SUV mazda, crossover

Với mẫu xe CX-3, đây sẽ là đối thủ xứng tầm của nhiều mẫu Crossover dành cho đô thị khác như Ford EcoSport, Kia Seltos, Honda HR-V, MG ZS, … Mazda CX-3 sẽ được bán tại Việt Nam với 3 phiên bản.

– Mazda CX-3 1.5 Premium giá: 709 triệu

– Mazda CX-3 1.5 Luxury giá: 669 triệu

– Mazda CX-3 1.5 Deluxe giá: 629 triệu

Mazda, mazda cx-3, Mazda CX-30, xe Mazda, SUV mazda, crossover

Mazda CX-3 2021 biển đẹp tại Hà Nội. Ảnh: Râu Lê

Mazda CX-3 2021 ra mắt tại Việt Nam với thiết kế đặc trưng của thương hiệu xe Nhật. Lưới tản nhiệt của mẫu xe này giống phong cách của đàn anh CX-8 đang rất ‘hot’ tại Việt Nam. Những điểm nhấn tinh tế trong thiết kế bao gồm lưới tản nhiệt nan ngang, viền ốm kim loại mạ crôm thiết kế liền khối đèn pha LED. Mâm xe tuỳ chọn cao nhất 18 inch.

Cản trước ốp nhựa màu đen. Chất liệu liệu này cũng xuất hiện tại ốp 2 bên thân xe và cản sau. Đuôi xe được thiết kế chuẩn phong cách Crossover dành cho đô thị với thiết kế cắt vát, đèn hậu LED, ống xả đơn đặt đối xứng 2 bên. Vây cá mập nổi bật trên mui xe. Về kích thước, Mazda CX-3 2021 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.275 x 1.765 x 1.550 mm, chiều dài trục cơ sở 2.570 mm.

Mazda, mazda cx-3, Mazda CX-30, xe Mazda, SUV mazda, crossover

Ở bên trong, không gian nội thất của Mazda CX-3 là thiết kế khá hiện đại và tiện nghi. Ghế ngồi được bọc da và có khả năng chỉnh điện và nhớ 2 vị trí ở ghế lái. táp-lô thiết kế đơn giản mà tinh tế nổi bật với màn hình cảm ứng 7 inch đặt nổi tương thích Mazda Connect, kết nối Bluetooth, AUX, USB và hệ thống âm thanh 4 loa.

Mazda, mazda cx-3, Mazda CX-30, xe Mazda, SUV mazda, crossover

Vô lăng CX-3 2021 được bọc da, tích hợp nhiều nút bấm chức năng đặc biệt có cả lẫy chuyển số thể thao. Ở phía sau là cụm đồng hồ bao gồm 2 màn hình điện tử 2 bên và 1 màn hình Analog chính giữa hiển thị đầy đủ thông tin hoạt động của xe. Điều hoà tự động 1 vùng độc lập ở phía trước.

Bên dưới nắp capo, CX-3 sở hữu động cơ xăng SKYACTIV-G 1.5L hút khí tự nhiên, hộp số tự động 6 cấp sản sinh công suất 111 mã lực và mô-men xoắn 144 Nm.

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Đây là review về Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết? của mình. Mình mua nó với giá 719.000.000đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.…

Xem chi tiết: Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage thế hệ mới dự kiến được ra mắt thị trường toàn cầu vào cuối năm nay, đây là mẫu SUV cạnh tranh với Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Honda CR-V. Sau nhiều lần được bắt gặp chạy thử, nay Kia Sportage thế hệ thứ 5 đã được hãng…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage thế hệ mới dự kiến được ra mắt thị trường toàn cầu vào cuối năm nay, đây là mẫu SUV cạnh tranh với Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Honda CR-V.

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Mazda CX-50 2022 sắp ra mắt – Bước chân vào lãnh địa xe sang, quyết đấu BMW X4

“Mazda sẽ tung ra sản phẩm mới cạnh tranh sòng phẳng với BMW X4” – bạn không nghe nhầm đâu khi sắp tới hãng xe Nhật Bản sẽ chính thức bước chân vào lãnh địa xe sang. Nơi có mặt của những thương hiệu đình đám như BMW, Mercedes hay…

Xem chi tiết: Mazda CX-50 2022 sắp ra mắt – Bước chân vào lãnh địa xe sang, quyết đấu BMW X4

Mazda CX-50 2023 có khả năng được trang bị dẫn động cầu sau

Chiếc Mazda CX-50 thế hệ mới dự kiến sẽ có mức giá cao hơn CX-5 và hình ảnh phác họa này sẽ giúp mọi người dễ hình dung về thiết kế của mẫu xe mới.

Xem chi tiết: Mazda CX-50 2023 có khả năng được trang bị dẫn động cầu sau

Thêm bản phác thảo thiết kế của Mazda CX-50, mẫu xe thay thế CX-5

Mazda CX-50 sẽ là sản phẩm chiến lược tiếp theo của Mazda sau Mazda6 thế hệ mới. Mẫu xe này được dự đoán sẽ thay thế CX-5 và thuộc nhóm xe sang. Theo Carscoops, Mazda CX-5 thế hệ tiếp theo sẽ được đổi tên thành CX-50, đồng thời được nâng…

Xem chi tiết: Thêm bản phác thảo thiết kế của Mazda CX-50, mẫu xe thay thế CX-5

Thêm bản phác thảo thiết kế của Mazda CX-50, mẫu xe thay thế CX-5

Mazda CX-50 sẽ là sản phẩm chiến lược tiếp theo của Mazda sau Mazda6 thế hệ mới. Mẫu xe này được dự đoán sẽ thay thế CX-5 và thuộc nhóm xe sang.

Xem chi tiết: Thêm bản phác thảo thiết kế của Mazda CX-50, mẫu xe thay thế CX-5

Cách âm cho xe hơi Mazda CX8 và nâng cấp hệ thống âm thanh cao cấp Focal - Made In France

Chào các bạn, AUTOBIS vinh dự là gara được nhiều khách hàng lựa chọn là nơi nâng cấp hệ thống âm thanh và cách âm cho xe hơi. Tiếp tục là Mazda CX8, chiếc xe rất được nhiều khách hàng lựa chọn bởi giá thành, rộng rãi và option của…

Xem chi tiết: Cách âm cho xe hơi Mazda CX8 và nâng cấp hệ thống âm thanh cao cấp Focal - Made In France

Mazda2 mới - xe cỡ B nhiều công nghệ tầm giá 500 triệu đồng

Mazda CX-50: Khởi đầu mới đưa Mazda lên tầm xe sang

Mazda3 thế hệ mới – Cuộc chơi nâng tầm thương hiệu của Mazda

CX-50 sẽ là xe SUV-Coupe hạng sang mới của Mazda, cạnh tranh BMW X4

Chi tiết Mazda 3 1.5L Deluxe 2021 sedan – Phiên bản sedan giá rẻ đáng mua!

Chi tiết xe Mazda CX-5 2.5 Signature Premium 2021

Chi tiết Mazda CX-8 Deluxe 2021 – Phiên bản 7 chỗ rẻ nhất của Mazda

Mazda CX-50 sắp ra mắt, đối thủ mới của BMW X4

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất