Urus xanh lá cây (17).JPG

Với ưu điểm thay đổi màu ngoại thất nhanh chóng, không làm mất đi lớp sơn “zin” và tiết kiệm chi phí, phương pháp dán decal đổi màu luôn là cách làm được đông đảo chủ xe sử dụng tại Việt Nam. Bên cạnh việc lựa chọn màu sắc ưng ý, khách hàng có thể tự mình thiết kế lớp áo ngoại thất cho “xế cưng” và chủ nhân của mẫu siêu SUV Lamborghini Urus xuất hiện trong bài viết cũng không phải là ngoại lệ.

Urus xanh lá cây (19).JPG

Nguyên bản chiếc Lamborghini Urus này sở hữu lớp sơn trắng Bianco Monocerus khá tinh tế, xe từng được chủ nhân thay đổi ngoại thất sang tông màu tím cách đây chưa lâu. Tuy nhiên, mới đây nhất, mẫu siêu SUV này đã được “lột xác” với gam màu xanh lá cây đầy cá tính. Trong quá khứ, đây chính là chiếc Urus đầu tiên cập bến thị trường Việt Nam dưới dạng nhập khẩu chính hãng.

Urus xanh lá cây (35).JPG

Ra mắt vào cuối năm 2017, Lamborghini Urus là nước đi táo bạo của thương hiệu siêu xe đến từ Ý nhằm tham gia vào phân khúc xe SUV đầy tính cạnh tranh hiện nay. Tuy xuất hiện muộn hơn so với những đối thủ khác, Urus lại là mẫu xe khai sinh ra phân khúc siêu SUV nhờ hiệu năng vận hành vượt trội. Hiện nay, Lamborghini Urus đang nắm giữ ngôi vương cho danh hiệu mẫu xe SUV nhanh nhất thế giới.

Urus xanh lá cây (33).JPG

Chưa đầy 1 năm kể từ thời điểm ra mắt thế giới, bộ đôi Urus đầu tiên đã cập bến nước ta với hai màu sơn trắng Bianco Monocerus và xám Grigio Lynx. Lamborghini Urus sở hữu thiết kế hầm hố nhưng không kém phần thể thao. Phần đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt hình tổ ong cỡ lớn, nan kép vắt ngang hốc gió phía trước, nắp ca-pô dập gân mạnh mẽ cùng cụm đèn chiếu sáng với dải LED ban ngày chữ “Y” nằm ngang đẹp mắt.

Urus xanh lá cây (4).JPG

Thân xe mang những đường nét thiết kế đầy cơ bắp, cột C có thiên hướng dốc về phần đuôi phía sau khiến cho vẻ ngoài của Urus không khác gì một mẫu xe Coupe gầm cao. Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu Nath dạng diamond-cut có đường kính 22 inch nhưng đã được chủ nhân sơn đen bóng, tăng tính mạnh mẽ cho phần tổng thể của xe. Ẩn phía sau bộ mâm là cùm phanh Lamborghini sơn đỏ nổi bật kết hợp với đĩa phanh carbon ceramic có khả năng chịu nhiệt tốt. Hiện nay, Lamborghini Urus đang nắm giữ kỉ lục về mẫu xe thương mại được trang bị đĩa phanh có đường kính lớn nhất thế giới.

Urus xanh lá cây (11).JPG

Cản sau thể thao, bộ khuếch tán gió cỡ lớn kết hợp cùng một cánh gió nhỏ bắt cố định vào cốp tạo cái nhìn năng động cho Urus. Logo “Lamborghini” bằng kim loại đặt ở vị trí trung tâm đuôi xe đầy kiêu hãnh. Xe sử dụng hệ thống ống xả với 4 chụp xả chia đều cho hai bên, tuy vậy, chủ nhân xe đã nâng cấp hệ thống ống xả đến từ thương hiệu Innotech Performance Exhaust cho chiếc Urus của mình. Chi tiết mới không chỉ mang đến âm thanh uy lực hơn mà còn giúp tối ưu hóa hiệu năng vận hành của mẫu siêu SUV. Được biết, hệ thống ống xả IPE này có giá bán lên đến gần 200 triệu Đồng tại thị trường Việt Nam.

Urus xanh lá cây (36).JPG

Chưa hết, phần ngoại thất của xe còn được bổ sung với một số chi tiết đến từ gói độ Mansory Venatus dành riêng cho Lamborghini Urus. Với gói nâng cấp đến từ nhà độ Đức, nắp ca-pô nguyên bản được thay bằng chi tiết mới có tạo hình hầm hố, xe được trang bị thêm phần nẹp mui và một cánh gió sau cỡ lớn, tất cả đều được làm từ sợi carbon siêu nhẹ. Ở lần xuất hiện gần nhất, cánh gió của gói nâng cấp đắt giá đã được tháo ra.

Urus xanh lá cây (31).JPG

Tiến vào bên trong, xe sở hữu khoang nội thất được bọc da Alcantara kết hợp cùng chỉ khâu màu đỏ nổi bật. Ghế ngồi trên Lamborghini Urus có thiết kế thể thao và logo Lamborghini được dập nổi trên tựa đầu ghế. Mẫu SUV nhà Lamborghini được trang bị vô-lăng 3 chấu bọc da cao cấp, được tích hợp thêm lẫy chuyển số phía sau.

Urus xanh lá cây (26).JPG

Urus không chỉ là một mẫu xe SUV thể thao mà còn là một chiếc SUV đa dụng, có thể lái đi hàng ngày. Sự linh hoạt mà Urus có được nằm ở hệ thống ANIMA với khả năng điều chỉnh toàn bộ hệ thống vận hành trên xe tuỳ theo nhiều chế độ mà người lái mong muốn. Xe được trang bị 3 chế độ lái tiêu chuẩn tương tự những mẫu xe Lamborghini khác là STRADA, SPORT và CORSA.

Urus xanh lá cây (23).JPG

Ngoài ra, hãng xe Ý còn bổ sung thêm 3 chế độ lái off-road cho khách hàng bao gồm NEVE giúp lái xe an toàn và thư thái ngay trên những đoạn đường trơn trượt, TERRA là chế độ được thiết kế dành cho những chủ nhân muốn trải nghiệm Urus trên cung đường off-road gồ ghề và cuối cùng là SABBIA – chế độ tối ưu khi chạy trên đường cát. Bên cạnh đó, Lamborghini còn trang bị cho Urus chế độ EGO cho phép người lái điều chỉnh các chức năng vận hành như vô-lăng, độ nhạy chân ga, hệ thống treo và ma sát của xe phù hợp với phong cách lái và nhu cầu của cá nhân. Tuy vậy, chiếc Urus đầu tiên về nước chỉ được chủ nhân lựa chọn 4 chế độ lái, bao gồm : STRADA, SPORT, CORSA và NEVE.

Urus xanh lá cây (34).JPG

Lamborghini Urus sử dụng động cơ V8 tăng áp kép có dung tích 4.0 lít đặt ở phía trước, có khả năng sản sinh công suất tối đa 650 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt mức 850 Nm. Toàn bộ sức mạnh được truyền đến các bánh xe thông qua hộp số 8 cấp, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3,6 giây và có tốc độ tối đa là 305 km/h.

Urus xanh lá cây (12).JPG

Tại thị trường Việt Nam, những chiếc Lamborghini Urus nhập khẩu chính hãng và không chính hãng sở hữu những màu sơn ngoại thất như trắng Bianco Monocerus, xám Grigio Lynx, xanh Blu Eleos, đen Nero Noctis và lớp sơn được ưa chuộng nhất vàng Giallo Auge. Với việc khoác lên chiếc Urus lớp decal màu xanh khá lạ mắt, chủ nhân xe không chỉ tạo nên sự khác biệt với những chiếc Urus khác tại Việt Nam mà còn khẳng định dấu ấn cá nhân lên bản độ độc đáo này. Quá trình dán decal đổi màu cho mẫu siêu SUV nước Ý được thực hiện tại Việt Mỹ Auto – một garage uy tín tại khu vực quận 7, TPHCM.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất