Hầu hết những khách hàng ruột của McLaren đều không dưới một lần liên hệ với email làm việc của CEO Flewitt, một phần cũng bởi sự gần gũi của ông với người dùng. Hiếm ai tin được rằng để tìm hiểu sâu sắc hơn về triết lý, về cách làm việc của McLaren, trao đổi với lãnh đạo cấp cao nhất công ty lại là phương thức phổ biến nhất.
Cũng bởi vậy, Mike Flewitt hiểu rõ hơn ai hết nhu cầu của các khách hàng McLaren bởi chính ông là người được chia sẻ trực tiếp những câu chuyện của họ. Theo lời nhà lãnh đạo này chia sẻ với tạp chí Car Magazine, chính khách hàng McLaren yêu cầu họ đừng làm SUV và đừng chạy theo doanh số bởi cả 2 yếu tố này sẽ làm mất đi bản sắc vốn có của thương hiệu Anh.
McLaren Sabre
Sau khi Porsche (Cayenne), Lamborghini (Urus), Aston Martin (DBX) và sắp tới là Ferrari (Purosangue) đều đã có dự án SUV của riêng mình, quả thực McLaren cũng phải đối mặt không ít cám dỗ. Dù vậy, đứng trước yêu cầu của khách hàng, hãng lựa chọn hoàn thiện các dự án truyền thống nhanh hơn, trau chuốt hơn, chẳng hạn Sabre mới ra mắt.
“Tôi không nghĩ chúng tôi muốn theo đuổi cột mốc 10.000 xe năm (giống Lamborghini) bởi McLaren không muốn và không thể sản xuất nhiều xe như vậy”, Flewitt khẳng định.
Tương tự như vậy, McLaren cũng không mặn mà theo đuổi công nghệ truyền động thuần điện hóa mà sẽ tạm thời chỉ dừng lại ở hybrid mà thôi. Triết lý hãng theo đuổi luôn đặt trải nghiệm người lái lên hàng đầu và McLaren sẽ không “bước tiếp” mà không đảm bảo đáp ứng được mục tiêu đó. Ngay cả công nghệ hybrid được họ đưa ra cũng chỉ để… đáp ứng tiêu chuẩn khí thải và nếu được hãng sẽ chọn mãi mãi duy trì động cơ đốt trong truyền thống.
Tham khảo: Carscoops