Hội thi “Nhân viên Quan hệ Khách hàng xuất sắc năm 2020” được khởi động từ ngày 22/6/2020 với 2 vòng thi. Vòng sơ loại lý thuyết diễn ra vào tháng 7 đã thu hút 761 Nhân viên Quan hệ Khách hàng xuất sắc tham dự – số lượng dự thi cao nhất kể từ năm 2018 đến nay. Thông qua phần thi trắc nghiệm trực tiếp tại HEAD với những câu hỏi bao quát toàn bộ chuyên môn, 30 nhân viên xuất sắc nhất đại diện cho 30 HEAD/Hệ thống HEAD trên cả nước đã được lựa chọn để tham dự vòng thi chung kết.
Vòng thi chung kết chính thức diễn ra vào ngày 5-6 tháng 11 năm 2020 với 2 phần thi chính, bao gồm lý thuyết & thực hành. Năm nay, lần đầu tiên HVN đưa nội dung thi hùng biện vào phần thi thực hành để các thí sinh có thêm cơ hội thể hiện tài năng trước khán giả, đồng thời trau dồi thêm kinh nghiệm chuyên môn.
Phần thi lý thuyết mở đầu hết sức hồi hộp, gay cấn với 15 câu hỏi trải rộng trên nhiều mảng kiến thức chuyên môn đòi hỏi các thí sinh phải có hiểu biết sâu rộng và vững chắc. Sau màn thể hiện kiến thức đầy ấn tượng trong phần thi lý thuyết, thí sinh tiếp tục bước vào phần thi thực hành.
Tại phần thi thực hành, các thí sinh trải qua 3 nội dung thi gồm Hùng biện – Gọi điện cho Khách hàng – Xử lý tình huống Khiếu nại. Năm nay, với việc lần đầu tiên triển khai phần thi hùng biện, HVN kì vọng sẽ giúp các thí sinh rèn luyện và nâng cao hơn nữa kiến thức và kĩ năng, qua đó thêm tự tin và linh hoạt khi xử lý các công việc hàng ngày của nhân viên quan hệ khách hàng.
Bên cạnh đó, các thí sinh còn được thể hiện trọn vẹn cách giao tiếp hiệu quả cũng như khả năng giải quyết tình huống thực tế qua hai nội dung thi gần gũi: Gọi điện cho Khách hàng và Xử lý tình huống Khiếu nại.
Sau những phần thi sôi nổi và gay cấn, vòng chung kết Hội thi “Nhân viên Quan hệ Khách hàng xuất sắc năm 2020” đã tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất như sau:
Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)