Dù đã xuất xưởng được hơn 10 năm, nhưng cho đến nay ODO của chiếc Maybach 57S mới dừng lại ở con số 2300 Km. Từ ngoại thất đến nội thất của chiếc xe vẫn ở trong tình trạng gần như còn ” zin”
Daimler từng nỗ lực hồi sinh thương hiệu Maybach vào năm 2002 nhưng thương hiệu xe sang độc lập này đã phải lần nữa tạm biệt thế giới vào cuối năm 2012. Trong suốt 8 năm đó, doanh số của Maybach rất ảm đạm.
Khi hãng độ Xenatec giới thiệu phiên bản hai cửa của một chiếc Maybach cũ vào năm 2021, hãng hứa hẹn sẽ sản xuất giới hạn 100 chiếc Maybach coupe (chuyển đổi từ sedan sang coupe). Tuy nhiên, theo tìm hiểu, chỉ có chưa đến 10 chiếc Maybach sedan từng được chuyển thành coupe và chiếc trong bài là một trong số đó.
Chiếc Maybach 57S này có ngoại thất hai tông màu be / kem sang trọng và được xuất xưởng từ năm 2010. Vì chưa từng có chủ nhân mà chỉ được qua tay các đại lý nên xe rất ít khi lăn bánh trên đường, đại lý Autoleitner của Hà Lan đã tuyên bố rằng đây là chiếc Maybach coupe ít hoạt động nhất từ trước đến nay.
Cụ thể, đại lý cho biết đồng hồ công-tơ-mét của chiếc xe mới chỉ dừng ở con số 2.300 km. Maybach 57S cũng có một loạt trang bị ấn tượng (có thể đã sẵn từ 10 năm trước), điểm nhấn là cửa hít, cửa kính hai lớp và tựa đầu chỉnh điện.
“Trái tim” của chiếc Maybach 57S là khối động cơ V12 6.0 lít tăng áp kép sinh ra công suất 640 mã lực (471 kilowatt) và mô-men xoắn 1.000 Nm (738 pound-feet) Rõ ràng, đây là một chiếc xe dẫn động cầu sau, nặng 6.050 pound (2.744 kg)
Với số lượng vô cùng hiếm và mang giá trị lịch sử, Maybach 57S đang được đại lý rao bán với mức giá 1,6 triệu USD ( ~26,7 tỷ VNĐ ). Đây là mức giá đắt gấp 7 lần so với chiếc Mercedes-Maybach S580 Sedan 2021 đời mới nhất
Nguồn : xehay
Hoang Long