Trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan màu đen đỗ tại một garage được cho ở Hà Nội với ngoại thất xuất hiện một số vết móp khá nặng làm giới mê xe không khỏi tò mò.





Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn đến hư hỏng này của chiếc Rolls-Royce Cullinan màu đen, chỉ biết rằng, vết móp khá sâu ở cửa mở ngược ra sau, phía bên phải của mẫu xe SUV siêu sang này khiến cửa xe không thể đóng lại được.

Giật mình với cách sửa xe của chiếc Rolls-Royce Cullinan đầu tiên tại Việt Nam gặp nạn

Thậm chí, có hình ảnh còn cho thấy những người thợ còn dùng dây cao su cố định cửa xe này để không mở ngược ra phía sau. Nhiều người tin rằng chiếc Rolls-Royce Cullinan này xảy ra một vụ va chạm giao thông khá nặng từ bên hông xe nên dẫn đến cửa xe xuất hiện vết móp khá sâu và dài.

Giật mình với cách sửa xe của chiếc Rolls-Royce Cullinan đầu tiên tại Việt Nam gặp nạn

Tuy nhiên, cách chủ nhân lựa chọn phương án sửa chữa chiếc Rolls-Royce Cullinan chục tỷ khiến không ít người cảm thấy “giật mình”. Thay vì mang vào xưởng Rolls-Royce chính hãng hoặc các xưởng sửa chữa “xịn”, chiếc Cullinan chỉ được sửa chữa tại một gara trông có phần thô sơ.

Giật mình với cách sửa xe của chiếc Rolls-Royce Cullinan đầu tiên tại Việt Nam gặp nạn


Nói về phần cửa xe Rolls-Royce Cullinan, khách hàng chỉ cần dùng tay vuốt nhẹ tay nắm cửa là phần cửa xe đã tự đóng lại vào. Đây là một chi tiết cải tiến trên những chiếc Rolls-Royce sau này. Mức giá bán Rolls-Royce Cullinan tại Việt Nam trên 32 tỷ đồng cho xe chính hãng nhưng thuộc bản tiêu chuẩn, chưa có tuỳ chọn của chủ nhân.

Giật mình với cách sửa xe của chiếc Rolls-Royce Cullinan đầu tiên tại Việt Nam gặp nạn

Việc các mẫu siêu xe hay siêu sang tại Việt Nam chỉ được sửa chữa ở những xưởng thô sơ, thậm chí cả ở vỉa hè cũng không quá xa lạ tại Việt Nam. Trước đây, đã từng có chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 và Rolls-Royce Phantom thay lốp ngay trên vỉa hè và thu hút được khá nhiều sự chú ý.

Số lượng SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan tại Việt Nam đã hơn 9 chiếc, nhưng chỉ có đúng một chiếc Rolls-Royce Cullinan được nhập khẩu chính hãng về dải đất hình chữ S hiện nay.

Giật mình với cách sửa xe của chiếc Rolls-Royce Cullinan đầu tiên tại Việt Nam gặp nạn

Rolls-Royce Cullinan được đặt một cái tên khá đặc biệt. Cái tên Cullinan này vốn được đặt theo viên kim cương 3.106 carat đẹp nằm trên vương miện Crown Jewels của Nữ hoàng Anh. Đây cũng chính là viên kim cương thô lớn nhất thế giới.

Giật mình với cách sửa xe của chiếc Rolls-Royce Cullinan đầu tiên tại Việt Nam gặp nạn

SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan được trang bị động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.75 lít, sản sinh công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại vòng tua máy 1.600 vòng/phút. Động cơ của Rolls-Royce Cullinan được trang bị hộp số tự động ZF 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và đánh lái 4 bánh hoàn toàn mới.


Minh Long (theo:tinxe.vn)

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh chiếc Rolls-Royce độc bản từng đắt nhất thế giới có giá chỉ 300 tỷ đồng

Hãng xe Anh quốc – Rolls-Royce chỉ sản xuất duy nhất một chiếc Rolls-Royce Sweptail vì vậy mẫu xe này được bán với giá từng đắt nhất của Rolls-Royce khi có giá khoảng 12,8 triệu USD tức khoảng 300 tỷ đồng. Rolls- Royce nổi tiếng là dòng xe sang trọng…

Xem chi tiết: Cận cảnh chiếc Rolls-Royce độc bản từng đắt nhất thế giới có giá chỉ 300 tỷ đồng

Điểm mặt trang bị “độc” trên xe siêu sang Rolls-Royce và Bentley

Những chiếc xe siêu sang đắt đỏ bậc nhất thế giới như Rolls-Royce và Bentley thường có nhiều trang bị đắt đỏ và khá lạ ví dụ như khay rót champagne, logo chống trộm hay động cơ dát vàng...

Xem chi tiết: Điểm mặt trang bị “độc” trên xe siêu sang Rolls-Royce và Bentley

Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Nhà vô địch quyền anh bổ sung thêm 2 chiếc xe mới vào bộ sưu tập xe siêu khủng của mình.

Xem chi tiết: Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Cựu danh thủ David Beckham đầu tư vào xe điện

Bên việc đầu tư vào bóng đá, David Beckham vừa hé lộ kế hoạch tham gia vào sản xuất xe điện bằng việc mua lại cổ phần của Lunaz, công ty chuyên chế tạo lại những chiếc xe hơi cổ điển của Anh với hệ thống truyền động điện.

Xem chi tiết: Cựu danh thủ David Beckham đầu tư vào xe điện

“Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather mạnh tay chi 1 triệu USD trong 1 tuần cho xe hơi

Floyd Mayweather là tay đấm quyền Anh có sức hút lớn nhất lịch sử và đã kiếm được hơn 1 tỷ USD trong suốt sự nghiệp của mình. Với khối tài sản khổng lồ, Floyd Mayweather không ngại chi đậm cho niềm đam mê xe hơi.

Xem chi tiết: “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather mạnh tay chi 1 triệu USD trong 1 tuần cho xe hơi

Điểm mặt những trang bị "độc" trên xe ô tô, nổi bật là hệ thống chống trộm logo

Những chiếc xe đắt đỏ bậc nhất thế giới như Rolls-Royce và Bentley thường có nhiều trang bị đắt đỏ và khá "lạ" ví dụ như khay rót champagne hay động cơ dát vàng.

Xem chi tiết: Điểm mặt những trang bị "độc" trên xe ô tô, nổi bật là hệ thống chống trộm logo

Cận cảnh Aurus Senat – ‘Rolls-Royce’ của người Nga, giá chỉ từ 5,6 tỷ đồng

Thương hiệu xe sang ‘quốc dân’ của người Nga – Aurus sẽ chính thức sản xuất sedan hạng sang Aurus Senat tại nhà máy Yelabuga. Chiếc limousine này ban đầu được dự đoán đi vào sản xuất vào 2020 sau khi xe ra mắt tại triển lãm Geneva 2019, tuy…

Xem chi tiết: Cận cảnh Aurus Senat – ‘Rolls-Royce’ của người Nga, giá chỉ từ 5,6 tỷ đồng

Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Cựu cầu thủ bóng đá nối tiếng của Anh, David Beckham trở thành thành viên trong một nhóm các nhà đầu tư mới gồm các ông trùm kinh doanh như Reuben Brothers, the Barclay Family và Alexander Dellal, đầu tư vào hãng xe ô tô điện Lunaz, có trụ sở tại Silverstone (Anh Quốc).

Xem chi tiết: Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Hé lộ cơ ngơi của “Ông hoàng kim cương” Johnny Đặng, nhà chả có gì ngoài Rolls-Royce, bentley và lamborghini..

Aurus Senat - “Rolls-Royce của người Nga” sẽ có giá 5,6 tỷ đồng

‘Rolls-Royce của Nga’ bắt đầu sản xuất, giá quy đổi từ hơn 5,6 tỷ đồng

Tài xế vui vẻ chụp ảnh bên xe Rolls-Royce Cullinan gặp nạn

Aurus Senat - "Rolls-Royce của người Nga" - chính thức lên dây chuyền sản xuất

Beyonce, Jay-Z được đồn đoán là chủ nhân của mẫu Rolls-Royce Boat Tail giá 28 triệu USD

Hé lộ dàn ‘vợ bé’ sang chảnh của ông Dũng lò vôi, toàn Rolls-Royce và Bentley trị giá cả trăm tỷ đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất