Doanh nhân Dương Chương (Chương Tailor) người được biết đến với biệt danh ông trùm thời trang Việt Nam mới đây đã chi gần 9 tỷ để tậu về Garage nhà mình chiếc Rolls-Royce Ghost đã qua sử dụng đời 2010.

Trong ngành thời trang ở Việt Nam, không ai là không biết đến cái tên Chương Tailor – ông chủ của thương hiệu vest, âu phục xa xỉ có giá bán đắt đỏ từ vài chục đến vài trăm triệu đồng. Mới đây, doanh nhân này đã quyết định chi gần 9 tỷ đồng để mua về chiếc Rolls-Royce Ghost đời 2010 phục vụ việc di chuyển hàng ngày của mình.

Doanh nhân ngành thời trang Chương Tailor tậu Rolls-Royce Ghost gần 9 tỷ
Doanh nhân Chương Tailor nhận chiếc Rolls-Royce Ghost 2010 tại Auto 568.





Chiếc Sedan siêu sang Rolls-Royce Ghost đời 2010 này đã lăn bánh được khoảng 3 vạn km sau gần 10 năm. Do lăn bánh khá ít, thế nên xe trông vẫn còn rất đẹp từ trong đến ngoài ngoại thất. Đây là một trong những chiếc Rolls-Royce Ghost thế hệ đầu tiên được đưa về Việt Nam. Những chiếc xe siêu sang đời này hiện đang được nhiều showroom tư nhân chào bán lại với giá bán dao động từ 9 – 11 tỷ đồng, tuỳ theo phiên bản và tình trạng xe.

Doanh nhân ngành thời trang Chương Tailor tậu Rolls-Royce Ghost gần 9 tỷ

Rolls-Royce Ghost lần đầu được giới thiệu ra thị trường năm 2009 tại Frankfurt Motor Show và nhanh chóng trở thành gà đẻ trứng vàng cho Rolls-Royce nhờ mức giá hợp lý, thiết kế trẻ trung, hiện đại và dễ dàng tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng hơn so với đàn anh Phantom.

Doanh nhân ngành thời trang Chương Tailor tậu Rolls-Royce Ghost gần 9 tỷ

Việc mới di chuyển không quá nhiều giúp chiếc xe dù đã có tuổi đời gần 10 năm tuổi sở hữu ngoại hình cực kì đẹp, nội thất bên trong vẫn còn rất sang trọng và các chi tiết dường như không bị ăn mòn theo thời gian. Từ nước sơn ngoại thất, các chi tiết kim loại đánh bóng thủ công đến chất liệu da và gỗ bên trong nội thất vẫn còn đảm bảo được sự hoàn hảo của một chiếc xe siêu sang.

Doanh nhân ngành thời trang Chương Tailor tậu Rolls-Royce Ghost gần 9 tỷ
Doanh nhân này còn có một chiếc Mercedes-Benz S450.


Phiên bản tiêu chuẩn của Rolls-Royce Ghost sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.399 x 1.948 x 1.550 mm, chiều dài trục cơ sở 3.295 mm. So với đàn anh Phantom, Ghost trông gọn gàng hơn khá nhiều. Đầu xe vẫn nổi bật với cụm lưới tản nhiệt quen thuộc nhà Rolls-Royce làm từ kim loại và đánh bóng thủ công. Logo Spirit of Ecstasy thụt thò gắn trên đầu xe cũng được đánh bóng thủ công đẹp mắt.

Doanh nhân ngành thời trang Chương Tailor tậu Rolls-Royce Ghost gần 9 tỷ

Mâm xe 20 inch, 7 chấu với bề mặt cũng được đánh bóng thủ công. Cũng giống như Phantom, Ghost có kiểu mở cửa từ trung tâm độc đáo, ô che mưa nắng tích hợp ở cửa xe, ông chủ ngồi vào khoang sau có thể đóng cửa dễ dàng bằng thao tác giữ nút ở bên trong. Gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp camera 360 độ. Phía sau không có nhiều sự đặc biệt ngoài cụm đèn hậu LED nhỏ gọn, nẹp kim loại chính giữa.

Doanh nhân ngành thời trang Chương Tailor tậu Rolls-Royce Ghost gần 9 tỷ

Ở bên trong, nội thất chiếc Rolls-Royce Ghost này sở hữu phong cách sang trọng với ghế bọc da màu vàng nhạt, gỗ tự nhiên sáng màu. 4 vị trí ghế ngồi đều có khả năng chỉnh điện đa hướng và thông hơi. Vô-lăng 3 chấu bọc da có kiểu thiết kế truyền thống của hãng xe siêu sang. Cửa sổ trời toàn cảnh mang nhiều ánh sáng tự nhiên vào khoang xe. Màn hình giải trí trung tâm có khả năng đóng mở độc đáo chỉ bằng một nút bấm. Đồng hồ Analog đặc trưng của Rolls-Royce khắc tên phiên bản bên trong. Cửa điều hòa cũng như các nút bấm được chế tác tinh xảo từ hợp kim mạ chrome sáng bóng.

Doanh nhân ngành thời trang Chương Tailor tậu Rolls-Royce Ghost gần 9 tỷ

Phanh tay điện tử đặt ngay phía trên nút khởi động Start/Stop. Ở phía sau, cột chữ C rộng và sâu tạo không gian riêng tư tối ưu cho hành khách. Người sử dụng tại đây cũng được trang bị 2 màn hình LCD giải trí cỡ lớn điều khiển thông qua cụm nút bấm tại bệ tì tay cơ động. Tựa đầu mỗi ghế thêu logo của Rolls-Royce. Với chiều dài trục cơ sở đến 3.295mm, không gian khoang sau của Ghost là vô cùng rộng rãi. Ngoài ra, xe còn sở hữu nhiều trang bị công nghệ, tiện nghi nổi bật khác mà khách hàng có thể trải nghiệm thực tế ngay trên xe.

Doanh nhân ngành thời trang Chương Tailor tậu Rolls-Royce Ghost gần 9 tỷ
Doanh nhân ngành thời trang Chương Tailor tậu Rolls-Royce Ghost gần 9 tỷ

Rolls-Royce Ghost sử dụng động cơ V12 tăng áp kép, dung tích xy-lanh 6.6L sản sinh công suất tối đa 562 mã lực tại 5.250 vòng/phút, momen xoắn cực đại là 780 Nm tại 1.500 vòng/phút. Ghost series II sử dụng hộp số 8 cấp, tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 4,8 giây và đạt tốc độ tối đa là 249 km/h (giới hạn điện tử).

Doanh nhân ngành thời trang Chương Tailor tậu Rolls-Royce Ghost gần 9 tỷ
Doanh nhân ngành thời trang Chương Tailor tậu Rolls-Royce Ghost gần 9 tỷ
Doanh nhân ngành thời trang Chương Tailor tậu Rolls-Royce Ghost gần 9 tỷ


Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Nguồn: Autodaily

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh chiếc Rolls-Royce độc bản từng đắt nhất thế giới có giá chỉ 300 tỷ đồng

Hãng xe Anh quốc – Rolls-Royce chỉ sản xuất duy nhất một chiếc Rolls-Royce Sweptail vì vậy mẫu xe này được bán với giá từng đắt nhất của Rolls-Royce khi có giá khoảng 12,8 triệu USD tức khoảng 300 tỷ đồng. Rolls- Royce nổi tiếng là dòng xe sang trọng…

Xem chi tiết: Cận cảnh chiếc Rolls-Royce độc bản từng đắt nhất thế giới có giá chỉ 300 tỷ đồng

Điểm mặt trang bị “độc” trên xe siêu sang Rolls-Royce và Bentley

Những chiếc xe siêu sang đắt đỏ bậc nhất thế giới như Rolls-Royce và Bentley thường có nhiều trang bị đắt đỏ và khá lạ ví dụ như khay rót champagne, logo chống trộm hay động cơ dát vàng...

Xem chi tiết: Điểm mặt trang bị “độc” trên xe siêu sang Rolls-Royce và Bentley

Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Nhà vô địch quyền anh bổ sung thêm 2 chiếc xe mới vào bộ sưu tập xe siêu khủng của mình.

Xem chi tiết: Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Cựu danh thủ David Beckham đầu tư vào xe điện

Bên việc đầu tư vào bóng đá, David Beckham vừa hé lộ kế hoạch tham gia vào sản xuất xe điện bằng việc mua lại cổ phần của Lunaz, công ty chuyên chế tạo lại những chiếc xe hơi cổ điển của Anh với hệ thống truyền động điện.

Xem chi tiết: Cựu danh thủ David Beckham đầu tư vào xe điện

“Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather mạnh tay chi 1 triệu USD trong 1 tuần cho xe hơi

Floyd Mayweather là tay đấm quyền Anh có sức hút lớn nhất lịch sử và đã kiếm được hơn 1 tỷ USD trong suốt sự nghiệp của mình. Với khối tài sản khổng lồ, Floyd Mayweather không ngại chi đậm cho niềm đam mê xe hơi.

Xem chi tiết: “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather mạnh tay chi 1 triệu USD trong 1 tuần cho xe hơi

Điểm mặt những trang bị "độc" trên xe ô tô, nổi bật là hệ thống chống trộm logo

Những chiếc xe đắt đỏ bậc nhất thế giới như Rolls-Royce và Bentley thường có nhiều trang bị đắt đỏ và khá "lạ" ví dụ như khay rót champagne hay động cơ dát vàng.

Xem chi tiết: Điểm mặt những trang bị "độc" trên xe ô tô, nổi bật là hệ thống chống trộm logo

Cận cảnh Aurus Senat – ‘Rolls-Royce’ của người Nga, giá chỉ từ 5,6 tỷ đồng

Thương hiệu xe sang ‘quốc dân’ của người Nga – Aurus sẽ chính thức sản xuất sedan hạng sang Aurus Senat tại nhà máy Yelabuga. Chiếc limousine này ban đầu được dự đoán đi vào sản xuất vào 2020 sau khi xe ra mắt tại triển lãm Geneva 2019, tuy…

Xem chi tiết: Cận cảnh Aurus Senat – ‘Rolls-Royce’ của người Nga, giá chỉ từ 5,6 tỷ đồng

Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Cựu cầu thủ bóng đá nối tiếng của Anh, David Beckham trở thành thành viên trong một nhóm các nhà đầu tư mới gồm các ông trùm kinh doanh như Reuben Brothers, the Barclay Family và Alexander Dellal, đầu tư vào hãng xe ô tô điện Lunaz, có trụ sở tại Silverstone (Anh Quốc).

Xem chi tiết: Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Hé lộ cơ ngơi của “Ông hoàng kim cương” Johnny Đặng, nhà chả có gì ngoài Rolls-Royce, bentley và lamborghini..

Aurus Senat - “Rolls-Royce của người Nga” sẽ có giá 5,6 tỷ đồng

‘Rolls-Royce của Nga’ bắt đầu sản xuất, giá quy đổi từ hơn 5,6 tỷ đồng

Tài xế vui vẻ chụp ảnh bên xe Rolls-Royce Cullinan gặp nạn

Aurus Senat - "Rolls-Royce của người Nga" - chính thức lên dây chuyền sản xuất

Beyonce, Jay-Z được đồn đoán là chủ nhân của mẫu Rolls-Royce Boat Tail giá 28 triệu USD

Hé lộ dàn ‘vợ bé’ sang chảnh của ông Dũng lò vôi, toàn Rolls-Royce và Bentley trị giá cả trăm tỷ đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất