Ngoài bộ vành đồ sộ độ lên tới 26inch, chiếc SUV hạng sang cỡ lớn với mệnh danh "khủng long" Cadillac Escalade độ trong bài viết này của Kim Kardashian còn được sơn màu bạc đặt theo tên cô.

Diện kiến “khủng long” Cadillac Escalade của cô Kim siêu vòng 3

Là ngôi sao của chương trình truyền hình thực tế, Kim Kardashian sở hữu khối tài sản khoảng 780 triệu USD, theo ước tính của Forbes. Do đó, chẳng có gì ngạc nhiên khi ngôi sao được mệnh danh cô Kim “siêu vòng ba” này lại không tiếc tiền cho những chiếc xế hộp của mình, đang chú ý nhất chính là chiếc SUV Cadillac Escalade hàng khủng.

Diện kiến “khủng long” Cadillac Escalade của cô Kim siêu vòng 3





Mới đây, cô Kim đã bổ sung một chiếc Cadillac Escalade độ ấn tượng vào bộ sưu tập xe cá nhân của mình. Chiếc SUV hạng sang cỡ lớn này được công ty Platinum Motorsport độ lại dựa trên Cadillac Escalade Platinum ESV.

Diện kiến “khủng long” Cadillac Escalade của cô Kim siêu vòng 3

Đầu tiên phải nói đến màu sơn của chiếc xe này. Theo đó, công ty Platinum Motorsport đã dùng màu bạc KK để sơn lại chiếc Cadillac Escalade của Kim Kardashian “siêu vòng ba”. Màu sơn này cũng được đặt tên theo tên viết tắt của Kim Kardashian. Tiếp đến là lưới tản nhiệt mạ crôm mới với mắt lưới đan hình kim cương. Nằm giữa lưới tản nhiệt là logo của hãng Cadillac nhưng không được sơn màu như thông thường mà được mạ crôm.

Diện kiến “khủng long” Cadillac Escalade của cô Kim siêu vòng 3

Chưa hết, công ty Platinum Motorsport còn hạ thấp gầm của chiếc SUV hạng sang cỡ lớn này. Đi kèm với đó là bộ vành với thiết kế cổ điển và có đường kính lên đến 26 inch cực đồ sộ. Cuối cùng là kính cửa màu tối nhằm đảm bảo sự riêng tư cho cô Kim “siêu vòng ba” khi đưa chiếc Cadillac Escalade này ra phố. Đáng tiếc là nội thất bên trong chiếc SUV “khủng long” của bà mẹ 4 con này không được hé lộ. Tuy nhiên, chẳng cần độ lại thì bên trong Escalade 2021 cũng đã có sẵn có 3 màn hình OLED với kích thước tổng cộng 38 inch trên mặt táp-lô. Trong khi đó, hành khách ngồi trên ghế sau có thể giải trí bằng 2 màn hình 12,6 inch.

Diện kiến “khủng long” Cadillac Escalade của cô Kim siêu vòng 3


Thêm nữa là hệ thống định vị với công nghệ thực tế ảo, có thể hiển thị những hình ảnh thời gian thực và hệ thống âm thanh 36 loa tùy chọn, đi kèm 3 âm-ly. Không chỉ để chơi nhạc, hệ thống âm thanh 28 kênh này còn kết hợp với hệ thống định vị để chỉ đường bằng giọng nói. Vì chiếc SUV của cô Kim “siêu vòng ba” thuộc phiên bản Platinum ESV nên có kích thước rất lớn. Cụ thể, xe có chiều dài 5.766 mm, rộng 2.059 mm, cao 1.942 mm và chiều dài cơ sở 3.407 mm

Diện kiến “khủng long” Cadillac Escalade của cô Kim siêu vòng 3

Sang trọng và đồ sộ là thế nên Cadillac Escalade ESV 2021 đương nhiên đi kèm những trang bị an toàn đầy đủ. Nổi bật trong đó là hệ thống hỗ trợ lái bán tự động Super Cruise với sự hỗ trợ của dữ liệu bản đồ Lidar, hệ thống định vị vệ tinh toàn cầu GPS độ chính xác cao, hệ thống cảnh báo mất tập trung cho người lái, các camera và cảm biến radar. Ngoài ra, hệ thống Super Cruise còn có những tính năng hỗ trợ người lái như tự động chuyển làn đường và giữ làn đường. Hiện chưa rõ chiếc SUV hạng sang của cô Kim “siêu vòng ba” sử dụng động cơ nào. Tại thị trường Mỹ, Cadillac Escalade ESV 2021 hiện có 2 loại động cơ.

Diện kiến “khủng long” Cadillac Escalade của cô Kim siêu vòng 3

Đầu tiên là động cơ xăng V8, dung tích 6,2 lít, tạo ra công suất tối đa 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 623 Nm. Thứ hai là động cơ diesel 6 xi-lanh thẳng hàng, tăng áp, dung tích 3.0 lít với công suất tối đa 277 mã lực và mô-men xoắn cực đại 623 Nm. Cả hai đồng hành với hộp số tự động 10 cấp và có khóa vi sai chống trượt điện tử trên cầu sau. Cũng chưa rõ cô Kim “siêu vòng ba” đã chi bao nhiêu tiền cho chiếc Cadillac Escalade độ của mình. Chỉ biết rằng, giá xe Cadillac Escalade ESV 2021 tại Mỹ khởi điểm từ 80.490 USD (khoảng 1,88 tỷ đồng).

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá bán chưa công bố

Mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Cadillac Escalade 2021 đã xuất hiện tại Việt Nam. Xe được đưa về nước bởi đơn vị nhập khẩu tư nhân.

Xem chi tiết: Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá bán chưa công bố

‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

Cadillac Escalade hay còn được gọi với cái tên “Khủng long” chỉ độ to lớn, mạnh mẽ và hầm hố của nó. Cadillac Escalade 2021 đầu tiên vừa về Việt Nam bởi một đơn vị tư nhân tại Hà Nội. Sau gần một năm được liên tục chào bán, mẫu…

Xem chi tiết: ‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

“Đập thùng” Cadillac Escalade 2021, không dưới 8 tỷ tại Việt Nam

Chiếc SUV cỡ lớn Cadillac Escalade 2021 đầu tiên đã về Việt Nam thông qua đại lý tư nhân ở Hà Nội, xe có mức giá khoảng hơn 8 tỷ đồng và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ.

Xem chi tiết: “Đập thùng” Cadillac Escalade 2021, không dưới 8 tỷ tại Việt Nam

'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

Thế hệ mới nhất của Cadillac Escalade không chỉ thay đổi về ngoại hình, nâng cấp công nghệ mà còn có thêm động cơ diesel đáng chú ý khi mà động cơ xăng vốn được coi là "uống xăng như nước".

Xem chi tiết: 'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

Khui công “khủng long Mỹ” Cadillac Escalade 2021 bản ESV đầu tiên cập bến Việt Nam

Mới đây. một công ty nhập khẩu tư nhân đã đưa 1 chiếc Cadillac Escalade 2021 thế hệ mới về Việt Nam. Được biết, mẫu xe “khủng long Mỹ” này đang được rất nhiều đại gia Việt trông ngóng. Cadillac Escalade 2021 đã ra mắt tại Mỹ được hơn 1…

Xem chi tiết: Khui công “khủng long Mỹ” Cadillac Escalade 2021 bản ESV đầu tiên cập bến Việt Nam

Ngôi sao NBA tậu Chevrolet Corvette C8 Stingray với nhiều chi tiết ‘CỰC DỊ’

Ngôi sao NBA Jordan Clarkson vừa tậu một chiếc Chevrolet Corvette C8 Stingray với ngoại hình lạ mắt, mâm xe cổ điển lấy từ những chiếc Cadillac đời cũ. Chevrolet Corvette là mẫu xe thể thao nổi tiếng của Mỹ. Trong đó, chiếc Corvette C8 là mẫu đầu tiên có…

Xem chi tiết: Ngôi sao NBA tậu Chevrolet Corvette C8 Stingray với nhiều chi tiết ‘CỰC DỊ’

NHỮNG MẪU Ô TÔ HI-TECH NHẤT NĂM 2021 (Phần 2)

Tiếp theo danh sách những mẫu ô tô trang bị công nghệ hiện đại nhất năm 2021, Porsche 911 GT3, Jeep Wrangler 2021, Hyundai Elantra 2021 và Cadillac Escalade 2021 là những cái tên được lựa chọn.

Xem chi tiết: NHỮNG MẪU Ô TÔ HI-TECH NHẤT NĂM 2021 (Phần 2)

Ra mắt Cadillac Escalade 2021 phiên bản chống đạn: Chuẩn xe "Ông trùm", giá dự kiến từ 3,5 tỷ VNĐ

Vốn đã nổi tiếng với vẻ ngoài to lớn và uy quyền, Cadillac Escalade 2021 giờ đây còn thêm phần đẳng cấp nhờ "bộ cánh" bọc thép chống đạn hoàn toàn mới.

Xem chi tiết: Ra mắt Cadillac Escalade 2021 phiên bản chống đạn: Chuẩn xe "Ông trùm", giá dự kiến từ 3,5 tỷ VNĐ

Inkas ra mắt Cadillac Escalade 2021 bọc giáp chống đạn – Cực phẩm SUV dành cho các đại gia

Cadillac Escalade 2021 chống đạn - SUV cho đại gia hơn 3,4 tỷ đồng

Inkas giới thiệu Cadillac Escalade 2021 bọc giáp chống đạn - Chiếc SUV tối thượng cho các đại gia

Cadillac Escalade 2021 phiên bản bọc thép chống đạn

Xe nhà giàu Việt yêu thích Escalade lộ bản mới: Gầm thấp, nhiều ống xả và đa dạng phiên bản

Cadillac Lyriq 2023 không có cốp chứa đồ phía trước như nhiều đối thủ hiện nay

Cận cảnh Cadillac Escalade ESV Premium Luxury 2021 đầu tiên đang trên đường về Việt Nam

Cận cảnh Cadillac Escalade ESV Premium Luxury 2021 đầu tiên đang trên đường về Việt Nam

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất