Giới thiệu xe Kia Morning 2019 đang bán tại Việt Nam (Si AT, Si MT, S AT, AT, EXMT, MT), hình ảnh nội thất ngoại thất, màu xe, thông số kỹ thuật Kia Morning. Giá xe Kia Morning 2019 lăn bánh khuyến mãi 11/2020, Tư vấn mua xe Kia Morning 2019 trả góp.





Ở Việt Nam, phân khúc hạng A đang trở nên sôi động hơn khi có sự hiện diện của những mẫu xe rất đáng chú ý như Kia Morning, Hyundai Grand i10, Toyota Wigo, Honda Brio và Vinfast Fadil. Trong số đó có Kia Morning – đại diện thường xuyên lọt vào danh sách Top 10 xe bán chạy hàng tháng.  

Trong tháng 8 vừa qua, KIA Moring bán ra 704 xe và xếp thứ 8 trong Top 10 xe bán chạy nhất tháng 8/2019 (Theo VNExpress).

  1. Giới thiệu chung
  2. Kia Morning 2019 giá bao nhiêu?
  3. Thủ tục mua xe Kia Morning trả góp
  4. Đánh giá xe Kia Morning 2019
    1. Ngoại thất
    2. Nội thất
    3. Tiện nghi trang bị
    4. Vận hành
    5. An toàn
  5. Liên hệ tư vấn và báo giá
  6. Thông số kỹ thuật Kia Morning 2019

Giới thiệu chung

Là mẫu xe có giá bán khởi điểm thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, Kia Morning 2019 để lại ấn tượng đặc biệt như một khoản đầu tư an toàn và sinh lợi cho chủ nhân.


Kia Morning, Xe cỡ nhỏ, Xe hạng A

Kia Morning (hay Kia Picanto, Naza Suria) là mẫu xe đô thị cỡ nhỏ (city car), giá rẻ của hãng xe Kia Motors, được phát triển trên hệ thống gầm bệ thu ngắn của Hyundai Getz. 

Tại Việt Nam, Kia Morning đang bán vẫn thuộc thế hệ thứ 2, phục vụ 2 mục đích: Chiếc xe rẻ nhất thị trường phục vụ cho các khách hàng chạy xe dịch vụ bên cạnh những bản đắt giá hơn với mức tiện nghi, phù hợp với các gia đình nhỏ.

Kia Morning, Xe cỡ nhỏ, Xe hạng A

Trong tháng 8, Trường Hải đã “khai tử” 3 phiên bản của xe Kia Morning tại Việt Nam và hiện hành chỉ được Thaco lắp ráp và phân phối chính hãng với 4 bản cùng mức giá dao động từ 299-393 triệu đồng.

Thông số cơ bản Kia Morning 2019
Kiểu xe Hatchback (xe 5 cửa)
Các phiên bản Standard MT (Hộp số sàn) / Standard AT (số tự động) / Deluxe (số tự động) / Luxury (số tự động)
Số chỗ ngồi 05
Kích thước DxRxC (mm) 3.595 x 1.595 x 1.490
Chiều dài cơ sở (mm) 2.385
Khối lượng không tải (kg) 940-960
Động cơ Xăng, Kappa 1.25L DOHC
Công suất cực đại (ps/rpm) 86Hp / 6000rpm
Mômen xoắn cực đại (Nm/rpm) 120Nm / 4000rpm
Hộp số 5MT/4AT
Lốp xe 165/60R14 hoặc 175/50R15
Lazang Mâm thép 14 inch/ mâm đúc 15 inch


Vui lòng xem thông số kỹ thuật đầy đủ cuối bài viết này.

Kia Morning 2019 giá bao nhiêu?

Bảng giá xe Kia Morning mới nhất (ĐVT: Triệu VNĐ)
Phiên bản Standard MT Standard AT Deluxe Luxury
+Giá công bố 299 339 355 393
+Khuyến mãi Liên hệ để nhận giá bán tốt nhất
Giá xe Morning lăn bánh tham khảo* (ĐVT: Triệu VNĐ)
+Tp. HCM 342 386 403 446
+Hà Nội 357 402 420 463
+Tỉnh/Thành 332 376 394 436

(*) Giá xe Ô tô Kia Morning lăn bánh tạm tính chưa bao gồm giảm giá và khuyến mãi (11/2020)

Màu xe: Kia Morning 2019 có tất cả 6 màu sắc ngoại thất khá trung tính, bao gồm Vàng nhạt, Vàng Cát, Đỏ, Nâu, Trắng, Bạc. Trong đó 2 màu Trắng và Đỏ là bán chạy nhất.

Hỗ trợ: trả góp lên tới 80% giá trị xe, thời gian vay từ 2- 7 năm, lãi suất hấp dẫn. Hỗ trợ đăng ký đăng kiểm giao xe tận nhà.

(Vui lòng liên hệ theo từng khu vực để được hỗ trợ tốt nhất)

Thủ tục mua xe Kia Morning trả góp

Chỉ cần từ 80 triệu, Quý khách có thể mua xe Kia Morning 2019 trả góp từ 2 – 8 năm (thông thường 5 hoặc 7 năm). Lãi suất vay mua xe Morning trả góp đang cực kỳ thấp. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Kia Morning, Xe cỡ nhỏ, Xe hạng A
Thủ tục mua xe Kia Moring 2019 trả góp

Đánh giá xe Kia Morning 2019

Kia Morning 2019 là một mẫu xe đáng cân nhắc trong phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ với kiểu dáng trẻ trung, nội thất đầy đủ những trang bị cơ bản, vận hành tiết kiệm, chi phí bảo trì bảo dưỡng thấp, khả năng di chuyển linh hoạt. 

Kia Morning, Xe cỡ nhỏ, Xe hạng A

Đặc biệt, với mức giá khá rẻ, Kia Morning sẽ giúp khách hàng mua xe chạy dịch vụ nhanh chóng thu hồi vốn. 

Tuy nhiên, Morning cũng đang phải cạnh tranh gay gắt với xe i10, Wigo và cả Brio, Fadil trong thời gian tới đòi hỏi hãng phải có thêm nhiều nâng cấp hơn nữa.

» Tham khảo các mẫu xe hạng A giá rẻ tại Việt Nam: https://muaxegiatot.vn/xe-co-nho-gia-re-dang-mua.html

Ngoại thất

Kia Morning 2019 gây ấn tượng bởi thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, toát lên vẻ tinh giản của một chiếc 5 chỗ chuyên trị đường đô thị.

Kia Morning, Xe cỡ nhỏ, Xe hạng A

Cả 4 phiên bản đều sở hữu kích thước tổng thể (Dài x Rộng x Cao) lần lượt là 3.595 x 1.595 x 1.490 (mm). So với đối thủ xe Hyundai Grand i10, Kia Morning ngắn hơn đến 170 mm.

Kia Morning, Xe cỡ nhỏ, Xe hạng A

Đầu xe Kia Morning 2019 mới trông “dữ dằn” hơn với nắp capo được tạo hình 2 đường gân dập nổi chạy thấp dần về phía trước và được vuốt cong hơn. Bộ lưới tản nhiệt hình “mũi hổ” đặc trưng của Kia cũng được thu gọn để cân đối với phần đầu xe. 

Kia Morning, Xe cỡ nhỏ, Xe hạng A

Hai bên là “cặp mắt lồi” sử dụng bóng Halogen có chức năng tự động bật/tắt. Đi kèm là đèn LED định vị ban ngày nhằm tăng vẻ nổi bật (trên bản Luxury). Ở tầng thấp của lưới tản nhiệt, KIA Morning 2019 bố trí thêm 2 đèn sương mù hình tròn dạng Halogen thường hoặc kiểu bóng chiếu. 

Kia Morning, Xe cỡ nhỏ, Xe hạng A

Các đường gân dập nổi trên thân xe liền với tay nắm cửa mạ crom sang trọng (bản Standard MT có tay nắm cửa cùng màu thân xe). Kính xe được trang bị chỉnh điện và kính lái chống tia UV.

Gương chiếu hậu cùng màu với thân xe, có tính năng gập điện (bản Standard chỉ hỗ trợ gập cơ), chỉnh điện, ngoài ra trên bản Deluxe và Luxury còn tích hợp báo rẽ. 

Kia Morning, Xe cỡ nhỏ, Xe hạng A

Kia Morning 2019 vẫn sử dụng bộ lazang hợp kim 14 – 15 inch dạng xoáy, được tạo hình thể thao độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn. 

Cùng với đó là thiết kế bánh xe hướng ra góc và hơi nhô giúp xe có bán kính vòng quay nhỏ và trông thể thao hơn.

Kia Morning, Xe cỡ nhỏ, Xe hạng A

Đuôi xe cũng có thiết kế mới cho cảm giác hiện đại và thể thao hơn. Cụm đèn hậu dạng LED được tạo hình cầu kì, ôm dọc đuôi xe. 

Cản sau của xe nổi bật với lớp mạ kim loại cùng phần lưới dạng lỗ ấn tượng, được phủ lớp sơn đen bóng bẩy cùng với 2 đèn lùi phía sau giữ nguyên dạng tròn. 

Kia Morning, Xe cỡ nhỏ, Xe hạng A

Biến thể cao cấp của xe Kia Morning 2019 thậm chí còn có ống xả kép và ốp sườn xe thể thao.

Nội thất

Dù sở hữu kích thước nhỏ gọn, KIA Morning 2019 vẫn mang đến độ thoải mái ở mức chấp nhận được cho người dùng với chiều dài cơ sở 2.385 mm. 

Kia Morning, Xe cỡ nhỏ, Xe hạng A

Đặc biệt, phần thân vỏ của Morning mới sử dụng thép tăng cường độ cứng hơn 2 lần so với thế hệ cũ, điều này không chỉ giúp tăng độ an toàn mà còn giảm độ ồn cho không gian nội thất. 

Kia Morning, Xe cỡ nhỏ, Xe hạng A
Kia Morning, Xe cỡ nhỏ, Xe hạng A

Ngoại trừ phiên bản Standard MT dùng ghế bọc Simili, 3 phiên bản còn lại đều được trang bị ghế ngồi bọc da tối màu. Khoảng để chân trong xe thoải mái hơn phiên bản trước nhờ vào trục cơ sở tăng thêm 15mm. Ngoài ra, tay vịn giữa hàng ghế sau cũng được loại bỏ.

Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế hướng về phía người lái, các nút bấm bố trí một cách đơn giản, khoa học, dễ làm quen. 

Kia Morning, Xe cỡ nhỏ, Xe hạng A

Vô lăng 2 chấu (bọc da trên bản Deluxe và Luxury) tích hợp các nút bấm điều khiển, người lái có thể chỉnh 2 hướng để có cảm giác cầm lái thoải mái hơn (duy nhất trên bản Luxury có tích hợp nút điều chỉnh âm thanh tiện lợi). 

Kia Morning, Xe cỡ nhỏ, Xe hạng A

Phía sau tay lái là cụm đồng hồ với tạo hình 3 ống viền chrome nổi bật, hiển thị các thông số giúp người lái dễ dàng theo dõi các thông tin cần thiết để kiểm soát xe tốt hơn. 

Tiện nghi trang bị

Kia Morning 2019 được trang bị một hệ thống giải trí hiện đại với màn hình được tích hợp GPS, đầu CD/ DVD và AUX/USB/Bluetooth hỗ trợ kết nối với điện thoại. Dàn âm thanh 4 loa rõ ràng là hơn hẳn những trang bị “chống buồn ngủ” của nhiều dòng xe giá rẻ khác.

Kia Morning, Xe cỡ nhỏ, Xe hạng A

Ngoài bản Luxury sử dụng điều hòa tự động, 3 phiên bản còn lại của Morning 2019 sử dụng hệ thống điều hòa chỉnh cơ. Tuy nhiên, với không gian nhỏ gọn thì điều hòa chỉnh tay vẫn đủ sức làm mát cho khoang cabin.

Kia Morning 2019 sở hữu cốp sau với thể tích 255 lít (phiên bản cũ là 200 lít), thuận lợi cho những gia đình nhỏ thoải mái đề đồ đạc, hành lý. Những khách hàng mua xe chạy dịch vụ cũng vô cùng thích thú với không gian cốp to đùng này. 

Vận hành

Cả 4 phiên bản Kia Morning 2019 đều sử dụng động cơ Xăng, Kappa 1.25L DOHC, dung tích xi lanh 1.248 cc, cho công suất tối đa 86 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 120 Nm tại tua máy 4.000 vòng/phút. 

Kia Morning, Xe cỡ nhỏ, Xe hạng A

Đi kèm là 2 tùy chọn hộp số gồm số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp. Kia Morning 2019 chỉ tiêu thụ 6,5l xăng/100km, nhìn chung đây là một chiếc xe tiết kiệm và hoàn hảo trong tầm giá rẻ. 

Kia Morning 2019 sử dụng hệ thống treo trước/sau McPherson/trục xoắn lò xo trụ. Đi kèm là 2 bộ lốp dày có thông số 165/60R14 (hai bản Standard) và 175/50R15 (bản Deluxe và Luxury) giúp tăng cường sự êm ái và giảm thiểu tiếng ồn. Bên cạnh đó, xe còn sử dụng phanh trước/sau dạng đĩa/tang trống. 

Kia Morning, Xe cỡ nhỏ, Xe hạng A

Kia Morning 2019 có khoảng gầm cao 152 mm tương đồng với đối thủ Hyundai Grand i10 giúp xe có thể “leo lề” khá dễ dàng. 

Cơ cấu lái trợ lực điện giúp tài xế đánh lái vô cùng nhẹ nhàng, đặc biệt hữu ích khi xe cần di chuyển băng qua các quãng đường đông đúc ở thành thị. 

An toàn

Mặc dù là dòng xe đô thị cỡ nhỏ nhưng Kia Morning vẫn trang bị đầy đủ những tính năng vô cùng an toàn như: 

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, camera lùi, 1-2 túi khí, dây đai an toàn cho 2 hàng ghế, và khóa cửa trung tâm.

Liên hệ tư vấn và báo giá

(Vui lòng liên hệ theo từng khu vực để được hỗ trợ tốt nhất)

Thông số kỹ thuật Kia Morning 2019

Thông số kỹ thuật Kia Morning Si 2019, các phiên bản Morning 1.0 MT, EX và phiên bản S AT (mới) vui lòng liên hệ với chúng tôi để tư vấn chi tiết. Xin cám ơn!

Kia Morning, Xe cỡ nhỏ, Xe hạng A

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc Kia vừa qua đã công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Kia Sportage thế hệ mới nhất. Sự ra đời của mẫu xe với thiết kế hiện đại này là thành quả của sự phối hợp giữa mạng lưới…

Xem chi tiết: Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Mẫu xe sedan hạng C - Hyundai Elantra tại thị trường Việt nam đang một số đại lý giảm giá từ 20 đến 40 triệu đồng. Đây là động thái nhằm cạnh tranh với đối thủ Kia Cerato cũng vừa giảm giá mới đây.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Kia Sportage đã được thay đổi gần như hoàn toàn từ trong ra ngoài cho thế hệ thứ 5. Những hình ảnh chính thức đầu tiên về mẫu SUV cỡ trung này được tiết lộ trước khi ra mắt thị trường vào cuối năm 2021 kèm giá bán dự kiến.

Xem chi tiết: Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

Chào các bạn, AUTOBIS vinh dự là đơn vị thi công được anh chủ xe lựa chọn là gara thi công nâng cấp hệ thống âm thanh cho chiếc Kia Sorento 2021. Anh chủ xe là tín đồ của môn âm thanh nên hệ thống loa Bose zin theo xe…

Xem chi tiết: Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

Kia Sportage 2022 gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cứng cáp, nội thất nhiều cải tiến

Kia Sportage 2022 đã được nâng cấp hoàn toàn về ngoại hình lẫn nội thất, mang đến hình ảnh một chiếc crossover cỡ nhỏ mới mẻ và hấp dẫn hơn.

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cứng cáp, nội thất nhiều cải tiến

Kia Sportage 2022 ra mắt cùng ngôn ngữ thiết kế mới: cao cấp hơn, ấn tượng hơn

Mẫu xe Kia Sportage 2022 thế hệ thứ 5 cuối cùng cũng ra mắt chính thức. Ngoại hình thể thao, năng động theo ngôn ngữ thiết kế mới của Sportage hứa hẹn sẽ chinh phục được nhiều khách hàng. Sau nhiều hình ảnh teaser và chạy thử, Kia cuối cùng…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 ra mắt cùng ngôn ngữ thiết kế mới: cao cấp hơn, ấn tượng hơn

Kia Sportage 2022 lộ diện với ngoại hình ấn tượng

Đúng như dự đoán, Kia Sportage thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới sở hữu diện mạo sắc nét và hiện đại hơn hẳn so với mẫu xe tiền nhiệm, không gian bên trong xe cũng được lột xác với màn hình cong khổng lồ và nhiều trang bị tiên…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 lộ diện với ngoại hình ấn tượng

Kia Cerato - Sedan cỡ C hút khách tại Việt Nam

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 có gì để "đả bại" Hyundai Tucson?

Kia Sportage 2022 'lột xác' ấn tượng với thiết kế táo bạo

"Vén màn" Kia Sportage 2022 với thiết kế sắc sảo, cao cấp và nội thất "chuẩn xe sang"

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 ra mắt

Chiếc SUV hạng C Kia từng bị "hắt hủi" tại Việt Nam trở lại, thiết kế gây tranh cãi hơn anh em Hyundai Tucson

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất