Kia Sorento đã thực hiện thành công những thay đổi lớn về diện mạo bên ngoài một cách ngoạn mục. Bản nâng cấp giữa dòng đời của Kia Sorento 2020 đã khẳng định sự khác biệt trong ngôn ngữ thiết kế và các trang bị đi kèm.





Thaco chính thức ra mắt mẫu xe Kia Sorento 2021 vào tháng 9/2020 với 9 phiên bản, giá bán từ 1,079 triệu đồng.

Tham khảo chi tiết tại đây: https://muaxegiatot.vn/kia-sorento-2021.html

(Vui lòng liên hệ theo từng khu vực để được hỗ trợ tốt nhất)

Kia Sorento mẫu mới, Kia Sorento thế hệ mới
Kia Sorento 2020 Facelif ra mắt Malaysia, Ảnh : Paultan.org


Bên cạnh đó, hộp số tự động 8 cấp là dấu ấn quan trọng giúp cải thiện đáng kể khả năng vận hành của Kia Sorento 2020. Tại Việt Nam, Kia Sorento đang phải đối đầu với những tên tuổi lớn như xe SUV Toyota Fortuner 7 chỗ, Ford Everest, Honda CR-V hay xe Hyundai Santafe… Tham khảo các dòng xe SUV 7 chỗ tại đây: https://muaxegiatot.vn/gia-xe-suv-7-cho.html

  1. Thông số kỹ thuật 
  2. Những thay đổi đáng chú ý của Kia Sorento 2020 so với bản đang bán tại Việt Nam
  3. Giá xe Kia Sorento 2020
  4. Ngoại thất 
  5. Nội thất
  6. Tiện nghi 
  7. Vận hành 
  8. An toàn
  9. Kết luận 

Thông số kỹ thuật 

Tên xe Kia Sorento 2020
Kích thước tổng thể DxRxC (mm) 4800 x 1890 x 1690 
Chiều dài cơ sở (mm) 2780
Động cơ Theta II MPI 4 xy-lanh và Diesel tăng áp
Dung tích xy lanh 2.4L và 2.2L
Công suất tối đa (mã lực) 172-200
Mô men xoắn cực đại (Nm) 225-442
Hộp số Tự động 8 cấp
Hệ dẫn động 4 bánh
Mâm 18 inch

Những thay đổi đáng chú ý của Kia Sorento 2020 so với bản đang bán tại Việt Nam

  • Hộp số tự động 8 cấp thay thế cho loại tự động 6 cấp
  • Kích thước tổng thể có sự thay đổi lớn. Cụ thể chiều dài tăng 115 mm, chiều rộng tăng 5 mm trong khi chiều cao giảm 65 mm.
  • Chiều dài cơ sở tăng 80 mm giúp nới rộng khoang cabin, một số loại da đắt tiền như Mahogany và Terracotta Nappa được áp dụng trên bản cao cấp
  • Sử dụng hệ dẫn động 4 bánh thay cho dẫn động cầu trước mang đến khả năng off-road đỉnh cao.

Giá xe Kia Sorento 2020

Biến thể EX có giá từ 40.675 USD trong khi bản SX có giá 43.065 USD. Hiện mẫu xe Kia Sorento 2020 chưa có kế hoạch phân phối tại Việt Nam.

Tham khảo giá xe Kia Sorento đang bán tại Việt Nam

 
Phiên bản Giá niêm yết Giá lăn bánh
Tp. HCM Hà Nội Các tỉnh

Sorento 2WD 2.2L DATH

(Máy dầu 2.2L,Số tự động,1 cầu)

949  1,015  1,024  996

Sorento 2WD 2.4L GATH

(Máy xăng 2.4L,Số tự động,1 cầu)

919  987 996 968

Sorento 2WD 2.4L GAT

(Máy xăng 2.4L,Số tự động,1 cầu)

789  851 859 832

(*) Ghi chú: Giá xe Kia Sorento lăn bánh tạm tính chưa bao gồm khuyến mãi, giảm giá (11/2020).

  • Hỗ trợ mua xe Kia Sorento trả góp tới 90%, trả góp từ 2 – 7 năm, lãi suất thấp, thủ tục đơn giản nhanh gọn giao xe trong 3 ngày làm việc.
  • Kia Sorento đủ màu giao ngay: Màu trắng, Bạc, Đỏ, Nâu, Vàng cát, Đen.

KIA HỒ CHÍ MINH

KIA HÀ NỘI

KIA BÌNH DƯƠNG

(Vui lòng liên hệ theo từng khu vực để được hỗ trợ tốt nhất)

Ngoại thất 

Kia Sorento phiên bản nâng cấp giữa dòng đời có sự lột xác ngoạn mục về hình hài và diện mạo.

Kia Sorento mẫu mới, Kia Sorento thế hệ mới

Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4800 x 1890 x 1690 mm. Nhìn từ trực diện, Sorento trông vô cùng kiêu hãnh và nam tính khi phần lớn diện tích được bao phủ bởi màu crom sáng.

Thay thế cho bộ lưới tản nhiệt màu đen cũ kỹ được sử dụng trong suốt những thế hệ trước. Sorento Facelift khoác lên mình sự hào nhoáng bởi màu ánh kim đặc trưng.

Cân đối hai bên đầu xe là cụm đèn pha LED thích ứng có 3 thấu kính nối liền. Đuôi đèn xếch nhẹ lên cao tạo dấu ấn cho sự mạnh mẽ.

Kia Sorento mẫu mới, Kia Sorento thế hệ mới

Hướng mắt xuống dưới là hốc đèn sương mù to bản với 4 bóng cầu tinh tế, tuy nhiên ứng dụng công nghệ LED chỉ có ở một vài thị trường.

Hốc hút gió của xe có thiết kế thể thao trong bộ khung đen đem lại cái nhìn khỏe khoắn. Cản trước gồ ghề phô trương độ cá tính và khác biệt trong màu bạc nhẵn nhụi.

Nhìn từ một bên, Kia Sorento 2020 khá cao to và lực lưỡng khi sở hữu bộ khung gầm to lớn.

Kia Sorento mẫu mới, Kia Sorento thế hệ mới

Chất SUV của KIA thể hiện rõ nét qua những đường sóng gập nhẹ và thanh thoát trên cơ thể. Các đường nẹp trên viền cửa sổ khắc họa hướng “chảy” của chiếc xe bởi lối thiết kế thuôn nhẹ về sau.

Bộ mâm to bản 18 inch cùng vòm bánh mở rộng đem đến sức hút đặc biệt cho mẫu xe Hàn. Ngoài ra, xe còn có bộ gương chiếu hậu chống chói tự động. Tay nắm cửa mạ crom làm cho tổng thể ngoại hình bớt đi sự khô khan.

Kia Sorento mẫu mới, Kia Sorento thế hệ mới

Phần đuôi của Kia Sorento 2020 cũng có một vài tinh chỉnh nhẹ trong lối tạo hình. Đáng nói nhất là cụm đèn hậu dạng LED với phong cách thiết kế mới rất hiện đại. Hàng loạt các dải đèn nhỏ xếp gọn bên trong tạo thành hiệu ứng chiếu sáng đẹp mắt.

Phía trên cao là bộ cánh lướt gió cỡ nhỏ cùng dải đèn báo phanh, ăng-ten dạng cột cũng được sắp xếp khéo léo ngay kế bên. Nằm hẳn bên dưới là đèn phản quang, cản sau dày cộm màu bạc đính cùng ống xả kép lệch về một bên. 

Nội thất

Đặt chân vào khoang cabin, khách hàng sẽ cảm nhận ngay độ rộng rãi và thoáng đãng mà chiếc Kia Sorento 2020 đang sở hữu.

Kia Sorento mẫu mới, Kia Sorento thế hệ mới

Với trục cơ sở dài 2780 mm cùng cửa sổ trời siêu rộng, Sorento hoàn thiện mình hơn trong mắt chủ nhân khi đem đến cho họ sự tương tác thú vị với thế giới bên ngoài.

Khu vực táp lô thực chứng kiến sự thay đổi lớn về thiết kế. Bảng khu vực trung tâm tạo sự chú ý bởi màu đỏ tương phản của các nút bấm. Bao bọc màn hình giải trí cùng hai cửa gió điều hòa ở chính giữa là các dải crom sáng lóa.

Vô lăng xe trông không đẹp như bản hiện tại với kiểu 4 chấu bọc da. Bù lại ngay phía sau là bảng đồng hồ kỹ thuật số 7 inch rõ nét cho khả năng quan sát tối ưu. Khu vực cần số và tựa để tay hàng ghế trước bố trí khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính sang trọng.

Với sự sắp xếp linh hoạt cho cả 3 hàng ghế, Kia Sorento chinh phục không ít khách hàng nhờ tính tiện dụng. Cụ thể ghế trước có thể chỉnh điện, massage và sưởi ấm rất hiện đại. Hàng ghế thứ 2 gập linh hoạt 40:20:40 đồng thời hàng ghế thứ 3 gập 50:50.

Kia Sorento mẫu mới, Kia Sorento thế hệ mới

Theo dạng bố trí này, xe 7 chỗ Kia Sorento không chỉ dừng lại ở việc chở hành khách mà còn là công cụ đắc lực để chất hành lý. Ấn tượng hơn, các phiên bản cao cấp còn có sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt chất liệu khi toàn bộ ghế bọc da cao cấp Mahogany hay Terracotta Nappa.

Tiện nghi 

Kia Sorento 2020 thế hệ mới được trang bị hệ thống điều hòa không khí hai vùng độc lập với lỗ thoáng khí phía sau. Bên cạnh đó xe còn có tính năng điều khiển nhiệt độ cho hàng ghế thứ ba. Nhờ đó mà hành khách trên xe đều có nền nhiệt riêng theo mong muốn.

Kia Sorento mẫu mới, Kia Sorento thế hệ mới

Hệ thống thông tin giải trí trên Kia Sorento 2020 được đầu tư bài bản với những tính năng thú vị. Cụ thể gồm: màn hình cảm ứng 7 inch, sạc điện thoại không dây chuẩn Qi và màn hình giải trí tích hợp Apple CarPlay/Android Auto.

Ngoài ra, xe còn có chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, gạt nước tự động, hộc đựng đồ.

Vận hành 

Kia Sorento 2020 mang đến cho khách hàng hai sự lựa chọn về sức mạnh vận hành. Đầu tiên là động cơ 2.4L Theta II MPI 4 xy-lanh sản sinh công suất tối đa 172 mã lực, mô men xoắn cực đại 225 Nm.

Kia Sorento mẫu mới, Kia Sorento thế hệ mới

Kế đến là cỗ máy Diesel tăng áp 2.2L cho công suất 200 mã lực, mô-men xoắn 442 Nm. Cả hai khối động cơ đều được truyền năng lượng từ hộp số tự động 8 cấp cho khả năng sang số nhanh và mượt mà hơn hẳn loại tự động 6 cấp hiện tại.

Bên cạnh đó, Kia Sorento 2020 còn được cải thiện về khả năng off-road với hệ dẫn động 4 bánh. Nhờ đó mà xe có thể thích nghi nhanh chóng với nhiều loại địa hình. 

An toàn

Kia Sorento 2020 được hãng xe Hàn ưu ái trang bị hàng loạt các hệ thống an toàn hiện đại. Có thể kể đến như: cảm biến đỗ xe trước/sau, hỗ trợ giữ làn, Cruise control, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo điểm mù, cảnh báo mệt mỏi cho người lái.

Kia Sorento mẫu mới, Kia Sorento thế hệ mới

Ngoài ra xe còn có: 6 túi khí, chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, hỗ trợ phanh, ghế trẻ em, khởi hành ngang dốc, hệ thống kiểm soát áp suất lốp, camera lùi, hệ thống giám sát áp suất lốp. 

(Vui lòng liên hệ theo từng khu vực để được hỗ trợ tốt nhất)

Kết luận 

Với sự đầu tư kỹ lưỡng và chất lượng cho lần ra quân mới, Kia Sorento 2020 thật sự đang làm nên những bước ngoặc lớn trong quá trình phát triển của dòng xe này.

Dù chỉ là sự thay đổi giữa vòng đời nhưng những gì mà hãng xe Kia làm được cho Sorento là điều rất đáng để mong chờ và trải nghiệm. 

Tham khảo thêm các mẫu xe KIA đang bán tại Việt Nam: https://muaxegiatot.vn/gia-xe-kia.html

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc Kia vừa qua đã công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Kia Sportage thế hệ mới nhất. Sự ra đời của mẫu xe với thiết kế hiện đại này là thành quả của sự phối hợp giữa mạng lưới…

Xem chi tiết: Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Mẫu xe sedan hạng C - Hyundai Elantra tại thị trường Việt nam đang một số đại lý giảm giá từ 20 đến 40 triệu đồng. Đây là động thái nhằm cạnh tranh với đối thủ Kia Cerato cũng vừa giảm giá mới đây.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Kia Sportage đã được thay đổi gần như hoàn toàn từ trong ra ngoài cho thế hệ thứ 5. Những hình ảnh chính thức đầu tiên về mẫu SUV cỡ trung này được tiết lộ trước khi ra mắt thị trường vào cuối năm 2021 kèm giá bán dự kiến.

Xem chi tiết: Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

Chào các bạn, AUTOBIS vinh dự là đơn vị thi công được anh chủ xe lựa chọn là gara thi công nâng cấp hệ thống âm thanh cho chiếc Kia Sorento 2021. Anh chủ xe là tín đồ của môn âm thanh nên hệ thống loa Bose zin theo xe…

Xem chi tiết: Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

Kia Sportage 2022 gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cứng cáp, nội thất nhiều cải tiến

Kia Sportage 2022 đã được nâng cấp hoàn toàn về ngoại hình lẫn nội thất, mang đến hình ảnh một chiếc crossover cỡ nhỏ mới mẻ và hấp dẫn hơn.

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cứng cáp, nội thất nhiều cải tiến

Kia Sportage 2022 ra mắt cùng ngôn ngữ thiết kế mới: cao cấp hơn, ấn tượng hơn

Mẫu xe Kia Sportage 2022 thế hệ thứ 5 cuối cùng cũng ra mắt chính thức. Ngoại hình thể thao, năng động theo ngôn ngữ thiết kế mới của Sportage hứa hẹn sẽ chinh phục được nhiều khách hàng. Sau nhiều hình ảnh teaser và chạy thử, Kia cuối cùng…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 ra mắt cùng ngôn ngữ thiết kế mới: cao cấp hơn, ấn tượng hơn

Kia Sportage 2022 lộ diện với ngoại hình ấn tượng

Đúng như dự đoán, Kia Sportage thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới sở hữu diện mạo sắc nét và hiện đại hơn hẳn so với mẫu xe tiền nhiệm, không gian bên trong xe cũng được lột xác với màn hình cong khổng lồ và nhiều trang bị tiên…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 lộ diện với ngoại hình ấn tượng

Kia Cerato - Sedan cỡ C hút khách tại Việt Nam

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 có gì để "đả bại" Hyundai Tucson?

Kia Sportage 2022 'lột xác' ấn tượng với thiết kế táo bạo

"Vén màn" Kia Sportage 2022 với thiết kế sắc sảo, cao cấp và nội thất "chuẩn xe sang"

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 ra mắt

Chiếc SUV hạng C Kia từng bị "hắt hủi" tại Việt Nam trở lại, thiết kế gây tranh cãi hơn anh em Hyundai Tucson

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất