1. GIỚI THIỆU CHUNG & ƯỚC TÍNH GIÁ – KHUYẾN MÃI
MG HS là mẫu xe thuộc phân khúc crossover hạng C và cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ như Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Mitsubishi Outlander. Sự ra mắt của MG HS là nỗ lực mang đến những trang bị tốt nhất có thể cho khách hàng có nhu cầu mua xe crossover hạng C cũng như thu hút nhóm khách hàng từ sedan hạng C.
MG HS là mẫu xe thuộc phân khúc crossover hạng C
MG HS 2021 được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản là:
MG HS 1.5T tiêu chuẩn: 719 triệu đồng
MG HS 1.5T Lux (2WD Trophy) : 829 triệu đồng
MG HS 1.5T Lux (AWD Trophy): 849 triệu đồng
Các dòng xe nói chung của MG hiện có chính sách bán hàng khá tốt với chính sách bảo hành 5 năm kèm dịch vụ cứu hộ miễn phí có thời gian tương tự (MG Care) cũng như 5 lần bảo dưỡng miễn phí (vật tư và nhân công). Bên cạnh đó, các mẫu xe MG HS còn được khuyến mãi tặng bảo hiểm vật chất 1 năm khi mua xe cho đến 31/4/2021.
Người dùng đánh giá MG HS 2020 trên hành trình Sài Gòn Vũng Tàu | danhgiaXe.com
Xem thêm:
Đánh giá sơ bộ xe Mazda CX-5 2020
Đánh giá sơ bộ xe Hyundai Tucson 2021
Đánh giá chi tiết Honda CR-V 2021
So sánh trang bị trên MG HS 2021 và Honda CR-V 2021
2. NGOẠI THẤT
Về kích thước, MG HS 2021 có chiều rộng và cao tốt nhất phân khúc 1,876 (mm) và 1,685 (mm).
Về kích thước, MG HS 2021 có chiều rộng và cao tốt nhất phân khúc 1,876 (mm) và 1,685 (mm). Tuy nhiên, MG HS 2021 có chiều dài chỉ 4,574 (mm) và ngắn hơn Outlander (xe 5+2) khoảng 120 (mm) là điều dễ hiểu. Kích thước này nhìn chung là gọn gàng, mang đến sự linh hoạt khi đi trong thành phố.
Khoảng sáng gầm MG HS 2021 ở mức thấp là 145 (mm) nên cần chú ý khi đi đường xấu.
Mẫu xe CUV hạng C này có chiều dài cơ sở ở mức 2.720 (mm) đi cùng khoảng sáng gầm ở mức thấp là 145 (mm) nên cần chú ý khi đi đường xấu. Về tổng quan, MG HS 2021 mang ngôn ngữ thiết kế hiện đại và trẻ trung, thiên về phong cách sang trọng.
MG HS mới thu hút ánh nhìn từ mặt lưới tản nhiệt với điểm nhấn là những họa tiết mô phỏng mũi giáo sắc nhọn
MG HS mới thu hút ánh nhìn từ mặt lưới tản nhiệt với điểm nhấn là những họa tiết mô phỏng mũi giáo sắc nhọn, đầy mạnh mẽ trên mặt ca lăng phối hợp với những ô lục giác liên tưởng đến những chiếc xe đua tại châu Âu. Nắp capo được tạo điểm nhấn bởi 2 đường gân nổi mang đến cảm giác cứng cáp hơn.
Đèn sương mù là dạng halogen cho ánh sáng vàng
Cụm đèn bi-led mang đến ánh sáng trắng
Cụm lưới tản nhiệt nay được viền chrome đẹp mắt cùng biểu tượng MG nằm chính giữa mang đến sự thanh lịch trong cụm đầu xe. Chi tiết nâng cấp đáng kể nhất của MG HS 2021 so với thế hệ trước chính là cụm đèn pha LED với gương cầu đi cùng dải đèn LED chạy ban ngày đẹp mắt. Cụm đèn bi-led mang đến ánh sáng trắng (cả cos lẫn far) với cường độ cao sẽ mang đến sự thoải mái và an toàn cho người điều khiển nếu lái xe ban đêm. Trong khi đó đèn sương mù là dạng halogen cho ánh sáng vàng.
Phần thân xe hiện đại và trẻ trung
Phần thân xe hiện đại và trẻ trung với các đường gân nổi kéo dài từ đèn pha đến tay nắm cửa sau và thêm một đường kết nối xuống cụm đèn hậu. Phía dưới là một đường gân nổi khác ở 2 cánh cửa và có thêm ốp bậc lên xuống màu bạc.
Khung cửa sổ phía dưới có thêm viền chrome mang đến cảm giác sang trọng
Khung cửa sổ phía dưới có thêm viền chrome mang đến cảm giác sang trọng, trong khi nóc xe có hai thanh ngang giúp tạo nên đôi chút phong cách xe SUV. Ốp gương chiếu hậu được sơn cùng màu thân xe và tích hợp đèn LED báo rẽ, mang đến khả năng nhận diện tốt hơn.
Vành 18 inch 05 chấu mang thiết kế viên kim cương được sơn màu bạc hướng đến phong cách thanh lịch
Khối thiết kế ngoại thất được hoàn thiện (với những đường gân nổi tạo cảm giác mạnh mẽ, làm nổi bật tính khí động học của MG HS) bằng bộ vành 18 inch 05 chấu mang thiết kế viên kim cương được sơn màu bạc hướng đến phong cách thanh lịch.
Cụm đuôi xe của MS HS 2021 đầy ấn tượng với những đường gân nổi đẹp mắt trẻ trung và năng động
Cụm đuôi xe của MS HS 2021 đầy ấn tượng với những đường gân nổi đẹp mắt, mang đến sự trẻ trung và năng động trong thiết kế tổng thể. Bên cạnh đó, xe được trang bị cụm đèn hậu dải đèn phanh LED mang thiết kế móc câu tương tự dải đèn led chạy ban ngày ở cụm đèn pha, bên cạnh đó là đèn phanh trên cao, tất cả đi cùng tính năng chớp khẩn cấp báo hiệu phanh gấp.
Phần cản phía dưới được tích hợp các cảm biến lùi, hai hốc gió trang trí giúp mang đến phong cách thể thao
Phần cản phía dưới được tích hợp các cảm biến lùi, hai hốc gió trang trí giúp mang đến phong cách thể thao. Thấp hơn nữa là ống xả kép được tô điểm trên nền nhựa đen và bộ ốp cản theo phong cách SUV đẹp mắt.
3. KHOANG LÁI
Thiết kế nội thất MG HS mới mang đến cho khách hàng là sự cao cấp với tông màu đỏ
Thiết kế nội thất MG HS mới mang đến cho khách hàng là sự cao cấp với tông màu đỏ cùng các vật liệu như bọc da đẹp mắt và các viền ốp kim loại. Khoang lái của MG HS 2021 thật sự sẽ khiến cho bất kỳ ai phải ấn tượng về sự chỉnh chu đi cùng ngôn ngữ thiết kế thể thao và sang trọng với một mẫu xe có tầm giá 900 triệu đồng.
Cụm taplo của MG HS 2021 được định hình theo dạng chữ T, ôm trọn lấy cụm màn hình giải trí và cần số. Khu vực mặt trên sử dụng vật liệu da tương tự ghế ngồi cho cảm giác cao cấp, bên dưới là da với hoạ tiết carbon cùng đường chỉ khâu màu đỏ đẹp mắt. Thiết kế hốc gió ở hai bên cột A là dạng tròn nhưng động cơ máy bay phản lực khá đẹp mắt, ở giữa lại dạng hình thang.
Trên phiên bản MG HS 2021 Lux vô lăng được bọc da và trang bị điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay và màn hình hiển thị đa thông tin.
Trên phiên bản MG HS 2021 Lux vô lăng được bọc da và trang bị điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay và màn hình hiển thị đa thông tin. Vô-lăng của xe đầy đủ các nút bấm điều khiển giúp tránh cho tài xế phân tâm khi phải thao tác trên màn hình. Xe còn có thêm nút kích hoạt chế độ lái thể thao Super Sport tức thời giúp cung cấp toàn độ sức mạnh của động cơ nhanh chóng trong các tình huống cần tăng tốc nhanh.
Cần gạt của hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control được đặt bên dưới có phần không thuận tiện lắm
Cụm đồng hồ với màn hình ở giữa hiển thị đầy đủ các thông số đặc biệt là tốc độ dạng digital giúp tài xế kiểm soát tốc độ của xe tiện lợi hơn.
Cụm đồng hồ với màn hình ở giữa hiển thị đầy đủ các thông số đặc biệt là tốc độ dạng digital giúp tài xế kiểm soát tốc độ của xe tiện lợi hơn. Tuy nhiên, cần gạt của hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control được đặt bên dưới có phần không thuận tiện lắm, cá nhân tôi vẫn thích cụm cruise control đặt trên vô-lăng hơn.
Bao quanh cụm cần số là thanh tay nắm cho người bên phụ được bọc da và đường chỉ khâu màu đỏ đẹp mắt
Bệ tì tay ở giữa có kích thước lớn, giúp cho việc đặt tay khá dễ chịu
Bao quanh cụm cần số là thanh tay nắm cho người bên phụ được bọc da và đường chỉ khâu màu đỏ đẹp mắt. Cần số được bọc da và khắc biểu tượng MG, có thêm chi tiết kim loại làm điểm nhấn. Vị trí tì tay ở hai bên cánh cửa mang đến cảm giác thoải mái, bệ tì tay ở giữa có kích thước lớn, giúp cho việc đặt tay khá dễ chịu
Ở khu vực trung tâm nhờ được trang bị phanh tay điện tử nên không gian khá thoáng
Ở khu vực trung tâm nhờ được trang bị phanh tay điện tử nên không gian khá thoáng, nhờ đó nên có 2 nơi để đựng thức uống và khoảng nhỏ vật dụng cá nhân là khá ổn. Khách hàng chỉ có duy nhất lựa chọn màu nội thất là đỏ trên bản Trophy AWD.
4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ
MG HS 2021 mang đến trang bị khiến khách hàng phải choáng ngợp kết hợp cửa sổ trời toàn cảnh rộng nhất phân khúc
Diện tích của cửa sổ trời toàn cảnh này lên đến 1,19 m2 và có thể mở ra 0,51 m2
MG HS 2021 mang đến trang bị khiến khách hàng phải choáng ngợp kết hợp cửa sổ trời toàn cảnh rộng nhất phân khúc, chiếm đến 90% diện tích trần xe với 7 cấp độ mở. Diện tích của cửa sổ trời toàn cảnh này lên đến 1,19 m2 và có thể mở ra 0,51 m2.
Màn hình giải trí của xe có kích thước lên đến 10.1 inch với kết nối Apple Carplay/Android Auto cùng dàn âm thanh 6 loa
Màn hình giải trí của xe có kích thước lên đến 10.1 inch với kết nối Apple Carplay/Android Auto cùng dàn âm thanh 6 loa cho chất lượng ổn. Màn hình của xe cho trải nghiệm mượt mà trên cả hệ thống nguyên bản và cả khi sử dụng Carplay, không hề có hiện tượng chậm trễ, độ sáng cao giúp quan sát dễ dàng ngay cả giữa trưa nắng.
Hốc gió làm mát riêng cho hàng ghế sau cũng là một chi tiết đáng giá nhất là ở khí hậu nóng tại Việt Nam
Hốc gió làm mát riêng cho hàng ghế sau cũng là một chi tiết đáng giá nhất là ở khí hậu nóng tại Việt Nam
MG HS 2021 được trang bị lên đến 4 cổng sạc 2 ở phía trước và 2 ở phía sau. Hốc gió làm mát riêng cho hàng ghế sau cũng là một chi tiết đáng giá nhất là ở khí hậu nóng tại Việt Nam.
Hệ thống lọc bụi PM2.5
Chìa khoá thông minh kèm nút bấm
Một tính năng khá thời thượng khác chính là hệ thống lọc bụi PM2.5 trong hệ thống máy lạnh khi mà việc ô nhiễm môi trường khói bụi hiện nay. Chìa khoá thông minh kèm nút bấm khởi động không còn quá xa lạ nhưng sẽ rất bất tiện khi vừa bước lên xe phải tìm cách đưa chìa vào ổ khoá. Nhìn chung, hiện tại ở tầm giá bán của MG HS 2021 thì chưa có mẫu xe nào có trang bị hơn mẫu xe này.
5. CÁC HÀNG GHẾ
Cả 4 cửa sổ đều là dạng điều khiển 1 chạm
Ghế tài xế và bên phụ được trang bị hệ thống chỉnh điện khá tốt so với một số mẫu xe khác chỉ là chỉnh cơ
Hàng ghế trước của MG HS 2021 mang đến sự rộng rãi ấn tượng, ghế tài xế và bên phũ được trang bị hệ thống chỉnh điện khá tốt so với một số mẫu xe khác chỉ là chỉnh cơ. Thiết kế hàng ghế trước mang đậm phong cách xe đua với hông ghế cao giúp ôm chặt lưng người ngồi, tựa đầu được thuế chữ “Trophy” màu đỏ đẹp mắt. Ngồi trên chiếc ghế này vừa mềm mại thoải mái nhưng cũng mang đến hứng thú lái xe đầy chất thể thao.
Hàng ghế sau cũng mang đến không gian trần và để khá thoáng, tựa lưng của hành khách ở giữa được thiết kế bật ra làm bệ tì tay
Hàng ghế sau cũng mang đến không gian trần và để khá thoáng, tựa lưng của hành khách ở giữa được thiết kế bật ra làm bệ tì tay
Hàng ghế sau cũng mang đến không gian trần và để khá thoáng, tựa lưng của hành khách ở giữa được thiết kế bật ra làm bệ tì tay.
MG HS mới sở hữu khoang chứa đồ ấn tượng với dung tích lên tới 1.166L
MG HS mới sở hữu khoang chứa đồ ấn tượng với dung tích lên tới 1.166L. Nếu cần thêm khoảng trống, hàng ghế sau có thể được gập linh hoạt 60:40, xe có thể để được 3 va li cỡ lớn hoặc 5-6 vali cỡ nhỏ nếu xếp thành 2 tầng, đủ dung tích cho cả 5 người trong những chuyến du lịch dài ngày. Nắp cốp phía sau được trang bị hệ thống đóng mở chạy điện với nút bấm, nếu có thêm hệ thống “đá cốp” thì MG HS sẽ là chiếc xe hoàn hảo.
6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN
MG HS 2020 có hai tùy chọn động cơ
MG HS 2020 có hai tùy chọn động cơ gồm: động cơ tăng áp dung tích 2.0L cho công suất 225 mã lực mạnh nhất phân khúc, vòng tua cực đại 360 Nm và động cơ tăng áp dung tích 1.5L cho công suất 160 mã lực, vòng tua cực đại 250Nm. Đi kèm là hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp hoặc 7 cấp, tùy chọn hệ dẫn động một cầu trước (2WD) hoặc tất cả các bánh (AWD).
Tôi bắt đầu chuyến trải nghiệm cùng MG HS 2021 bằng cách bấm nút khởi động đặt sau vô-lăng
Tôi bắt đầu chuyến trải nghiệm cùng MG HS 2021 bằng cách bấm nút khởi động đặt sau vô-lăng. Ngay lúc này, động cơ làm việc rất đỗi nhẹ nhàng ở chế độ không tải và gần như cabin không hề bị ảnh hưởng bởi tiếng máy. Tầm quan sát từ cột A khá thoáng là điểm cộng trước hết để việc điều khiển MG HS 2021 thuận lợi hơn. Kính chiếu hậu có mang thiết kế vừa phải, đủ tầm nhìn về phía sau không gây cảm giác bị hẹp.
Điều khiến cho tôi ưng ý nhất là xe được trang bị hệ thống phanh tay điện tử rất xứng đáng
Điều khiến cho tôi ưng ý nhất là xe được trang bị hệ thống phanh tay điện tử rất xứng đáng, nó giúp cho việc di chuyển trong thành phố đông đúc hay kẹt xe cực kì nhàn rỗi, tài xế chỉ việc đạp thắng cho xe dừng hẳn rồi buông chân phanh và hệ thống phanh tay điện tử sẽ kích hoạt. Sau đó, khi khởi hành thì chỉ việc đạp ga và xe tự động nhả phanh rồi di chuyển rất thuận tiện.
MG Hs sử hữu hệ thống lái trợ lực điện
Bên cạnh đó là ưu điểm về hệ thống lái trợ lực điện, kích thước nhỏ gọn, bán kính vòng quay chỉ có 5,9 m nên dễ dàng luồn lách trong những con phố chật hẹp vào giờ tan tầm. Các chế độ lái tách bạch cảm nhận khá rõ rệt chứ không giống một số dòng xe khác, ví dụ như Eco cho cảm giác lái giống phong cách mấy dòng xe nhật ở chế độ Normal độ trễ chân ga cao, tăng tốc nhẹ nhàng hợp với lái trong thành phố.
Tiếp đến là chế độ Normal thì chân ga nhạy hơn đôi chút, cảm giác tăng tốc ổn, thích hợp đi đường trường. Tay lái trợ lực giúp cho việc vần vô-lăng liên tục không gây mỏi tay. Ở dải tốc độ thấp, hộp số làm việc mượt mà và gần như không có tiếng ồn gây khó chịu lọt vào bên trong.
Trải nghiệm MG HS 2021 trong đường đua, các thao tác tăng tốc vượt xe cùng chiều ở chế độ lái Sport từ 50 lên 80km/h hay 60 lên 90 km/h được MG HS 2021 hoàn thành nhanh chóng. Tuy nhiên, khi xe tăng tốc ở chế độ lái Eco và Normal thì độ trễ chân ga khá lớn. Nhưng nếu kích hoạt chế độ lái Super Sport ngay trên vô-lăng kết hợp cùng lẫy chuyển số thì cảm giác tăng tốc phấn khích hơn rõ rệt.
Chế độ lái Super Sport.
Lẫy số trên vô-lăng của MG HS 2021
Lúc này, ECU điều khiển hộp số giữ tua máy ở mức trên 5000 vòng/phút để tối ưu hoá lực kéo cũng như cho cảm giác tăng tốc phấn khích hơn nhưng độ trễ chân ga vẫn còn tồn tại chứa chưa thể mang đến cảm giác nhạy ga như sự kì vọng vào chế độ lái Super Sport. Mức mômen xoắn cực đại của xe có phần hơn trễ ở dải 2.500 đến 4.000 vòng/phút và bộ tăng áp thực chỉ vào cuộc khi động cơ đạt hơn 3.300 vòng/phút.
Bên cạnh đó, tay lái trợ lực điện cũng giảm đi mức trợ lực từ đó mang đến cảm giác đầm chắc khi vận hành ở tốc độ cao
Bên cạnh đó, tay lái trợ lực điện cũng giảm đi mức trợ lực từ đó mang đến cảm giác đầm chắc khi vận hành ở tốc độ cao, mang đến sự tự tin cho người cầm lái. Có thể nói hộp số CVT và tay lái trợ lực điện của MG HS 2021 mang đến cảm giác lái tốt nhất trong phân khúc.
Vào cua gấp với tốc độ 60 km/h, MG HS 2021 vẫn thể hiện sự cân bằng và bám đường tốt nhờ được trang bị hệ thống cân bằng điện tử và đặc biệt là hệ thống kiểm soát phanh ở góc cua, tự động rà 2 bánh xe ở sát cua giúp xe ôm cua ngọt hơn.
Tay lái trợ lực điện nhưng vẫn có độ nặng nhất định mang đến cảm giác lái chắc chắn và chân thật chứ không quá nhẹ
Trong những khúc cua, tôi đã đẩy hết giới hạn khả năng bám đường của xe, tiếng lốp trượt ken két rõ rệt nhưng ngồi bên trong cabin thì mọi thứ vẫn rất bình thường, xe vẫn đi theo đúng quỹ đạo mong muốn của người lái dù cho độ nghiêng thân xe có phần hơi nhiều, điều này cũng dễ hiểu bởi vì nhà sản xuất hướng đến một chiếc xe êm ái đi trong phố hơn là kiểu thể thao. Tay lái trợ lực điện nhưng vẫn có độ nặng nhất định mang đến cảm giác lái chắc chắn và chân thật chứ không quá nhẹ.
Lực truyền đến 4 bánh xe tất nhiên sẽ mang đến độ bám tốt hơn khi vận hành xe như khi trời mưa hoặc ôm cua liên tục
Với hệ thống dẫn động AWD (4 bánh toàn thời gian), hệ dẫn động này của MG HS tất nhiên sẽ tối ưu cho việc vận hành trên đường nhựa ở tốc độ cao hơn là để off-road bởi mẫu xe này có chiều cao gầm xe không cao chỉ ở mức 145 (mm). Lực truyền đến 4 bánh xe tất nhiên sẽ mang đến độ bám tốt hơn khi vận hành xe như khi trời mưa hoặc ôm cua liên tục.
Khả năng off-road của MG HS khá tốt khi được trang bị cả hệ thống khoá vi-sai trung tâm, giúp cố định lực kéo ở cầu trước và sau tại mức 50/50.
Tuy vậy, khả năng off-road của MG HS vẫn khá tốt khi được trang bị cả hệ thống khoá vi-sai trung tâm, giúp cố định lực kéo ở cầu trước và sau tại mức 50/50. Chế độ này sẽ giúp cho xe vượt qua được những cung đường có trơn trượt có độ bám thấp. Mang đến sự linh hoạt khi cần thiết đi vào những cung đường khó chứ không hẳn chỉ là một chiếc xe chỉ đi trên đường nhựa.
MG HS 2021 mới được trang bị đầy đủ những công nghệ an toàn tân tiến nhất cùng hệ thống Bảo vệ an toàn đồng bộ mang tới hiệu quả cao nhất:
∞ Phanh tay điện tử (EPB)
∞ Hệ thống giữ phanh tự động (AVH)
∞ Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)
∞ Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD)
∞ Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (EBA)
∞ Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HHC)
∞ Hệ thống hỗ trợ đổ dốc (HDC)
∞ Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS)
∞ Hệ thống cân bằng điện tử (SCS)
∞ Kiểm soát phanh ở góc cua (CBC)
∞ Hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp (ESS)
∞ Chức năng làm khô phanh đĩa (BDW)
∞ Cảm biến áp suất lốp trực tiếp (TPMS)
∞ 06 túi khí
7.ĐÁNH GIÁ CHUNG
MG HS 2021 có thiết kế đẹp mắt đi cùng trang bị vượt trội so với các mẫu xe trong phân khúc. Xe cũng có nhiều tính năng an toàn và sức mạnh vận hành vừa đủ. Đi cùng với mức giá dễ tiếp cận, đây là lựa chọn đáng cân nhắc cho những gia đình trẻ lần đầu mua xe.
Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.
Xem thêm tin tức các dòng xe khác:
Kinh nghiệm chọn mua chiếc xe ô tô đầu tiên cho những người trẻ tuổi
4 lý do nên cân nhắc lựa chọn MG HS 2020
Doanh số MG HS vượt mặt Honda CR-V tại Thái Lan
Thông số kỹ thuật
MG HS 1.5T Sport 2WD719 triệu |
MG HS 2.0T Trophy AWD949 triệu |
Dáng xe SUV 5 chỗ |
Dáng xe SUV 5 chỗ |
Số chỗ ngồi 5 |
Số chỗ ngồi 5 |
Số cửa sổ 5.00 |
Số cửa sổ 5.00 |
Kiểu động cơ |
Kiểu động cơ |
Dung tích động cơ 1.50L |
Dung tích động cơ |
Công suất cực đại 160.00 mã lực , tại 5600.00 vòng/phút |
Công suất cực đại 225.00 mã lực , tại 5300.00 vòng/phút |
Momen xoắn cực đại 250.00 Nm , tại 1700.00 – 4000.00 vòng/phút |
Momen xoắn cực đại 360.00 Nm , tại 2500.00-4000.00 vòng/phút |
Hộp số |
Hộp số |
Kiểu dẫn động |
Kiểu dẫn động |
Mức tiêu hao nhiên liệu 6.99l/100km |
Mức tiêu hao nhiên liệu 8.82l/100km |
Điều hòa Chỉnh tay vùng |
Điều hòa Tự động 2 vùng |
Số lượng túi khí 4 túi khí |
Số lượng túi khí 6 túi khí |