Subaru Forester 2.0i-S EyeSight là phiên bản cao cấp nhất trong dòng sản phẩm Subaru Forester 2021. Xe nhắm đến đối tượng khách hàng ưa thích sự hoàn hảo và muốn tận hưởng một chiếc Subaru Forester đầy đủ tiện nghi cùng loạt công nghệ an toàn đỉnh cao.





Xe 5 chỗ, Xe CUV 5 chỗ, Xe Subaru 5 chỗ

Nhờ có gía xe tốt hơn khiến Subaru Forester 2.0i-S EyeSight chiếm được những lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ về thương hiệu và cả công nghệ với các đối thủ khác như Honda CR-V 2021 hay Mazda CX-5 2021 ./

  1. Thông số kỹ thuật
  2. Giá bán
  3. Ngoại thất-khoẻ mạnh, cứng cáp đậm chất xe Nhật
  4. Nội thất-hiện đại và nam tính
  5. Tiện nghi – Đáp ứng tốt nhu cầu gia đình 
  6. Động cơ & Vận hành – Mạnh mẽ, ổn định
  7. An toàn – Nổi bật với công nghệ EyeSight
  8. Kết luận

Thông số kỹ thuật

Tên xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight
Số chỗ ngồi 05
Kiểu xe CUV
Xuất xứ Nhập khẩu từ Thái Lan
Kích thước DxRxC 4625 x 1815 x 1730 mm
Chiều dài cơ sở 2670 mm
Động cơ Boxer 2.0L DOHC 4 xy lanh
Dung tích công tác 1.995cc
Loại nhiên liệu Xăng
Dung tích bình nhiên liệu 63L
Công suất cực đại 156 mã lực tại 6000 vòng/phút
Mô-men xoắn cực đại 196 Nm tại 4000 vòng/phút
Hộp số Vô cấp CVT
Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian
Treo trước/sau MacPherson/xương đòn kép
Phanh trước/sau Đĩa tản nhiệt
Cỡ mâm 18 inch
Khoảng sáng gầm xe 220 mm

Giá bán

Giá xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2021 giá bán: 1.229.000.000 đồng

  • Giá lăn bánh dự kiến tại TP.HCM: 1.374.000.000 đồng  
  • Giá lăn bánh dự kiến tại Hà Nội: 1.398.000.000 đồng  
  • Giá lăn bánh dự kiến tại Tỉnh/thành khác: 1.355.000.000 đồng  


Subaru Forester 2.0i-S EyeSight mới có 4 tùy chọn màu sơn ngoại thất, bao gồm: Đen, Bạc, Xanh và Trắng .

Ngoại thất-khoẻ mạnh, cứng cáp đậm chất xe Nhật

Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2021 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4625 x 1815 x 1730 mm. Phần khung gầm của xe ứng dụng Khung gầm toàn cầu Subaru Global Platform (SGP).

Việc sử dụng bộ khung gầm nói trên với chất liệu thép siêu cứng giúp Subaru có được khả năng hấp thụ xung lực cực kỳ tốt. Từ đó nâng cao sự an toàn cho người dùng khi ngồi trong xe.

Đầu xe

Xe 5 chỗ, Xe CUV 5 chỗ, Xe Subaru 5 chỗ


Phần đầu chiếc Subaru Forester 2.0i-S EyeSight có thiết kế cơ bắp và cứng cáp với các nét cắt vuông vắng. Xe sử dụng đèn pha LED với công nghệ rửa đèn tích hợp đèn sương mù LED giúp chiếu sáng tốt khi trời tối.

Điểm nhấn ở trung tâm vẫn là bộ lưới tản nhiệt hình thang mạ crom bên ngoài. Bên dưới là cản trước dày và ốp nhiều mảng miếng màu , ốp crom hoặc bạc sống động. Hai hốc đèn sương mù cũng được ốp bạc giúp đầu xe bớt đi phần đơn điệu.

Thân xe

Xe 5 chỗ, Xe CUV 5 chỗ, Xe Subaru 5 chỗ

Nhìn từ một bên, Subaru Forester 2.0i-S EyeSight trông cực kỳ khỏe và chắc nịch. Nẹp quanh xe là các lớp nhựa cứng màu đen nối liền 2 vòm bánh xe và thành cửa. Khung cửa sau đẩy ngược về sau cho cảm giác thân xe dài trườn.

Xe đứng trên dàn chân 18 inch khoẻ khoắn, cùng với đó là gương chiếu hậu gập-chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ và cả tính năng sấy gương tự điều chỉnh khi lùi.

Đuôi xe

Xe 5 chỗ, Xe CUV 5 chỗ, Xe Subaru 5 chỗ

Phần đuôi xe thiết kế bè và to ra hai bên giúp thân xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight chắc chắn và vững vàng. Thiết kế đèn hậu hình móc câu với công nghệ LED là điểm nhấn không thể nhầm lẫn khi xe lướt bánh trên đường. Cản sau làm dày, mạ bạc và để ống xả thừa ra ngoài nghiêng về một bên.

Nội thất-hiện đại và nam tính

Nhìn vào khoang lái xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight 2021, khách hàng có thể cảm nhận được cách thiết kế cứng cáp phù hợp với cánh mày râu. Táp lô hình góc bàn với những đường chỉ khâu nổi tinh tế, dồn về phía người lái là bảng điều khiển trung tâm với điểm nhấn là cửa gió đặt dọc.

Khoang lái

Xe 5 chỗ, Xe CUV 5 chỗ, Xe Subaru 5 chỗ

Khoang lái của xe hướng mọi thứ về phía người lái, vô lăng nhỏ gọn có tích hợp lẫy chuyển số.

Vô lăng xe là kiểu 3 chấu, bọc da cầm nắm rất thoải mái. Ghế lái của xe có thể chỉnh điện 8 hướng và nhớ 2 vị trí. Ghế phụ của Subaru Forester 2.0i-S EyeSight có thể chỉnh điện 8 hướng.

Khoang hành khách

Xe 5 chỗ, Xe CUV 5 chỗ, Xe Subaru 5 chỗ

Subaru Forester 2.0i-S EyeSight sở hữu chiều dài cơ sở 2670 mm mang đến cho người dùng một khoang xe rộng rãi và thoải mái. Khoảng cách hàng ghế 1 và 2 khoảng 20 cm giúp xe thật sự rộng, thoáng và dễ chịu.

Khoang hành lý

Xe 5 chỗ, Xe CUV 5 chỗ, Xe Subaru 5 chỗ

Một trong những điểm cộng lớn trên mẫu xe này là khoang hành lý cực kỳ rộng rãi. Xe có dung tích cốp đạt 1003L, tuy vậy nếu gập hàng ghế 2 theo tỷ lệ 60:40 sẽ mở rộng không gian lên đến 2155L.

Tiện nghi – Đáp ứng tốt nhu cầu gia đình 

Xe Ô tô 5 chỗ Subaru Forester 2021 2.0i-S EyeSight được trang bị dàn điều hoà tự động 2 vùng cho khả năng làm mát nhanh và sâu. Bên cạnh đó còn có cửa gió điều hoà hàng ghế sau giúp phân phối luồng khí mát lạnh đều khắp. Đặc biệt, xe còn có bộ lọc không khí giúp duy trì sự trong lành ở khoang cabin.

Xe 5 chỗ, Xe CUV 5 chỗ, Xe Subaru 5 chỗ

Danh sách hệ thống thông tin giải trí trên Subaru Forester 2.0i-S EyeSight tự tin đáp ứng tốt nhu cầu gia đình với:

  • Màn hình cảm ứng 8 inch
  • Kết nối USB, Bluetooth, AUX, Apple Carplay và Android Auto
  • Đàm thoại rảnh tay
  • Dàn âm thanh 4 loa
  • Chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm
  • Hộc đựng độ, hốc giữ cốc

Động cơ & Vận hành – Mạnh mẽ, ổn định

Subaru Forester 2.0i-S EyeSight có “trái tim” là khối động cơ Boxer 2.0L DOHC 4 xy lanh. Cỗ máy này có khả năng sản sinh công suất tối đa 156 mã lực tại 6000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 196 Nm tại 4000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian không chỉ hữu ích khi di chuyển ở những cung đường off-road mà còn giúp xe ôm cua chuẩn xác, ổn định hơn. Khoảng sáng gầm xe 220 mm sẽ là lợi thế lớn giúp Forester 2.0i-S EyeSight “băng rừng, lội suối” tự tin.

Xe 5 chỗ, Xe CUV 5 chỗ, Xe Subaru 5 chỗ

Để đáp ứng tốt nhu cầu gia đình, hiển nhiên hãng xe Nhật Bản không quên chú trọng hệ thống giảm xóc để mang đến trải nghiệm êm ái nhất.

Cụ thể, Forester 2.0i-S EyeSight được trang bị treo trước/sau MacPherson/xương đòn kép. Hỗ trợ cùng là bộ lốp dày có thông số 225/55R18 góp phần hạn chế sự rung lắc khi xe lướt qua các “ổ gà”. Cả phanh trước và sau đều là loại đĩa tản nhiệt giúp người lái làm chủ tốc độ cực tốt.

Xe 5 chỗ, Xe CUV 5 chỗ, Xe Subaru 5 chỗ

Xe Ô tô Subaru Forester 2.0i-S EyeSight được giới thiệu là mẫu xe gia đình dành cho nhưng vẫn có thể giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê cầm lái. Xe sở hữu 2 chế độ lái đắt giá là Intelligent và X-Mode.

Trong đó, chế độ X-Mode sẽ tối ưu hoá độ bám đường của của các bánh xe với mặt đường. Nhờ đó chủ nhân có thể tự tin thực hiện những pha đánh lái kể cả trong điều kiện trời mưa.

Còn chế độ lái Intelligent sẽ thích hợp sử dụng trong đô thị, tự động điều chỉnh các thông số vận hành cắt giảm mức tiêu hao nhiên liệu đáng kể. Hỗ trợ cùng còn có tính năng chức năng Idling stop giúp ngắt động cơ khi dừng đèn đỏ.

An toàn – Nổi bật với công nghệ EyeSight

EyeSight chính là công nghệ an toàn đắt giá nhất, đó là lý do vì sao tên phiên bản này được ghép kèm với EyeSight. Công nghệ này có thể theo dõi tình hình giao thông phía trước, tự phán đoán những nguy cơ va chạm có thể xảy ra để có thể tự động can thiệp vào hệ thống phanh.

Ngoài ra, Subaru Forester 2.0i-S EyeSight còn có những tính năng an toàn khác như:

  • 7 túi khí
  • Chống bó cứng phanh
  • Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp
  • Cân bằng điện tử
  • Ghế an toàn ISOFIX
  • Cruise control
  • Camera lùi
  • Cảnh báo xe chạy ngang phía sau
  • Cảnh báo điểm mù
  • Cảm biến lùi
  • Cảnh báo khi chuyển làn
  • Định hướng mô men chủ động
  • Phanh hãm vượt tốc
  • Phanh tay điện tử

Kết luận

Xe 5 chỗ, Xe CUV 5 chỗ, Xe Subaru 5 chỗ

Nếu khách hàng đang tìm kiếm một mẫu xe gầm cao 5 chỗ rộng rãi, bền bỉ, đáp ứng tốt nhu cầu gia đình nhưng vẫn đề cao cảm giác lái. Subaru Forester 2.0i-S EyeSight sẽ là ứng cử viên sáng giá dù rằng đây vẫn là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Baja là ví dụ điển hình của trường hợp "hợp lý nhưng không hợp thời".

Xem chi tiết: Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Forester tiếp tục nhận ưu đãi lớn trong tháng 6, cao nhất tới gần 160 triệu VNĐ

Trong tháng 6 này, khách hàng mua mẫu Subaru Forester sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn với giá trị dao động từ 79 - 159 triệu VNĐ.

Xem chi tiết: Subaru Forester tiếp tục nhận ưu đãi lớn trong tháng 6, cao nhất tới gần 160 triệu VNĐ

Giá hấp dẫn là chưa đủ, hãng thêm “option” chắp cánh cho Subaru Forester đấu Mazda CX-5

Tuy không công bố doanh số hàng tháng nhưng được biết Subaru Forester đang “một tay gánh trời” cho thương hiệu Subaru tại Việt Nam, do đó không lạ khi hãng tiếp tục “mài dao” cho mũi nhọn của mình.

Xem chi tiết: Giá hấp dẫn là chưa đủ, hãng thêm “option” chắp cánh cho Subaru Forester đấu Mazda CX-5

Subaru Forester thêm trang bị tại Việt Nam, giá từ 969 triệu đồng, tăng sức đấu Honda CR-V

Trong cuộc đua thị phần ở phân khúc SUV/Crossover hạng C, Subaru Forester vừa được nhà phân phối công bố phiên bản nâng cấp nhẹ cùng những ưu đãi quen thuộc đi kèm.

Xem chi tiết: Subaru Forester thêm trang bị tại Việt Nam, giá từ 969 triệu đồng, tăng sức đấu Honda CR-V

Subaru Forester tiếp tục nhận ưu đãi lớn trong tháng 6, cao nhất tới gần 160 triệu VNĐ

Trong tháng 6 này, khách hàng mua mẫu Subaru Forester sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn với giá trị dao động từ 79 - 159 triệu VNĐ.

Xem chi tiết: Subaru Forester tiếp tục nhận ưu đãi lớn trong tháng 6, cao nhất tới gần 160 triệu VNĐ

Subaru Forester ưu đãi mạnh tay cho khách mua hàng trong tháng 6/2021

Tất cả các phiên bản của mẫu xe Subaru Forester đều được ưu đãi giảm giá ít nhất từ 79 triệu đồng đến mức cao nhất là 159 triệu đồng trong tháng 6/2021.

Xem chi tiết: Subaru Forester ưu đãi mạnh tay cho khách mua hàng trong tháng 6/2021

Subaru Forester ưu đãi giá bán trong tháng 6 lên tới 159 triệu đồng

Trong tháng 6, Motor Image Việt Nam nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền Subaru tại thị trường Việt Nam ưu đãi giá bán cho khách hàng mua dòng xe Subaru Forester với mức giảm lớn nhất lên tới 159 triệu đồng.

Xem chi tiết: Subaru Forester ưu đãi giá bán trong tháng 6 lên tới 159 triệu đồng

Subaru Việt Nam tung ưu đãi mua xe trong tháng 6, tri ân tới những y bác sỹ tuyến đầu chống Covid-19

Motor Image Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ Subaru tại thị trường Việt Nam vừa giới thiệu tới khách hàng Việt chương trình ưu đãi mua xe cực kì hấp dẫn trong tháng 6 này.

Xem chi tiết: Subaru Việt Nam tung ưu đãi mua xe trong tháng 6, tri ân tới những y bác sỹ tuyến đầu chống Covid-19

Mua xe Subaru Forester trong Tháng 6 được hưởng nhiều ưu đãi giá trị cao

Subaru 'nhá hàng' mẫu xe điện đầu tiên

Subaru Solterra – SUV hoàn toàn mới ngang cỡ Crosstrek lộ mặt

Subaru công bố mẫu SUV chạy điện Solterra: chia sẻ khung gầm với Toyota bZ4X, bán ra từ năm sau

Subaru Solterra - SUV hạng C chạy điện hoàn toàn sắp ra mắt

Subaru Solterra - SUV có kích thước ngang ngửa Forester - lần đầu tiên được hé lộ thiết kế

Loạt xe ưu đãi khủng trong tháng 5: CX-8, Santa Fe, Forester giảm hơn trăm triệu, xe nhỏ giảm 'sương sương' vài chục triệu đồng

Subaru Forester giảm giá 159 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất