Hình ảnh của mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Phantom VIII phiên bản EWB xuất hiện tại Việt Nam khiến nhiều người yêu xe không thể bỏ qua. Được biết, chiếc xe này do một đại lý tư nhân nhập khẩu về Hà Nội.

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII EWB hơn 80 tỷ ở Hà Nội

Xe siêu sang Rolls-Royce Phantom VIII mới được ra mắt vào năm 2017 nhằm viết tiếp những thành công mà dòng xe này đã đạt được trong hàng chục năm vừa qua. Đồng thời, sự ra đời của Phantom VIII cũng có ý nghĩa rất lớn khi đây chính là một trong những mẫu xe đầu tiên không còn sử dụng khung gầm của BMW, thay vào đó chính là khung gầm nhôm được thương hiệu phát triển với tên gọi Architecture of Luxury, giúp xe nhẹ hơn 130 kg và cứng hơn 30% so với thế hệ cũ.

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII EWB hơn 80 tỷ ở Hà Nội





Tại Việt Nam, đa phần những chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom đều thuộc thế hệ thứ 7 với hai dòng Series I và Series II. Tính đến thời điểm hiện tại mới chỉ có khoảng 5 chiếc Rolls-Royce Phantom VIII được đưa về Việt Nam, trong đó có tới 4 chiếc thuộc phiên bản trục cơ sở dài Extended Wheelbase. Đây chính là chiếc Phantom VIII vừa được đưa về Việt Nam cách đây không lâu với phối màu ngoại thất có phần giản đơn, quen thuộc với tông màu đen bóng đầy sang trọng cùng nắp capo màu bạc.

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII EWB hơn 80 tỷ ở Hà Nội

Khác với Phantom VII, Phantom VIII mang trên mình sự thay đổi lớn về thiết kế. Thay vì thiết kế ngoại thất có phần cổ điển, vuông vức thường thấy trên thế hệ trước, xe được chế tạo với những đường nét mềm mại có phần hiện đại, kiểu dáng tổng thể được thiết kế mềm hơn, đem lại cho người mê xe một cái nhìn mới mẻ hơn. Dù sỡ hữu những đường nét thiết kế mới, Phantom VIII vẫn được đan xen với những nét truyền thống vốn có của những chiếc Rolls-Royce, điển hình là lưới tản nhiệt dọc đã vốn lâu nay trở thành biểu tượng của hãng.

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII EWB hơn 80 tỷ ở Hà Nội

Chiếc xe thuộc phiên bản trục cơ sở kéo dài (Extended Wheelbase), chính vì thế xe có chiều dài tổng thể lên tới 5.982 mm, chiều rộng 2.018 mm, chiều cao 1.656 mm. Với chiều dài cơ sở lên tới 3.772 mm, Phantom VIII EWB sở hữu một khoang nội thất rộng rãi, đặc biệt là hàng ghế sau, từ đó đem lại cảm giác thoải mái hơn cho những vị chủ nhân khi sử dụng khu vực khoang ghế sau.

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII EWB hơn 80 tỷ ở Hà Nội


Đây cũng chính là chiếc Phantom VIII đầu tiên tại Việt Nam được mang trên mình màu sơn đen, trước đó có 3 chiếc màu trắng cùng 1 xe màu đỏ. Xe được trang bị màu sơn đen Diamond Black cùng với phâng nắp ca-pô được sơn màu bạc Jubilee. Đây chính là phong cách phối màu rất quen thuộc trên những mẫu Phantom hay Ghost tại Việt Nam bởi lẽ chính từ sự đơn giản này, vẻ sang trọng cũng như quý phái của chiếc sedan hàng đầu thế giới có thể toát lên, mê hoặc bất cứ ai khi nhìn thấy những chiếc xe với biểu tượng Spirit of Ecstasy.

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII EWB hơn 80 tỷ ở Hà Nội

Cản trước của xe đã được thiết kế lại cùng các đường nét mỏng hơn, thanh hơn tạo điểm nhấn. Kết hợp với đó chính là phần lưới tản nhiệt đặc trưng được thiết kế lớn hơn nhằm ăn nhập với phần cản trước có nét uy nghi. Xe được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED có tích hợp LED ban ngày và có khả năng chiếu xa tới 600m vào ban đêm. Chi tiết logo Spirit of Ecstasy vẫn được đặt trên vị trí quen thuộc cùng tính năng có thể đóng/mở thông qua nút điều chỉnh trong khoang nội thất của xe.

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII EWB hơn 80 tỷ ở Hà Nội

Về bản chất, những đường nét trên Phantom VIII là sự hiện đại hóa những nét đẹp vốn có trên Phantom VII. Xe sở hữu phần đuôi sau được thiết kế dạng thoải, liền mạch hơn so với sự vuông vức trên phiên bản tiền nhiệm. Phần đèn chiếu hậu sau cũng được thiết kế lại nhằm ăn nhập với ngôn ngữ thiết kế đầy gợi cảm, sang trọng này, từ đó đem lại cho Phantom VIII một diện mạo thực sự khác biệt nhưng đồng thời không làm mất đi cái đẹp trong phong cách thiết kế truyền thống của thương hiệu Rolls-Royce.

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII EWB hơn 80 tỷ ở Hà Nội

Thay cho những mẫu mâm xe trên Phantom VII trước đây, Phantom VIII được trang bị bộ mâm với kết cấu phức tạp cùng các chấu bánh dày, lớn, đem lại cảm giác sang trọng, vững chắc cho chiếc sedan hàng đầu thế giới. Xe được trang bị bộ mâm Part Polished Alloy đa chấu có kích thước lên tới 22 inch được mạ chrome sáng bóng cùng phần logo tâm bánh tự cân bằng khi xe đang di chuyển, đi kèm với đó chính là bộ lốp xe Continental với công nghệ “Silent Seal” có lớp bọt bên trong nhằm giảm tiếng ồn khi xe di chuyển.

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII EWB hơn 80 tỷ ở Hà Nội

Nội thất của những chiếc Phantom VIII chính là kết quả của tay nghề thủ công lành nghề cùng những kinh nghiệm đúc kết từ thế hệ trước, kết hợp với đó chính là sự pha trộn giữa giá trị truyền thống của thương hiệu cùng những cải tiến hiện đại trong thiết kế cũng như ứng dụng những công nghệ tân tiến. Chiếc Phantom VIII thứ 5 tại Việt Nam sở hữu khoang nội thất được bọc với chất liệu da màu cam Mandarin, kết hợp với đó chính là một số chi tiết được bọc da màu xám Driftwood tạo sự tương phản.

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII EWB hơn 80 tỷ ở Hà Nội


Xe được trang bị động cơ V12 6.75 Lít với khả năng sản sinh công suất tối đa lên tới 563 mã lực, mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Xe được trang bị hộp số tự động 8 cấp cùng hệ thống treo khí nén tự cân bằng, từ đó đem lại tính ổn định cũng như sự êm ái. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 5,3 giây và có khả năng đạt tốc độ tối đa lên tới 250 km/h. Giá xe Rolls-Royce Phantom VIII thứ 5 tại Việt Nam dự đoán khoảng hơn 70 tỷ đồng, khi ra biển lên đến hơn 85 tỷ đồng.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh chiếc Rolls-Royce độc bản từng đắt nhất thế giới có giá chỉ 300 tỷ đồng

Hãng xe Anh quốc – Rolls-Royce chỉ sản xuất duy nhất một chiếc Rolls-Royce Sweptail vì vậy mẫu xe này được bán với giá từng đắt nhất của Rolls-Royce khi có giá khoảng 12,8 triệu USD tức khoảng 300 tỷ đồng. Rolls- Royce nổi tiếng là dòng xe sang trọng…

Xem chi tiết: Cận cảnh chiếc Rolls-Royce độc bản từng đắt nhất thế giới có giá chỉ 300 tỷ đồng

Điểm mặt trang bị “độc” trên xe siêu sang Rolls-Royce và Bentley

Những chiếc xe siêu sang đắt đỏ bậc nhất thế giới như Rolls-Royce và Bentley thường có nhiều trang bị đắt đỏ và khá lạ ví dụ như khay rót champagne, logo chống trộm hay động cơ dát vàng...

Xem chi tiết: Điểm mặt trang bị “độc” trên xe siêu sang Rolls-Royce và Bentley

Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Nhà vô địch quyền anh bổ sung thêm 2 chiếc xe mới vào bộ sưu tập xe siêu khủng của mình.

Xem chi tiết: Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Cựu danh thủ David Beckham đầu tư vào xe điện

Bên việc đầu tư vào bóng đá, David Beckham vừa hé lộ kế hoạch tham gia vào sản xuất xe điện bằng việc mua lại cổ phần của Lunaz, công ty chuyên chế tạo lại những chiếc xe hơi cổ điển của Anh với hệ thống truyền động điện.

Xem chi tiết: Cựu danh thủ David Beckham đầu tư vào xe điện

“Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather mạnh tay chi 1 triệu USD trong 1 tuần cho xe hơi

Floyd Mayweather là tay đấm quyền Anh có sức hút lớn nhất lịch sử và đã kiếm được hơn 1 tỷ USD trong suốt sự nghiệp của mình. Với khối tài sản khổng lồ, Floyd Mayweather không ngại chi đậm cho niềm đam mê xe hơi.

Xem chi tiết: “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather mạnh tay chi 1 triệu USD trong 1 tuần cho xe hơi

Điểm mặt những trang bị "độc" trên xe ô tô, nổi bật là hệ thống chống trộm logo

Những chiếc xe đắt đỏ bậc nhất thế giới như Rolls-Royce và Bentley thường có nhiều trang bị đắt đỏ và khá "lạ" ví dụ như khay rót champagne hay động cơ dát vàng.

Xem chi tiết: Điểm mặt những trang bị "độc" trên xe ô tô, nổi bật là hệ thống chống trộm logo

Cận cảnh Aurus Senat – ‘Rolls-Royce’ của người Nga, giá chỉ từ 5,6 tỷ đồng

Thương hiệu xe sang ‘quốc dân’ của người Nga – Aurus sẽ chính thức sản xuất sedan hạng sang Aurus Senat tại nhà máy Yelabuga. Chiếc limousine này ban đầu được dự đoán đi vào sản xuất vào 2020 sau khi xe ra mắt tại triển lãm Geneva 2019, tuy…

Xem chi tiết: Cận cảnh Aurus Senat – ‘Rolls-Royce’ của người Nga, giá chỉ từ 5,6 tỷ đồng

Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Cựu cầu thủ bóng đá nối tiếng của Anh, David Beckham trở thành thành viên trong một nhóm các nhà đầu tư mới gồm các ông trùm kinh doanh như Reuben Brothers, the Barclay Family và Alexander Dellal, đầu tư vào hãng xe ô tô điện Lunaz, có trụ sở tại Silverstone (Anh Quốc).

Xem chi tiết: Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Hé lộ cơ ngơi của “Ông hoàng kim cương” Johnny Đặng, nhà chả có gì ngoài Rolls-Royce, bentley và lamborghini..

Aurus Senat - “Rolls-Royce của người Nga” sẽ có giá 5,6 tỷ đồng

‘Rolls-Royce của Nga’ bắt đầu sản xuất, giá quy đổi từ hơn 5,6 tỷ đồng

Tài xế vui vẻ chụp ảnh bên xe Rolls-Royce Cullinan gặp nạn

Aurus Senat - "Rolls-Royce của người Nga" - chính thức lên dây chuyền sản xuất

Beyonce, Jay-Z được đồn đoán là chủ nhân của mẫu Rolls-Royce Boat Tail giá 28 triệu USD

Hé lộ dàn ‘vợ bé’ sang chảnh của ông Dũng lò vôi, toàn Rolls-Royce và Bentley trị giá cả trăm tỷ đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất