Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), Mazda CX-5 tiếp tục dẫn đầu phân khúc SUV cỡ trung tháng 10 với doanh số 1.671 xe, thiết lập thành tích 5 tháng liên tiếp nằm trong top 10 xe bán chạy nhất toàn thị trường. Cùng lúc đó, Mazda CX-8 đứng đầu phân khúc SUV 7 chỗ máy xăng thương hiệu Nhật tháng thứ 3 liên tiếp. Bộ đôi SUV hiện đang được ưu đãi lên đến 55 triệu đồng.

Mazda CX-5, mazda cx-8, giá xe Mazda CX-5, giá xe Mazda CX-8





Càng về cuối năm, chương trình ưu đãi từ các hãng xe càng có xu hướng gia tăng nhằm kích cầu. Hiện bộ đôi SUV của Mazda đang áp dụng gói ưu đãi lên đến 55 triệu đồng, trong đó bao gồm ưu đãi giá trực tiếp, quà tặng phụ kiện cùng bảo hiểm vật chất (tùy dòng xe và phiên bản). Khách hàng mua xe Mazda cũng tiếp tục được hưởng lợi từ chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ bên cạnh chương trình vay mua lên đến 80% giá trị xe hấp dẫn, giúp sở hữu bộ đôi SUV với giá khởi điểm chỉ từ 165 triệu cho Mazda CX-5 và 198 triệu cho Mazda CX-8 (chương trình kéo dài đến hết năm 2020).

Mazda CX-5, mazda cx-8, giá xe Mazda CX-5, giá xe Mazda CX-8

Sau 8 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Mazda CX-5 vẫn duy trì phong độ ổn định khi liên tục nằm trong top những xe bán chạy của Mazda nói riêng, thị trường ô tô trong nước nói chung và đứng đầu phân khúc SUV cỡ trung về doanh số. Trong năm 2020, doanh số Mazda CX-5 ổn định và tăng trưởng dần đều vào hai quý cuối năm, duy trì vị thế dẫn đầu với mức trung bình trên 1.000 xe/tháng. Điều này có thể lý giải bởi khả năng vận hành mạnh mẽ, thiết kế trẻ trung và trang bị hiện đại. Mazda CX-5 luôn là lựa chọn hàng đầu của các khách hàng cá nhân ưa chuộng phong cách, cảm giác lái thể thao đi cùng công nghệ thời thượng.


Mazda CX-5, mazda cx-8, giá xe Mazda CX-5, giá xe Mazda CX-8

Với Mazda CX-8, dù ra mắt vào giữa năm 2019 nhưng mẫu SUV 7 chỗ đã nhanh chóng tham gia đường đua doanh số với những tên tuổi “gạo cội” và lọt vào top những mẫu SUV 7 chỗ bán chạy nhất thị trường kể từ khi ra mắt đến nay dù hãng chỉ cung cấp phiên bản máy xăng cho mẫu xe này. Mới nhất là thành tích dẫn đầu phân khúc SUV máy xăng thương hiệu Nhật trong tháng 10 với gần 500 xe đến tay khách hàng.

Với dụng ý không gian 5 chỗ và 7 chỗ khác biệt, Mazda hướng đến các tập khách hàng với cấu trúc gia đình riêng biệt. Mazda CX-5 là lựa chọn lý tưởng cho gia đình 5 người trở xuống. Vừa gọn gàng để xoay sở trong phố nhưng vẫn đủ mạnh mẽ, thể thao để trải nghiệm những chặng đường dài nhờ động cơ SkyActiv-G 2.5L mạnh mẽ và linh hoạt, độ nhạy chân ga tốt đi kèm khả năng tăng tốc nhanh nhạy.

Mazda CX-5, mazda cx-8, giá xe Mazda CX-5, giá xe Mazda CX-8

Trong khi đó, để phục vụ cho gia đình nhiều thế hệ, Mazda CX-8 chắc chắn là cái tên không nên bỏ qua nhờ sở hữu kích thước tổng thể lớn nhất phân khúc. Bên cạnh đó, khách hàng còn bị thuyết phục bởi hệ thống an toàn chủ động i-Activsense cùng nhiều trang bị tiện nghi xuất hiện trên các phiên bản cao cấp bộ đôi SUV như ghế bọc da Nappa, loa Bose, hệ thống Mazda Connect, kết nối Apple CarPlay/Android Auto… gia tăng tính giải trí, sự an tâm và mang đến tinh thần thoải mái trên mọi chặng hành trình.


Mazda CX-5, mazda cx-8, giá xe Mazda CX-5, giá xe Mazda CX-8

Đặc biệt, nhân dịp kỉ niệm 100 năm thương hiệu, Mazda đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các xe động cơ dung tích lớn. Trong đó, Mazda CX-5 2.5 Luxury chỉ còn chênh lệch giá 10 triệu đồng so với bản 2.0 Luxury nhưng được sở hữu thêm động cơ 2.5L mạnh mẽ đi kèm các trang bị đáng giá như hệ thống 10 loa Bose, bệ bước chân và cốp chỉnh điện. Đặc biệt, Mazda CX-5 2.5L Premium AWD (1 cầu) được giảm giá 20 triệu đồng, về với mức 979 triệu. Mức chênh lệch chỉ vào khoảng 70 triệu đồng so với phiên bản 2.0 Premium nhưng khách hàng sẽ được sở hữu động cơ 2.5L, cùng với gói phụ kiện nâng cấp chính hãng trị giá 15 triệu đồng gồm bệ bước chân và cốp điện thông minh (mở cốp rảnh tay) bên cạnh hệ thống an toàn chủ động i-Activsense, màn hình HUD và ghế lái nhớ 2 vị trí trên xe.

Mazda CX-5, mazda cx-8, giá xe Mazda CX-5, giá xe Mazda CX-8

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Đây là review về Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết? của mình. Mình mua nó với giá 719.000.000đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.…

Xem chi tiết: Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage thế hệ mới dự kiến được ra mắt thị trường toàn cầu vào cuối năm nay, đây là mẫu SUV cạnh tranh với Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Honda CR-V. Sau nhiều lần được bắt gặp chạy thử, nay Kia Sportage thế hệ thứ 5 đã được hãng…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage thế hệ mới dự kiến được ra mắt thị trường toàn cầu vào cuối năm nay, đây là mẫu SUV cạnh tranh với Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Honda CR-V.

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Mazda CX-50 2022 sắp ra mắt – Bước chân vào lãnh địa xe sang, quyết đấu BMW X4

“Mazda sẽ tung ra sản phẩm mới cạnh tranh sòng phẳng với BMW X4” – bạn không nghe nhầm đâu khi sắp tới hãng xe Nhật Bản sẽ chính thức bước chân vào lãnh địa xe sang. Nơi có mặt của những thương hiệu đình đám như BMW, Mercedes hay…

Xem chi tiết: Mazda CX-50 2022 sắp ra mắt – Bước chân vào lãnh địa xe sang, quyết đấu BMW X4

Mazda CX-50 2023 có khả năng được trang bị dẫn động cầu sau

Chiếc Mazda CX-50 thế hệ mới dự kiến sẽ có mức giá cao hơn CX-5 và hình ảnh phác họa này sẽ giúp mọi người dễ hình dung về thiết kế của mẫu xe mới.

Xem chi tiết: Mazda CX-50 2023 có khả năng được trang bị dẫn động cầu sau

Thêm bản phác thảo thiết kế của Mazda CX-50, mẫu xe thay thế CX-5

Mazda CX-50 sẽ là sản phẩm chiến lược tiếp theo của Mazda sau Mazda6 thế hệ mới. Mẫu xe này được dự đoán sẽ thay thế CX-5 và thuộc nhóm xe sang. Theo Carscoops, Mazda CX-5 thế hệ tiếp theo sẽ được đổi tên thành CX-50, đồng thời được nâng…

Xem chi tiết: Thêm bản phác thảo thiết kế của Mazda CX-50, mẫu xe thay thế CX-5

Thêm bản phác thảo thiết kế của Mazda CX-50, mẫu xe thay thế CX-5

Mazda CX-50 sẽ là sản phẩm chiến lược tiếp theo của Mazda sau Mazda6 thế hệ mới. Mẫu xe này được dự đoán sẽ thay thế CX-5 và thuộc nhóm xe sang.

Xem chi tiết: Thêm bản phác thảo thiết kế của Mazda CX-50, mẫu xe thay thế CX-5

Cách âm cho xe hơi Mazda CX8 và nâng cấp hệ thống âm thanh cao cấp Focal - Made In France

Chào các bạn, AUTOBIS vinh dự là gara được nhiều khách hàng lựa chọn là nơi nâng cấp hệ thống âm thanh và cách âm cho xe hơi. Tiếp tục là Mazda CX8, chiếc xe rất được nhiều khách hàng lựa chọn bởi giá thành, rộng rãi và option của…

Xem chi tiết: Cách âm cho xe hơi Mazda CX8 và nâng cấp hệ thống âm thanh cao cấp Focal - Made In France

Mazda2 mới - xe cỡ B nhiều công nghệ tầm giá 500 triệu đồng

Mazda CX-50: Khởi đầu mới đưa Mazda lên tầm xe sang

Mazda3 thế hệ mới – Cuộc chơi nâng tầm thương hiệu của Mazda

CX-50 sẽ là xe SUV-Coupe hạng sang mới của Mazda, cạnh tranh BMW X4

Chi tiết Mazda 3 1.5L Deluxe 2021 sedan – Phiên bản sedan giá rẻ đáng mua!

Chi tiết xe Mazda CX-5 2.5 Signature Premium 2021

Chi tiết Mazda CX-8 Deluxe 2021 – Phiên bản 7 chỗ rẻ nhất của Mazda

Mazda CX-50 sắp ra mắt, đối thủ mới của BMW X4

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất