Không hào nhoáng, không cầu kỳ như một số đối thủ, Bentley Continental GTC W12 Mulliner chọn cho mình một lối đi riêng đơn giản nhưng vẫn thừa sự sang trọng và tinh tế.

siêu xe, Bentley, Mulliner, Tp.Hồ Chí Minh, Bentley Continental GTC W12, Continental GTC

Khi đặt cạnh những người anh em như Mulsanne, Flying Spur hay Bentayga, Bentley Continental GTC là một cái tên không quá phổ biến tại Việt Nam. Nguyên nhân chủ yếu của việc này phần nhiều tới từ thiết kế trần bằng vải chưa thực sự phù hợp với khí hậu nước ta. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa với việc đây là một mẫu xe thiếu sức hút.





Đối với siêu phẩm Bentley Continental GTC W12 Mulliner trong bài viết. Chiếc xe này được đưa về nước thông qua một công ty nhập khẩu xe tư nhân cách đây nhiều năm và được chính bộ phận Mulliner, một đơn vị chuyên cá nhân hoá của Bentley chế tác. Nhờ đó, chiếc xe này có vô số những điểm nổi bật mà ít có mẫu nào sánh kịp.

siêu xe, Bentley, Mulliner, Tp.Hồ Chí Minh, Bentley Continental GTC W12, Continental GTC

Về thiết kế tổng thể, Bentley Continental GTC W12 Mulliner vẫn luôn đi theo phong cách vốn có của hãng xe siêu sang nước Anh, sự đơn giản được đề cao nhưng vẫn hài hoà tốt yếu tố sang trọng và sự tinh tế.


siêu xe, Bentley, Mulliner, Tp.Hồ Chí Minh, Bentley Continental GTC W12, Continental GTC

Chiếc GTC W12 Mulliner trong bài được chủ nhân trang bị bộ mâm 5 chấu với viền mạ crome sáng cùng khu vực trung tâm sơn đen tương phản với màu ngoại thất. Kết hợp với đó là cùm phanh màu đỏ nổi bật.

siêu xe, Bentley, Mulliner, Tp.Hồ Chí Minh, Bentley Continental GTC W12, Continental GTC

Chi tiết đèn xi-nhanh ở thân xe đã hé lộ nguồn gốc nhập khẩu chiếc Bentley này là ở Mỹ

siêu xe, Bentley, Mulliner, Tp.Hồ Chí Minh, Bentley Continental GTC W12, Continental GTC


Theo hãng siêu xe Anh Quốc, bộ mui bằng vải trên GTC W12 Mulliner được chế tạo rất công phu nhằm đáp ứng tối đa yêu cầu cách âm của xe. Bên cạnh đó, bộ mui này được gập đóng/mở hoàn toàn bằng điện với thời gian chỉ tư 18 – 22 giây và có thể hoạt động ngay cả khi xe đang di chuyển.

siêu xe, Bentley, Mulliner, Tp.Hồ Chí Minh, Bentley Continental GTC W12, Continental GTC

Bên trong khoang nội thất, chiếc Bentley Continental GTC W12 Mulliner này được các nghệ nhân của Mulliner hoàn thiện với mức độ chi tiết rất cao. Toàn bộ khoang xe được phủ 2 tông màu đỏ/nâu cá tính, trên tựa đầu ghế được thêu logo Bentley và Mulliner bằng chỉ trắng tương phản, da ghế và gỗ dùng trong xe cũng là loại thượng hạng nhất…

siêu xe, Bentley, Mulliner, Tp.Hồ Chí Minh, Bentley Continental GTC W12, Continental GTC

Tất nhiên, nói tới Bentley người ta không chỉ nói tới thiết kế trang nhã, trang bị đỉnh cao mà còn phải nhắc đến sức mạnh. “Trái tim” của chiếc GTC W12 Mulliner này là khối động cơ W12 tăng áp kép 6.0L đình đám, sản sinh công suất 567 mã lực và 700 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh kể trên hoàn toàn không thua kém các mẫu hyper car trên thị trường hiện nay. Nhờ đó, Bentley Continental GTC W12 Mulliner có thể tăng tốc từ 0 – 96 km/h chỉ trong khoảng thời gian 4.5 giây trước khi cán mốc 314 km/h.

siêu xe, Bentley, Mulliner, Tp.Hồ Chí Minh, Bentley Continental GTC W12, Continental GTC

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Ảnh: Hồng Đức

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất