Được xem như "phân khúc vàng" cho tất cả các đối tượng khách hàng từ chạy dịch vụ cho tới xe gia đình, nhóm xe MPV cỡ nhỏ trong tầm giá 600 triệu VNĐ luôn có sức hút mãnh liệt đối với người tiêu dùng.

Suzuki Ertiga, Mitsubishi Xpander, Toyota Rush, Giá xe MPV

Khảo sát thị trường xe thời gian gần đây cho thấy, các hãng xe trong nước liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi khác nhau dành cho người tiêu dùng với sự đa dạng về cả hình thức cũng như giá trị khuyến mãi. Trong phân khúc MPV cỡ nhỏ, sự cạnh tranh về ưu đãi cũng được thể hiện rất rõ qua từng thương hiệu và từng mẫu xe khác nhau.





Suzuki Ertiga, Mitsubishi Xpander, Toyota Rush, Giá xe MPV

Có chương trình ưu đãi lớn nhất trong thời gian này phải nhắc tới Toyota Rush với ưu đãi cộng gộp lên tới 51 triệu VNĐ. Cụ thể, Toyota Việt Nam đang áp dụng chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua Rush với 2 hình thức song song, bao gồm tặng gói bảo hiểm thời hạn 2 năm với trị giá 16 triệu VNĐ và giảm trực tiếp 35 triệu VNĐ tiền mặt vào giá niêm yết của xe (chương trình này được áp dụng từ tháng 9/2020), đưa giá bán thực tế của xe xuống còn 633 triệu VNĐ.

Suzuki Ertiga, Mitsubishi Xpander, Toyota Rush, Giá xe MPV


Tiếp theo là mẫu MPV bán chạy nhất trong phân khúc tại Việt Nam – Mitsubishi Xpander. Hiện nay, Mitsubishi Việt Nam đang phân phối mẫu Xpander với 2 biến thể, bao gồm biến thể Xpander tiêu chuẩn và biến thể Xpander Cross. Trong đó, với biến thể Xpander tiêu chuẩn, khách hàng mua xe sẽ nhận được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ trị giá 28 triệu VNĐ kèm theo gói 1 năm bảo hiểm vật chất với trị giá 8.5 triệu VNĐ, áp dụng cho phiên bản Xpander số sàn (MT). Đối với phiên bản Xpander số tự động (AT) lắp ráp trong nước, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi gói 1 năm bảo hiểm vật chất với trị giá 10 triệu VNĐ, chương trình ưu đãi này tương tự như biến thể Xpander Cross.

Suzuki Ertiga, Mitsubishi Xpander, Toyota Rush, Giá xe MPV

Mitsubishi Xpander Cross

Có chương trình khuyến mại cao nhất là phiên bản Xpander số tự động (AT) được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với ưu đãi hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ trị giá 32 triệu VNĐ, kèm theo gói 1 năm bảo hiểm vật chất trị giá 10 triệu VNĐ.

Hiện tại, giá bán niêm yết của Mitsubishi Xpander dao động từ 555 – 670 triệu VNĐ.


Suzuki Ertiga, Mitsubishi Xpander, Toyota Rush, Giá xe MPV

Là một trong những mẫu MPV được nhiều người tiêu dùng Việt quan tâm nhất hiện nay, Suzuki Ertiga và Suzuki XL7 trong thời gian này cũng được phía nhà sản xuất áp dụng khá nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Cụ thể hơn, đối với mẫu Suzuki XL7 đang có giá bán niêm yết lần lượt là 589 và 599,9 triệu VNĐ. Cả 2 phiên bản của XL7 đều được áp dụng chương trình hỗ trợ lãi suất vay 0% trong 6 tháng đầu tiên đối với khách hàng mua xe trả góp. Ngoài ra, khách mua xe cũng nhận được thêm gói bảo hiểm vật chất với tổng trị giá ưu đãi đạt 20 triệu VNĐ.

Suzuki Ertiga, Mitsubishi Xpander, Toyota Rush, Giá xe MPV

Tương tự XL7, khách hàng mua Suzuki Ertiga theo hình thức trả góp cũng sẽ nhận được gói hỗ trợ lãi suất vay 0% trong 6 tháng đầu tiên. Kèm theo đó còn là chương trình hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ với tổng giá trị ưu đãi đạt 40 triệu VNĐ. Hiện tại, Suzuki Ertiga đang được bán ra với mức giá dao động từ 499,9 – 559,9 triệu VNĐ.

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Ertiga giảm sốc gần 70 triệu tại đại lý: Bản 'full option' chưa đến 500 triệu, quyết cạnh tranh Mitsubishi Xpander

Giá Suzuki Ertiga liên tục giảm khi mẫu xe này thường xuyên đứng ở vị trí gần cuối trong bảng xếp hạng doanh số MPV phổ thông những tháng đầu năm 2021.

Xem chi tiết: Suzuki Ertiga giảm sốc gần 70 triệu tại đại lý: Bản 'full option' chưa đến 500 triệu, quyết cạnh tranh Mitsubishi Xpander

MPV mới nhà Toyota còn rẻ hơn Innova, là đối thủ của Mitsubishi Xpander

Một mẫu MPV mới nhà Toyota với mức giá rẻ, gần giống Suzuki Ertiga sắp được ra mắt và có thể trở thành đối thủ nặng ký của Mitsubishi Xpander.

Xem chi tiết: MPV mới nhà Toyota còn rẻ hơn Innova, là đối thủ của Mitsubishi Xpander

Độ âm thanh cho Mitsubishi Xpander với loa 3-Way của Focal gắn trên Cột A

Chào các bạn, Mitsubishi Xpander, chiếc xe cực hot trong 2 năm nay và chiếc xe này đến với AUTOBIS cũng vậy, anh khách đã chốt cấu hình chơi Full Active với bộ loa 3 đường tiếng Focal PS 165 F3E – Made In France thông qua bộ xử lý…

Xem chi tiết: Độ âm thanh cho Mitsubishi Xpander với loa 3-Way của Focal gắn trên Cột A

Toyota sắp có xe MPV mới rẻ hơn Innova, "đấu" Mitsubishi Xpander

Mẫu MPV mới giá rẻ nhà Toyota dự kiến sẽ có thiết kế ngoại thất, nội thất và động cơ gần như giống hệt Suzuki Ertiga đang bán ra tại Việt Nam. Dự định đây sẽ là "đối thủ" của Mitsubishi Xpander.

Xem chi tiết: Toyota sắp có xe MPV mới rẻ hơn Innova, "đấu" Mitsubishi Xpander

Honda N7X lần đầu lộ diện ngoài thực tế: BR-V 7 chỗ đấu Toyota Rush, Mitsubishi Xpander Cross

Sau ngày concept Honda N7X ra mắt tại Indonesia, không ít người dùng trong khu vực đang chờ đợi ngày phiên bản hoàn chỉnh của dòng tên này chào sân thế chỗ BR-V trong khu vực.

Xem chi tiết: Honda N7X lần đầu lộ diện ngoài thực tế: BR-V 7 chỗ đấu Toyota Rush, Mitsubishi Xpander Cross

Chiều dài cơ sở là gì? Cách đo

Chiều dài cơ sở là một thông số khá quan trọng, ảnh hưởng đến khả năng vận hành lẫn không gian bên trong giữa các hàng ghế. Tuy nhiên, không phải lúc nào chiếu dài cơ sở dài cũng tốt hơn ngắn. Rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc phân bổ và thiết lập một chiều dài cơ sở phù hợp.

Xem chi tiết: Chiều dài cơ sở là gì? Cách đo

Các phân khúc xe ô tô phổ biến tại Việt Nam

Thị trường ô tô Việt Nam đang ngày càng phát triển với rất nhiều mẫu mã mới, cùng với sự phân chia ngày càng rõ nét giữa các phân khúc xe ô tô. Trước đây, phân khúc xe ô tô thường phân biệt theo sedan, hatchback, SUV hay xe bán tải. Tuy nhiên điều này đã không còn đầy đủ so với thị trường ô tô Việt Nam.

Xem chi tiết: Các phân khúc xe ô tô phổ biến tại Việt Nam

Vị trí dẫn đầu doanh số thị trường xe Việt biến động bất ngờ

Ba mẫu xe Xpander, Fadil và Seltos lần lượt đánh bại Innova, i10 hay Kona để chiếm lấy ngôi vương tại thị trường xe Việt trong vòng chưa đầy 1 năm.

Xem chi tiết: Vị trí dẫn đầu doanh số thị trường xe Việt biến động bất ngờ

Mitsubishi Xpander cũ được rao bán giá 925 triệu VNĐ: Nhiều "option" xịn xò nhưng biển số mới là điều đặc biệt

Treo biển '123.45', Mitsubishi Xpander độ mâm kiểu Maybach rao bán với giá hơn 900 triệu đồng

10 ôtô bán nhiều nhất tháng 4/2021

Mitsubishi Xpander thế hệ mới sẽ "uống" xăng ít hơn hiện tại

Mitsubishi Xpander thế hệ mới sẽ ra mắt thế giới vào năm 2023?

Mitsubishi Xpander thế hệ mới đã có kế hoạch ra mắt, vừa mạnh mẽ vừa tiết kiệm nhiên liệu hơn

Mitsubishi Xpander thế hệ mới được hé lộ thời điểm ra mắt, có thể chỉ tiêu thụ 4,4 lít xăng trên 100 km

Lộ thời điểm ra mắt Mitsubishi Xpander phiên bản hybrid

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất