Đây là 1 trong số những chiếc Bentley Continental GT V8 hiếm hoi có mặt tại Việt Nam nhưng không rõ vì sao người lái lại để mình rơi vào tình cảnh éo le phải đổ xăng cho xe ngay giữa đường.

Mới đây, trên mạng xã hội Tik Tok lan truyền đoạn video quay lại cảnh một chiếc Coupe siêu sang thể thao Bentley Continental GT V8 thế hệ thứ 3 rất đẹp mắt và cá tính xuất hiện trên đường phố Hà Nội với lý do được cho rất oái ăm là hết xăng khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.





Video quay lại cảnh người đàn ông đổ xăng cho Bentley hơn 18 tỷ đồng trên đường phố Hà Nội

Được biết, đây là một trong số những chiếc Bentley Continental GT V8 thế hệ thứ 3 hiếm hoi có mặt tại Việt Nam nhưng không rõ vì sao người lái lại để mình rơi vào tình cảnh éo le phải đổ xăng cho xe ngay giữa đường phố Hà Nội.

Người đăng video vụ việc cho hay: “Thương chú quá. Đang đi nửa đường thì hết xăng”. Đoạn video quay lại cho thấy, chiếc Coupe siêu sang thể thao Bentley Continental GT V8 thế hệ thứ 3 được người đàn ông cầm can nhựa đổ xăng vào.

siêu xe hết xăng, xe sang hết xăng


Người đăng video cho hay chiếc Bentley Continental GT V8 này hết xăng nên được lái xe đổ xăng trên phố Hà Nội. Ảnh chụp từ màn hình

Không ít người tỏ ra thắc mắc vì sao người điều khiển chiếc Bentley Continental GT V8 lại để xảy ra tình trạng hy hữu này và phải tiếp nhiên liệu ngay giữa đường cho chiếc xe siêu sang.

Có không ít ý kiến trái chiều cho rằng có thể người lái mới lần đầu điều khiển chiếc Bentley Continental GT V8 nên không để ý tình trạng kim xăng. Số khác cho rằng có thể lái xe Bentley Continental GT V8 không kịp tìm thấy cây xăng nên rơi vào tình cảnh “dở khóc dở cười” này.

Chiếc Bentley Continental GT V8 trong video này thuộc thế hệ thứ 3 và có giá bán không dưới 18 tỷ đồng tại Việt Nam.

siêu xe hết xăng, xe sang hết xăng

Đổ xăng cho Lamborghini Murcielago LP670-4 SV. Ảnh: Facebook

siêu xe hết xăng, xe sang hết xăng


Tiếp nhiên liệu cho Range Rover Autobiography ngay ở ngã tư Hà Nội. Ảnh: OFFB

Đây không phải là trường hợp hiếm hoi các mẫu xe sang phải đổ xăng ngay giữa đường, trước đó, một chiếc SUV hạng sang Range Rover Autobiography màu trắng nghi thuộc phiên bản cực hiếm Black Edition có màn đổ xăng siêu bá đạo ngay giữa ngã tư Hà Nội khiến không ít cư dân mạng choáng.

Ngoài ra, những hình ảnh chụp lại màn đổ xăng của cặp đôi siêu xe Lamborghini Murcielago LP640-4 và Murcielago LP670-4 SV từng gây choáng giới truyền thông trong nước. Trong đó, người đàn ông sử dụng một can xăng với ống nhựa để tiếp nhiên liệu cho bộ đôi siêu xe này. Hai người này dùng phần đùi để đỡ lấy can xăng.

siêu xe hết xăng, xe sang hết xăng

Pagani Huayra được đổ xăng ngay trên xe chuyên dụng

Ngay đến chiếc siêu xe triệu đô Pagani Huayra của Minh “Nhựa” cũng từng có màn đổ xăng siêu bá đạo khi tài xế riêng của doanh nhân này phải xách can nhựa chạy đi mua xăng và sau đó đổ xăng cho chiếc xe “thần gió” ngay khi nằm trên xe chuyên dụng.

Lý do được giải thích là do Pagani Huayra khi đó chưa có biển số nên Minh “Nhựa” không thể lái đến trạm xăng để đổ xăng. Thay vào đó, tài xế của anh phải chạy đi mua xăng về đổ vào chiếc Huayra để có thể lái “thần gió” từ xe chuyên dụng xuống mặt đường và sau đó là vào hầm xe của Minh “Nhựa”. Thay vì cầm can xăng, tài xế của Minh “Nhựa” lại bỏ hẳn phần can nhựa này lên nắp capô phía sau của “thần gió” để tiện cho việc đổ xăng.

siêu xe hết xăng, xe sang hết xăng

Chuyện hy hữu, siêu xe Ferrari California hết xăng trên đường gây ùn tắc giao thông

Không chỉ có ở Việt Nam, tại trời Tây cũng từng xảy ra không ít chuyện siêu xe hết xăng ngay giữa đường. Gần đây nhất là tại thủ đô Zagreb của Croatia vào một chiều tan tầm đã chứng kiến cảnh kẹt xe hy hữu do chiếc siêu xe mui trần Ferrari California màu đỏ vì hết xăng gây ra.

Hiện không rõ vì lý do gì người điều khiển chiếc Ferrari California lại để siêu xe mui trần này cạn nhiên liệu ngay trên đường dẫn đến các phương tiện khác cũng phải dừng xe khiến giao thông bị ùn ứ. Giả thiết được đặt ra là chiếc siêu xe mui trần Ferrari California này được cho mướn theo giờ nên người lái không chú ý đến kim xăng của xe.

Lan Anh

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất