Vào tháng 8/2020, Rolls-Royce đã cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đậm chất đương đại và đầy sức sống, hé lộ ngôn ngữ hình ảnh mới cho sự sang trọng. Việc thiết kế và đưa vào ứng dụng hệ thống mới này được thực hiện dựa trên nhận thức về phân khúc nhóm khách hàng ngày càng trẻ tuổi của thương hiệu, phong cách sống cũng nhưng thế giới xa xỉ xung quanh họ.
Đồng thời, hãng cũng thấy được vai trò của bộ nhận diện thương hiệu là nền tảng hoàn hảo để giới thiệu những sản phẩm và trải nghiệm được tạo ra tại trụ sở Home of Rolls-Royce ở Goodwood, West Sussex.
Flagship store mới của Rolls-Royce ở trung tâm Mayfair của London (Anh)
Hệ thống nhận diện thương hiệu mới này đã được đón nhận một cách nồng nhiệt bởi các khách hàng và mạng lưới đại lý toàn cầu của công ty, đồng thời nhận được lời tán thưởng từ các phương tiện truyền thông trên toàn thế giới.
Thiết kế nhận diện mới của thương hiệu là động thái mới nhất trong quá trình phát triển Rolls-Royce như một “Đế chế hàng hiệu”, khác biệt với vai trò hoạt động là một nhà sản xuất ô tô trong nhiều năm.
Vì vậy, mới đây, Rolls-Royce đã vui mừng thông báo rằng flagship store mới của hãng ở trung tâm Mayfair của London (Anh) hiện đã mở cửa và sẵn sàng chào đón khách hàng trong quá khứ, hiện tại và cả tương lai.
Showroom mới, tọa lạc tại đường Berkeley, W1, có không gian rộng lớn hơn so với vị trí khá chật chội trước đây của thương hiệu trên Quảng trường Berkeley gần đó. Động thái này cho phép cơ hội mang đến trải nghiệm toàn diện cho các khách hàng, phù hợp với sự phát triển không ngừng của Rolls-Royce như một thương hiệu hàng xa xỉ toàn cầu thực sự.
Không gian trưng bày sang trọng bên trong Showroom của Roll-Royce.
Trải nghiệm khách hàng mới được cải thiện bắt đầu chính xác từ cánh cửa đằng trước, chi tiết này được mô phỏng theo lưới tản nhiệt Pantheon nổi tiếng của Rolls-Royce và hé mở một cách kín đáo, đầy hấp dẫn những trải nghiệm, sản phẩm bên trong.
Thiết kế concept trực quan mới được phát triển này đã được mở rộng đến showroom Rolls-Royce ở Thượng Hải, Trung Quốc./.
Bảo Linh/VOV.VN Theo Carscoops