Nếu có thói quen vứt khóa xe thông minh vào cốp để khởi động cho nhanh thì nên từ bỏ ngay nhé các nàng!

Đối với những chị em có tật “não cá vàng” hay quên thì chìa khóa xe thông minh chính là giải pháp vô cùng tuyệt vời trong cuộc sống hiện đại. Các dòng xe ga đời mới bây giờ hầu hết đã chuyển sang dùng công nghệ tân tiến, không cần phải cắm chìa khóa vào để khởi động mà chỉ cần vặn núm là xong, với điều kiện khóa điều khiển phải ở gần. Chị em chỉ cần để trong túi xách hoặc túi quần áo là chạy xe bon bon, khỏi cần rút ra rút vào.





Thậm chí, vì loại khóa thông minh này rất tiện lợi, kể cả bỏ quên chìa trong cốp xe thì cũng có thể mở ra dễ dàng nên nhiều người nảy sinh thói quen vứt chìa vào cốp để đi xe cho nhanh. Tuy nhiên, cũng bởi thói quen này mà một cô gái trẻ ở Kim Sơn (Ninh Bình) đã suýt mất xe máy do người khác đi nhầm xe của cô ấy về nhà khi họ cùng đi vào một tiệm thuốc Tây.

xe Honda, smartkey của xe honda, Honda Lead, chìa khóa thông minh, chìa khóa smartkey

2 chiếc xe ga giống hệt nhau gây nên một vụ nhầm lẫn tai hại.

Toàn bộ sự việc được camera trước cửa tiệm thuốc ghi lại vào tối qua, khiến cộng đồng mạng được phen bàn luận xôn xao. Chuyện nhầm xe từ trước đến nay không phải là không có, song hy hữu như tình huống này thì quả thực là dở khóc dở cười.


Đầu tiên là người đàn ông để xe ở ngoài vỉa hè cách tiệm thuốc 1 khoảng sân to, khóa cổ xe khá cẩn thận. Tuy nhiên, sau đó một người phụ nữ trẻ cũng phi xe đến để trước cửa tiệm, 2 chiếc xe ga cùng màu đỏ và cùng kiểu dáng như nhau, chỉ khác mỗi vị trí nên khá khó phân biệt. Chính vì thế nên sau khi ra ngoài, người đàn ông đã lái nhầm xe của người phụ nữ đi mất.

xe Honda, smartkey của xe honda, Honda Lead, chìa khóa thông minh, chìa khóa smartkey
xe Honda, smartkey của xe honda, Honda Lead, chìa khóa thông minh, chìa khóa smartkey
xe Honda, smartkey của xe honda, Honda Lead, chìa khóa thông minh, chìa khóa smartkey
xe Honda, smartkey của xe honda, Honda Lead, chìa khóa thông minh, chìa khóa smartkey

Màn nhầm lẫn này diễn ra trong vòng chưa đến 23 giây, tuy sau đó chị gái chủ chiếc xe vẫn may mắn tìm lại được tài sản của mình song có lẽ cô ấy cũng được một phen thót tim. Cư dân mạng bàn tán khá rôm rả xem lý do tại sao người đàn ông kia có thể lái chiếc xe không phải của mình, người thì đoán rằng chị gái kia vẫn giữ chìa khóa ở gần nên chiếc xe đủ cảm ứng để khởi động, người thì bảo rằng xe của chị gái ấy có vấn đề, hoặc do khóa của 2 chiếc xe quá giống nhau chăng?

Câu trả lời trong tình huống này khá đơn giản, được lý giải bởi chính người đăng video lên mạng: đó là vì chị gái ấy để chìa khóa nguyên xi trong cốp xe! Bởi thế nên người đàn ông kia mới dễ dàng mở máy xe rồi lái đi mất.

Tuy pha nhầm lẫn này khá hài hước, cũng may mắn là không ai mất mát gì, song cũng là lời cảnh tỉnh quan trọng với chị em đi xe ga dùng khóa thông minh. Đừng bao giờ tiện tay vứt chìa khóa trong cốp rồi bỏ đi chỗ khác nhé các mẹ, nhỡ đen đủi gặp trộm nó dắt mất xe đi thì lại khóc!

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết các màu xe Vision, tổng hợp các màu xe Vision được ưa chuộng nhất

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc xe mang đầy đủ các yếu tố như: trẻ trung, phong cách, đầy hiện đại và giá tiền phải cực kỳ phải chăng thì Honda Vision chính là cái tên tuyệt vời nhất đấy.

Xem chi tiết: Chi tiết các màu xe Vision, tổng hợp các màu xe Vision được ưa chuộng nhất

Gợi ý những mẫu xe tay ga dưới 50 triệu đồng cho chị em phái đẹp có thể lựa chọn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu xe tay ga để lựa chọn tuy nhiên với chị em phụ nữ bên cạnh yếu tố thời trang, tiện dụng còn là mức giá bán hợp lý.

Xem chi tiết: Gợi ý những mẫu xe tay ga dưới 50 triệu đồng cho chị em phái đẹp có thể lựa chọn

Honda Africa Twin ra mắt thị trường Việt, giá từ 590 triệu đồng

Ngày 28/5, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu “chiến binh đường trường” danh tiếng Africa Twin với hai phiên bản tiêu chuẩn và Adventure Sport, tạo cho những người ưa xê dịch mang trong mình chất off-road cơ hội được vùng vẫy qua mọi địa hình trên mẫu xe này.

Xem chi tiết: Honda Africa Twin ra mắt thị trường Việt, giá từ 590 triệu đồng

Honda Việt Nam triệu hồi hơn 1.300 xe SH300i nhập khẩu

Theo cổng thông tin điện tử của Cục Đăng kiểm Việt Nam, các xe SH300i thuộc diện triệu hồi sẽ được Honda Việt Nam kiểm tra, khắc phục miễn phí hệ thống canister; nhằm đáp ứng tiêu chuẩn khí thải trong nước.

Xem chi tiết: Honda Việt Nam triệu hồi hơn 1.300 xe SH300i nhập khẩu

Honda Việt Nam chiếm hơn 78% thị phần xe máy trong năm tài chính 2021

Honda Việt Nam vừa công bố kết quả hoạt động năm tài chính 2021 (tính từ tháng 4/2020 đến hết tháng 3/2021) ở cả hai mảng lĩnh vực kinh doanh xe máy và ô tô với doanh số đều giảm nhẹ do tác động của đại dịch Covid-19.

Xem chi tiết: Honda Việt Nam chiếm hơn 78% thị phần xe máy trong năm tài chính 2021

Honda Civic 2022 hoàn toàn mới sắp cập bến thị trường Đông Nam Á

Honda Civic thế hệ thứ 11 chỉ mới vừa lộ diện trên toàn cầu được vài tuần nhưng mẫu sedan cỡ C này sẽ sớm cập bến thị trường Đông Nam Á với điểm đến đầu tiên nhiều khả năng là Singapore. Nhà phân phối của Kia tại Singapore đang bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho mẫu xe này.

Xem chi tiết: Honda Civic 2022 hoàn toàn mới sắp cập bến thị trường Đông Nam Á

Rò rỉ giá bán của Honda Civic 2022, khởi điểm từ 21.700 USD

Honda mới giới thiệu mẫu Civic 2022 thế hệ thứ 11 hoàn toàn mới vào cuối tháng trước và hiện tại thông tin về giá bán và thời điểm xe đến tay người dùng tại Mỹ đã bị rò rỉ trên mạng.

Xem chi tiết: Rò rỉ giá bán của Honda Civic 2022, khởi điểm từ 21.700 USD

Tháng 4/2021: City tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất của Honda Việt Nam

Với 749 xe được giao đến tay khách hàng, City tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất của Honda Việt Nam tháng 4/2021, chiếm 38,8% tổng doanh số bán ô tô của HVN trong tháng.

Xem chi tiết: Tháng 4/2021: City tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất của Honda Việt Nam

Ngắm nhìn hình ảnh ‘bằng xương, bằng thịt’ của Honda Civic 2022

Honda N7X concept ra mắt: Bản xem trước của mẫu SUV 7 chỗ mới

Nổi bật tuần qua: Santa Fe 2021 sẵn sàng ra mắt Việt Nam, nhiều xe khan hàng

Honda Việt Nam triệu hồi gần 28.000 xe vì lỗi bơm nhiên liệu

Chi tiết Honda Civic 2022: Thiết kế chỉn chu, vận hành thú vị

Honda City 2021 phiên bản 'taxi' xuất hiện tại Việt Nam

Honda Breeze – ‘anh em sinh đôi’ của CR-V ra mắt phiên bản tiết kiệm nhiên liệu

Honda Việt Nam có Tổng Giám đốc mới từ 1/4/2021

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất