Ducati Panigale V4 là mẫu xe mô tô đưa hãng xe Ý sang kỷ nguyên sử dụng loại động cơ mới và cũng là sản phẩm khá "hot" của hãng xe này tại Việt Nam.

Hôm nay (9/3), doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (hay còn gọi là Minh “nhựa”) đã tiết lộ rằng anh chính thức bổ sung thêm một chiếc Ducati vào bộ sưu tập xe khủng của mình. Tuy nhiên, mẫu xe cụ thể của Ducati được vị đại gia ngành nhựa mua hiện chưa được tiết lộ.

ducati, Ducati Việt Nam, ducati panigale, Ducati Panigale V4, Ducati V4, minh nhựa mua siêu xe, đọc thêm tin tức về Minh nhựa, minh nhựa mua xe máy, ducati minh nhựa, v4




Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Ảnh chụp màn hình.

Bức ảnh duy nhất liên quan đến chiếc xe mới mua được vị đại gia đăng tải trên trang cá nhân chỉ là hợp đồng mua xe. Qua đó, một vài người đã soi được dòng chữ khá giống với tên xe là “V4” nên nhiều khả năng đây là mẫu xe được vị đại gia ngành nhựa đã chốt đơn. Hiện nay, Ducati đang phân phối tại Việt Nam mẫu Ducati Panigale V4 với mức giá là 745 triệu đồng.

Trước đó vào cuối tháng 12/2020, Minh “nhựa” đã từng chia sẻ anh đã mua một chiếc v4“>Ducati Panigale V4 R (phiên bản hiệu năng cao của V4). Từ thời điểm đó tới nay, chiếc xe này chưa có mặt tại Việt Nam. Một chiếc Panigale V4 R có giá bán tại Thái Lan là khoảng 2,3 tỷ đồng.


Ducati Panigale V4 được ra mắt vào năm 2018 với sự thay đổi lớn nhất chính là chấm dứt kỷ nguyên sử dụng động cơ V-Twin trên các mẫu xe đến từ Ý. Ở thời điểm ra mắt, Ducati Panigale V4 là siêu mô tô mạnh nhất phân khúc với công suất lên tới 226 mã lực và 120 Nm mô-men xoắn của các dòng xe đua MotoGP.

Ducati Panigale V4 còn được bình chọn là mẫu mô-tô đẹp nhất thế giới tại triển lãm EICMA 2017.

Xe được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại như hệ thống điều khiển lực kéo (DTC EVO), hệ thống ổn định điện tử (DSC), kiểm soát “bốc đầu” (DWC EVO), hỗ trợ “đề pa” (DPL) thế hệ mới, hệ thống hỗ trợ drift khi phanh Ducati Slide Control (DSC), chống bó cứng phanh biến thiên khi ôm cua cho bánh trước, bộ đo và phân tích thông số 6 trục (6-axis Inertial Measurement Unit – 6D IMU)…

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Tay đua Fabio Quartararo của đội Yamaha đã bị ban tổ chức giải đua MotoGP phạt nặng vì hành vi không mặc giáp đúng quy định khi thi đấu.

Xem chi tiết: Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

5 môtô nhanh nhất thế giới bạn có thể mua trong năm 2021

Ngành công nghiệp sản xuất môtô luôn đổi mới và phát triển để tạo nên những chiếc xe có tốc độ đáng kinh ngạc, lên đến vài trăm km/h. Dưới đây là 5 chiếc môtô nhanh nhất trong năm 2021 theo trang Hot Cars.

Xem chi tiết: 5 môtô nhanh nhất thế giới bạn có thể mua trong năm 2021

Ducati Hypermotard 950 RVE đầu tiên về Việt Nam, giá hơn 470 triệu đồng

Ducati Hypermotard 950 RVE đầu tiên đã cập bến thị trường Việt Nam với giá bán hơn 470 triệu đồng.

Xem chi tiết: Ducati Hypermotard 950 RVE đầu tiên về Việt Nam, giá hơn 470 triệu đồng

Những mẫu xe hơn 1000cc mang phong cách Scrambler đang có mặt tại Việt Nam

Scrambler là dòng xe cổ điển thường được trang bị lốp đa địa hình, hệ thống treo hành trình dài, động cơ lực kéo lớn để vận hành trên nhiều loại địa hình. 

Xem chi tiết: Những mẫu xe hơn 1000cc mang phong cách Scrambler đang có mặt tại Việt Nam

Những mẫu xe hơn 1000cc mang phong cách Scrambler đang có mặt tại Việt Nam

Scrambler là dòng xe cổ điển thường được trang bị lốp đa địa hình, hệ thống treo hành trình dài, động cơ lực kéo lớn để vận hành trên nhiều loại địa hình. 

Xem chi tiết: Những mẫu xe hơn 1000cc mang phong cách Scrambler đang có mặt tại Việt Nam

Đổi nhà phân phối, hãng mô tô Ducati cũng chuẩn bị đổi cả vị trí showroom tại Hà Nội

Phòng trưng bày và xưởng dịch vụ hoàn toàn mới của Ducati Hà Nội dự kiến sẽ đi vào hoạt động chính thức từ 11/5/2021 tại số 3-5 Nguyễn Văn Linh.

Xem chi tiết: Đổi nhà phân phối, hãng mô tô Ducati cũng chuẩn bị đổi cả vị trí showroom tại Hà Nội

Ducati tạm dừng các đơn hàng bán Multistrada V4 để khắc phục lỗi

Ducati Bắc Mỹ vừa công bố sẽ triệu hồi dòng xế phượt bạc tỷ Multistrada V4 do thanh dẫn van bị lỗi, có khả năng gây hỏng động cơ.

Xem chi tiết: Ducati tạm dừng các đơn hàng bán Multistrada V4 để khắc phục lỗi

Lỗi phanh, xế phượt bạc tỷ Ducati Multistrada V4 bị triệu hồi

Ducati Multistrada V4 sử dụng khối động cơ 170 mã lực bất ngờ bị lỗi thanh dẫn van có khả năng gây hỏng động cơ khi đang vận hành và bị triệu hồi trên nhiều quốc gia lớn.

Xem chi tiết: Lỗi phanh, xế phượt bạc tỷ Ducati Multistrada V4 bị triệu hồi

Minh 'nhựa' trải nghiệm Ferrari 488 Pista Spider của Hoàng Kim Khánh: ‘Tự nhiên thích mui trần, chắc do già rồi’

Minh 'nhựa' cầm lái Pagani Huayra hội ngộ cùng dàn xế khủng trăm tỷ, tiết lộ thời gian khởi động hành trình siêu xe 2021

Nhiều siêu xe, xe sang hội ngộ tại tiệc thôi nôi cháu ngoại Minh 'nhựa', BMW X7 của Trấn Thành cũng xuất hiện

Cận cảnh Ducati Scrambler 1100 Pro 2020 giá hơn 470 triệu đồng

Ducati Scrambler 1100 Pro và Sport Pro có giá bán từ 478 triệu đồng

Ducati Scrambler 1100 Pro và Sport Pro hoàn toàn mới về Việt Nam

Minh 'nhựa' trải nghiệm loạt xe Aston Martin và Bentley: Khen DBX hơn Urus, thèm mua Continental GT để hoài niệm và làm vài vòng V8 Vantage

Soi VinFast Lux SA2.0 của Minh 'nhựa' với diện mạo được cá nhân hóa giống chiếc Mercedes-AMG G 63

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất