Mitsubishi đã xác nhận từ cuối 2020 rằng Outlander đời mới sẽ chính thức ra mắt toàn cầu vào 16/2 và một số hình ảnh leak đã cho ta cái nhìn khá toàn cảnh về thế hệ mới nhất của chiếc SUV cỡ trung. Tương tự nhiều mẫu xe mới ra mắt từ 2020 đến nay, lễ ra mắt Outlander sẽ được tổ chức online với toàn bộ sự kiện được livestream trực tiếp với bệ đỡ mang tên Amazon.
Cụ thể, đại gia Mỹ đã xác nhận hợp tác với Mitsubishi để tổ chức buổi lễ ra mắt online cho Outlander. Teaser mới nhất vừa được Mitsubishi đăng tải cũng cho thấy rõ sự hợp tác này khi chiếc SUV được gói gọn trong hộp carton khổng lồ gắn logo Amazon và đặt bên ngoài nhà người dùng tương tự cách đồ đạc được Amazon vận chuyển tới khách hàng.
Toàn bộ quá trình “đập hộp” xe sẽ được trực tiếp trên Amazon Live, chưa rõ Mitsubishi có livestream sự kiện trên một kênh nào khác chẳng hạn YouTube hay không.
Về thiết kế, Mitsubishi Outlander chứng kiến màn lột xác toàn diện so với người đi trước với phần lớn ảnh hưởng tới từ concept Engelberg Tourer. Tuy nhiên, bộ khung bên dưới lớp vỏ mới đã khá quen thuộc khi sẽ lấy từ Nissan X-Trail đời mới ra mắt giữa năm ngoái, tương tự là các tùy chọn động cơ.
Tham khảo: Motor1