Đánh giá xe Mercedes-Benz GLC Class 2020, Xe SUV 5 chỗ máy xăng. Giá xe Mercedes GLC 200 2020, 200 4Matic 2020, 300 4Matic 2020. Thông số xe!





Với những nâng cấp lớn về mặt ngoại hình cũng như các tính năng mới, hãng xe Đức hứa hẹn sẽ mang đến một chiếc xe đầy ắp công nghệ. Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nhưng GLC mang đến những cải tiến vượt xa kỳ vọng.

mercedes glc, Mercedes GLC Class

Thông số kỹ thuật Mercedes GLC 2020
Động cơ M264 4 xy lanh
Dung tích công tác 2.0L
Công suất cực đại 258 mã lực
Hộp số Tự động 9 cấp
Hệ dẫn động 4 bánh 4Matic
Chế độ lái 5
Hệ thống treo Thể thao

Những điểm nổi bật của GLC 2020 so với thế hệ cũ

  • Đầu xe, cụm đèn hậu có thiết kế mới tinh tế hơn.
  • Hệ thống đèn Multibeam với 84 bóng Led điều chỉnh thông minh
  • Hệ thống thông tin giải trí MBUX với chức năng điều khiển bằng giọng nói và cảm ứng
  • Chuột đa chức năng trên bảng điều khiển trung tâm.

  1. Giá xe Mercedes GLC Class 2020
  2. Ngoại thất xe Mercedes-Benz GLC 2020
  3. Nội thất xe Mercedes-Benz GLC 2020
  4. Tiện nghi trang bị
  5. Vận hành
  6. An toàn
  7. Kết luận

Giá xe Mercedes GLC Class 2020

  • Giá xe Mercedes GLC 200 : 1,749 tỷ VNĐ
  • Xe Mercedes GLC 250 4Matic : 2,039 tỷ VNĐ
  • Xe Mercedes GLC 300 AMG : 2,289 tỷ VNĐ
  • Xe Mercedes GLC 300 AMG CBU : 2,559 tỷ VNĐ
  • Xe Mercedes GLC 300 4Matic Coupe : 2,949 tỷ VNĐ
  • Xe Mercedes AMG GLC 43 4Matic : 3,599 tỷ VNĐ

Ngoại thất xe Mercedes-Benz GLC 2020


Nhìn từ trực diện, GLC 2020 sẽ làm nhiều khách hàng liên tưởng đến mẫu xe GLE với hai thanh ngang màu bạc. Ở vị trí trung tâm, logo “Mẹc” ngay được làm mới dạng 3D vô cùng tinh tế.

mercedes glc, Mercedes GLC Class

Cụm đèn trước của GLC facelift vẫn là dạng LED quen thuộc, ngoài ra người dùng có thể tùy chọn Multibeam hiện đại cho cường độ chiếu sáng tốt hơn. Thiết kế đèn có sự thay đổi lớn, phần đuôi đèn vuông vắn hơn và được tích hợp đèn chạy ban ngày LED

Đáng chú ý nhất phải kể đến cản trước của xe, các chi tiết trông gân guốc hơn nhằm toát lên nét khỏe khoắn, “phong trần”. Hốc hút gió cũng được tinh chỉnh gọn gàng hơn và hướng lên thay vì nằm ngang như phiên bản hiện tại.

mercedes glc, Mercedes GLC Class


Những đường dập nổi ở phần hông được nhấn mạnh giúp chiếc xe toát lên vẻ thể thao. Bộ vành của GLC 2020 rất đa dạng với kích thước từ 17 đến 20 inch. Gương chiếu hậu được tích hợp đèn báo rẽ thanh mảnh và sơn cùng màu thân xe tạo cái nhìn liền mạch.

mercedes glc, Mercedes GLC Class

Phần đuôi của GLC vẫn giữ hình dáng khá bầu bĩnh và vững vàng. Cụm đèn hậu của xe được gọt dũa lại sắc sảo và ứng dụng công nghệ LED. Hai ống xả cũng đã thay đổi thon gọn, vuông vức hơn thay thế cho dạng Elip tròn trịa hiện tại.

Nội thất xe Mercedes-Benz GLC 2020

Bước vào khoang cabin, khách hàng sẽ nhận ra sự tương đồng với C Class vừa mới ra mắt. GLC 2020 sở hữu không gian nội thất rộng rãi, tạo được cái nhìn sang trọng nhờ sử dụng những chất liệu da và gỗ cao cấp.

mercedes glc, Mercedes GLC Class

Táp lô không có sự thay đổi lớn về mặt thiết kế khi vẫn được tạo thành từ những đường thẳng với tỷ lệ vàng cho cái nhìn ấn tượng. Tuy nhiên, nhờ có màn hình giải trí kích thước lớn đã giúp mặt táp lô trở nên hiện đại hơn rõ rệt.

Đối diện với người lái là vô lăng 3 chấu bọc da được vát ngang phía dưới khá giống với những mẫu xe hiệu suất cao của Mercedes. Ngoài ra, tay lái còn có những nút bấm mới nằm gọn trong khung màu bạc sáng bóng, ngay sau đó là cụm đồng hồ LCD 12,3 inch.

Toàn bộ ghế ngồi trên xe Mercedes GLC đều sử dụng chất liệu da đắt tiền với độ đàn hồi và êm ái cực tốt. Các ghế trên xe được tích hợp những tính năng thông minh giúp chủ nhân hạn chế sự nhức mỏi khi đi xa.

Tiện nghi trang bị

Những chủ nhân tương lai của GLC 2020 sẽ có thể điều chỉnh hệ thống điều hòa bằng chính giọng nói của mình. Chỉ cần lên xe và ra lệnh, GLC sẽ làm cho cả thế giới bên trong xe trở nên sống động như thiết lập mà người dùng mong muốn.

mercedes glc, Mercedes GLC Class

GLC 2020 sẽ mang đến cho hành khách những trải nghiệm xứng tầm với hệ thống thông tin giải trí MBUX. Công nghệ mới này được tích hợp chức năng điều khiển bằng cử chỉ và giọng nói thông qua màn hình trung tâm 7 inch hoặc 10.25 inch tùy chọn.

Cụ thể, hệ thống MBUX có khả năng sử dụng camera trước truyền tải các dữ liệu như các ngã rẽ, tốc độ tối đa, số nhà đến cho người lái. Ngoài ra, người dùng còn có thể điều khiển màn hình giải trí qua chuột đa chức năng trên bảng điều khiển trung tâm.

Nếu có “hầu bao” rủng rỉnh, khách hàng có thể đặt mua thêm gói Energizing Comfort. Ngay lập tức, GLC 2020 sẽ điều chỉnh không gian bên trong phù hợp với tâm trạng của hành khách thông qua việc điều chỉnh đèn nền, nhạc, ghế massage, sưởi và làm mát.

Vận hành

GLC 2020 có “linh hồn” là khối động cơ M264 2.0L 4 xy lanh mới có khả năng sản sinh công suất 197 mã lực đối với bản GLC 200 và 258 sức ngựa của GLC 300. Xe sử dụng hộp số tự động 9 cấp trứ danh của nhà “Mẹc” kết hợp cùng dẫn động bốn bánh 4Matic.

mercedes glc, Mercedes GLC Class

Với cấu hình này, chủ nhân của GLC tha hồ tận hưởng cảm giác lái cực bốc và dũng mãnh. Động cơ xe gầm rú to hơn khi đạp ga tăng tốc và nhanh chóng trở về trạng thái êm ái, nhẹ nhàng khi di chuyển nội thành.

mercedes glc, Mercedes GLC Class

Hệ thống treo được làm mới dạng Dynamic Body Control giúp xe có thể dò xét điều kiện mặt đường, tốc độ để tự động điều chỉnh quá trình giảm xóc. Mọi dao động sẽ được dập tắt kịp thời giúp xe nhanh chóng ổn định ở vị trí cân bằng.

Trải nghiệm lái trên GLC 2020 sẽ mang đến cho chủ nhân sự phấn khích với 5 chế độ lái gồm Eco, Comfort, Individual, Sport, Sport+. Bên cạnh đó, xe còn có thêm hai chế độ tùy chọn là Offroad và Offroad+  giúp những chuyến vượt địa hình thêm phần thú vị.

An toàn

GLC 2020 được Mercedes trang bị hàng loạt các tính năng an toàn, nổi bật như: giữ khoảng cách tự động, hỗ trợ lái chủ động, hỗ trợ giữ làn đường chủ động, cảnh báo điểm mù và hỗ trợ chuyển làn đường chủ động. 

Kết luận

Dù chỉ là phiên bản nâng cấp giữa dòng đời nhưng GLC 2020 đã có màn chào sân rất ấn tượng. Hiện tại, những khách hàng “mê” xe sang tại Việt Nam đã được trải nghiệm và xem thực thế Mercedes-Benz GLC 300 2021 tại Việt Nam chỉ với khoảng 200 xe nhập khẩu nên đang tạo một cơn sốt mới trên thị trường.

Bên cạnh đó, Công nghệ hiện đại là một điểm sáng lớn trong đợt nâng cấp này giúp GLC trở nên đẳng cấp và thông minh hơn. Chắc chắn rằng ngay khi được bán ra, mẫu xe này sẽ mang lại được mức doanh số ấn tượng cho thương hiệu ngôi sao ba cánh.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

Mercedes-Benz E 180 là lựa chọn phù hợp cho những người thường xuyên sử dụng sedan hạng sang cỡ trung đi phố.

Xem chi tiết: Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

BMW X3 2022 được nâng cấp về thiết kế, trang bị và cấu hình vận hành, xe có giá từ 43.700 USD.

Xem chi tiết: BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

Cadillac Escalade hay còn được gọi với cái tên “Khủng long” chỉ độ to lớn, mạnh mẽ và hầm hố của nó. Cadillac Escalade 2021 đầu tiên vừa về Việt Nam bởi một đơn vị tư nhân tại Hà Nội. Sau gần một năm được liên tục chào bán, mẫu…

Xem chi tiết: ‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Dù có kích thước không hề nhỏ nhưng Mercedes-Benz S-Class tỏ ra khá nhanh nhạy trên đường thử.

Xem chi tiết: Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Mercedes-AMG E63 S Estate là một trong những chiếc xe gia đình nhanh nhất hiện nay nhờ sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho 603 mã lực. Tuy nhiên, hãng độ Posaidon vẫn chưa hài lòng với điều này.

Xem chi tiết: Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Chi tiết Mercedes-Maybach S500 giá 12 tỷ của ‘đại sứ cách ly’ Vũ Khắc Tiệp

Sở hữu nhiều xe sang, “Ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp từng để lộ hình ảnh chiếc Mercedes-Maybach S500 trong một lần anh mang xe đi bảo dưỡng. Vũ Khắc Tiệp là nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam với biệt danh “ông trùm chân dài”,…

Xem chi tiết: Chi tiết Mercedes-Maybach S500 giá 12 tỷ của ‘đại sứ cách ly’ Vũ Khắc Tiệp

BRABUS nâng tầm Mercedes G63 với bản độ Limousine dài hơn 12 mét, siêu sang, siêu chất, siêu ấn tượng

Mới đây, kênh Youtube của SUPERCARBLONDIE vừa đăng tải 1 đoạn video về chiếc Limousine dài hơn 12 mét, được thiết kế dựa trên chiếc SUV Mercedes G63. Đây là bản độ kỳ công và tốn không ít thời gian của hãng độ danh tiếng BRABUS. Chiếc Limousine siêu sang…

Xem chi tiết: BRABUS nâng tầm Mercedes G63 với bản độ Limousine dài hơn 12 mét, siêu sang, siêu chất, siêu ấn tượng

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Theo Automotive News, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đang bán 25 đại lý, phòng trưng bày dịch vụ và một số trang website ở châu Âu, chủ yếu tập trung ở Bỉ, Anh và Tây Ban Nha. Hãng xe Đức định giá mỗi cơ sở và website từ 30 –…

Xem chi tiết: Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Land Rover Defender 90 đổ bộ thị trường Việt với 2 phiên bản, quyết ăn thua cùng Mercedes-Benz G-Class

Mercedes bán toàn bộ đại lý ở châu Âu, dồn tiền phát triển xe điện

Mercedes-Benz Sprinter thêm nửa tỷ để trở thành bản độ siêu ngầu từ trong ra ngoài

SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Cận cảnh hàng hiếm Mercedes-Benz E400 mui trần đời 2014 ở Hà Nội

Ngắm Mercedes-AMG G63 bọc thép chống đạn hơn 34 tỷ đồng

500 E: "Con lai" Porsche và Mercedes-Benz vẫn "phong độ" sau 30 năm

Mercedes-AMG G63 bọc giáp này sẽ là của bạn với giá chỉ 34 tỷ đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất