Bentley Flying Spur 2021 là một trong những mẫu xe mới sẽ được thương hiệu nổi tiếng Bentley ra mắt trong thời gian sắp tới đây. Chiếc xe này được cho là sẽ có những cải tiến và thay đổi nhất định so với phiên bản cũ. 





Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV hạng sang, Xe SUV hạng sang 5 chỗ

  1. Thông số kỹ thuật
  2. Giá bán & Màu xe
  3. Ngoại thất hiện đại, đẳng cấp
  4. Nội thất đẳng cấp, sang trọng
  5. Tiện nghi đẳng cấp, bậc nhất
  6. Động cơ, Vận hành mạnh mẽ
  7. Hệ thống an toàn
  8. So sánh nhanh với các mẫu xe cùng phân khúc
  9. Kết luận,
    1. Ưu điểm
    2. Nhược điểm 

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật xe Bentley Flying Spur 2021
Số chỗ ngồi  05 chỗ
Kiểu xe  SUV
Kích thước tổng thể DxRxC (mm) 5316 x 2200 x 2013 mm
Chiều dài cơ sở (mm) 3194 mm
Động cơ 6.0 litre twin-turbocharged Direct Injection W12
Công suất tối đa 626 hp @ 6000 rpm
Mô men xoắn cực đại 664 lb-ft @ 1350 rpm
Hộp số 8-speed Automatic Transmission
Tăng tốc từ 0 – 60mph 3,7s
Tăng tốc 0 – 100km/h 3,8s
Tốc độ tối đa 207 mph / 301 km/h
Cỡ mâm 20 inch

Giá bán & Màu xe

Bentley Flying Spur 2021 hiện nay vẫn chưa được nhà sản xuất công bố về mức giá cũng như hệ thống màu sắc nội – ngoại thất. Tuy nhiên, chắc chắn một điều rằng, khi về đến Việt Nam, mẫu xe này sẽ có mức giá không hề “mềm”. 

Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV hạng sang, Xe SUV hạng sang 5 chỗ


Hiện nay, Bentley Flying Spur V8 S 2020 được nhà sản xuất cung cấp cho khách hàng 17 màu sơn ngoại thất tùy chọn theo ý muốn riêng. Còn Bentley Flying Spur 2021 vẫn chưa được công bố chính thức sẽ có bao nhiêu màu sắc. 

Ngoại thất hiện đại, đẳng cấp

Nhà sản xuất đã chắc chắn rằng, mẫu Flying Spur 2021 mới đây sẽ là sự kết hợp độc đáo giữa tính năng và thiết kế tinh xảo. 

Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV hạng sang, Xe SUV hạng sang 5 chỗ

Xe có kích thước lớn so với những các mẫu xe khác trong cùng phân khúc. Cụ thể Flying Spur ở bản mới sẽ có kích thước tổng thể dài, rộng cao lần lượt là: 5316 x 2200 x 2013 mm. Kích thước của mẫu xe này cũng hơn hẳn so với các mẫu xe trong cùng nhà Bentley. 

Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV hạng sang, Xe SUV hạng sang 5 chỗ


Phần đầu xe giữ nguyên những gì quen thuộc nhất ở bản 2020. Bộ lưới tản nhiệt dạng ma trận thanh dọc mới. Cụm đèn pha được thiết kế tinh xảo sử dụng hiệu ứng tinh thể cao cấp. 

Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV hạng sang, Xe SUV hạng sang 5 chỗ

Thân xe sở hữu những đường dập nổi rắn rỏi và tỷ lệ cân đối. Cụm gương chiếu hậu kết hợp cùng thanh nắm cửa mạ crom tạo nên một sự hiện diện uy lực. Phần thân xe tạo nên ngoại hình thực sự mạnh mẽ, đầy uy lực.

Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV hạng sang, Xe SUV hạng sang 5 chỗ

Đuôi xe sở hữu những đường nét tinh tế, cao cấp được thiết kế theo một tỷ lệ hợp lý. Các đường nét ở phần đuôi hòa hợp cùng thân xe tạo nên tuyệt tác là đường cong quyến rũ cho Bentley Flying Spur 2021. 

Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV hạng sang, Xe SUV hạng sang 5 chỗ

Và tất nhiên không thể bỏ qua cụm đèn hậu dạng LED oval độc đáo. Bên dưới là cụm ống xả được thiết kế lạ mắt hình tròn kép nối liền nhau. 

Nội thất đẳng cấp, sang trọng

Theo như chia sẻ của nhà sản xuất, nội thất bên trong mẫu Bentley Flying Spur 2021 sẽ mang lại cảm giác sang trọng, không khiến bất cứ khách hàng nào thất vọng. 

Với chiều dài cơ sở lên đến 3194mm, Bentley Flying Spur 2021 sở hữu khoang cabin vô cùng rộng rãi. 

Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV hạng sang, Xe SUV hạng sang 5 chỗ

Bước vào không gian bên trong xe, khách hàng sẽ bị choáng ngợp bởi những trang bị nội thất. Tất cả đều làm từ chất liệu cao cấp, sang trọng, được chế tác tỉ mỉ đến từng đường kim, mũi chỉ. 

Phần taplo được thiết kế ngay phía sau vô lăng với đầy đủ các tiện nghi. Màn hình hiển thị thông tin giúp người dùng dễ dàng điều khiển xe. Phần taplo còn được tích hợp Bentley Dynamic Ride – hệ thống Kiểm Soát Chủ Động Độ Lắc Điện Tử 48V mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV hạng sang, Xe SUV hạng sang 5 chỗ

Phần vô lăng được thiết kế tinh tế, bọc da cao cấp và ốp gỗ cao cấp. Vô lăng 4 chấu có thể điều chỉnh 2 hướng. Đặc biệt, theo như nhà sản xuất công bố thì những đường chỉ khâu trên xe mất đến 25 tiếng đồng hồ để hoàn thành. 

Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV hạng sang, Xe SUV hạng sang 5 chỗ
Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV hạng sang, Xe SUV hạng sang 5 chỗ

Ghế ngồi được thiết kế theo cấu hình 4+1, tương tự với bản 2020. Tất cả các ghế trên xe đều được thiết kế ôm sát cơ thể, có thể điều chỉnh tùy ý để hành khách có được tư thế ngồi phù hợp. Chất liệu ghế được làm từ da màu Piano sang trọng cùng họa tiết sọc dọc hoặc kim cương cao cấp.

Bentley Flying Spur 2021 có khoang hành lý khá rộng rãi, giúp người dùng có thể thoải mái chứa đựng hành lý cho những hành trình dài. 

Tiện nghi đẳng cấp, bậc nhất

Sẽ thật thiếu sót khi không nhắc đến tiện nghi của chiếc xe Bentley Flying Spur 2021. Xe được trang bị hệ thống tiện nghi đầy đủ và hiện đại bậc nhất. Mang đến cho hành khách cảm giác như đang ngồi trong khoang thượng hạng của máy bay.

Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV hạng sang, Xe SUV hạng sang 5 chỗ

Đầu tiên chính là hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập và các cửa gió điều hòa ở tất cả các ghế. Đặc biệt cửa gió dàn trải phía trước taplo và được phủ crom sáng bóng, sang trọng.

Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV hạng sang, Xe SUV hạng sang 5 chỗ

Bên cạnh đó là giàn hệ thống giải trí cực kỳ hiện đại với 8 loa Naim cao cấp. Màn hình hiển thị được trang bị đồng hồ cơ của thương hiệu Breitling, cùng với đó là 8 kênh âm thanh. Màn hình giải trí 8 inch với độ phân giải cao.

Khoang ghế phía sau còn được trang bị những tiện nghi phục vụ đầy đủ nhu cầu cơ bản như: tủ lạnh, bàn làm việc dành cho người ngồi ở hàng ghế sau. Cùng với đó là chức năng khóa cửa tự động, tự động khóa cửa theo tốc độ. 

Động cơ, Vận hành mạnh mẽ

Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV hạng sang, Xe SUV hạng sang 5 chỗ

Xe ô tô Bentley Flying Spur 2021 chắc chắn sẽ khiến bạn đi từ hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác về khả năng vận hành. Bentley Flying Spur 2021 giữ nguyên hệ động cơ W12 6.0L mạnh mẽ ở phiên bản 2020. Hệ động cơ này sẽ giúp xe đạt được công suất 635 PS và mô-men xoắn 900 Nm.  Tham khảo thêm: Giá xe Bentley Flying Spur V8 bán tại Việt Nam

Hộp số ly hợp kép tám cấp cho phép người dùng có được những trải nghiệm tràn đầy hứng khởi. Chỉ với 3,8 giây, xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h và đạt tới tốc độ tối đa là 333 km/h. Thông số này thậm chí còn nổi bật hơn cả Maybach S600 với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 5.0 giây.

Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV hạng sang, Xe SUV hạng sang 5 chỗ

Ngoài ra, xe còn được tiết hợp chế độ tiết kiệm xăng, với cơ chế phanh ở bánh trong khi vào cua, kết hợp cùng Bentley Dynamic Ride – hệ thống Kiểm Soát Chủ Động Độ Lắc Điện Tử 48V. 

Bentley Flying Spur 2021 sẽ được trang bị 4 chế độ lái, bao gồm: Thoải mái, Thể Thao, Bentley và Tùy Chọn.

Hệ thống an toàn

Tất cả các mẫu xe của thương hiệu Bentley đều chú trọng đến tính năng và hệ thống an toàn. Bentley Flying Spur 2021 cũng không ngoại lệ, xe sở hữu hệ thống an toàn cao cấp, hiện đại bậc nhất. 

Cụ thể, xe được tích hợp hệ thống: chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát trượt, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, 10 túi khí và hỗ trợ cảnh báo lùi. Cùng với đó là hệ thống báo động chống trộm, đảm bảo an toàn cho xe khi không có chủ nhân.

So sánh nhanh với các mẫu xe cùng phân khúc

Bentley Flying Spur 2021 được thiết kế với vẻ ngoài nổi bật, mang đậm đẳng cấp hoàng gia. Có thể dự đoán rằng, đây sẽ là một trong những dòng xe chủ lực trong phân khúc xe SUV hạng sang của nhà Bentley để đánh bại các tên tuổi khác. 

Các đối thủ như Mercedes-Maybach S650 và Rolls-Royce Ghost Series II, đều sẽ phải dè chừng trước “con ngựa chiến” của nhà Bentley sẽ được ra mắt trong khoảng thời gian sắp tới. 

Kết luận,

Xe SUV 5 chỗ, Xe SUV hạng sang, Xe SUV hạng sang 5 chỗ

Bentley Flying Spur 2021 có nội ngoại thất xa xỉ, với khả năng vận hành và độ an toàn cao. Mẫu xe hơi đến từ Anh Quốc này không nổi trội về một đặc điểm nào mà đồng đều trong tổng thể của xe, thiết kế đến vận hành và hệ thống an toàn. 

Ưu điểm

Bentley Flying Spur 2021 có khả năng vận hành chắc chắn, vẻ ngoài mạnh mẽ, tinh tế và hút mắt. Đặc biệt xe có nhiều màu ngoại thất để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.  

Nhược điểm 

Đi kèm với sự hoàn hảo trong thiết kế là một mức giá không hề nhỏ. Phiên bản 2020 đã có giá trên dưới 17 tỷ, vì vậy khách hàng cũng phần nào có thể dự đoán trước mức giá của mẫu xe này. Đặc biệt khi về Việt Nam, thuế và các chi phí khác cũng sẽ khiến giá bán ra của xe tăng cao. Có thể nói đây là điểm bất lợi khiến xe khó có thể phổ biến tại thị trường Việt Nam nói riêng và tại châu Á nói chung.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất