Chevrolet Captiva đã từng “làm mưa làm gió” tại thị trường Việt cách đây 10 năm về trước. Hiện tại, những chiếc Captiva Revv đời 2017 đang được rao bán khá nhiều trên thị trường với giá khoảng 650 triệu đồng.

Có nên mua Chevrolet Captiva 2017 chỉ 650 triệu ở Sài Gòn?

Chevrolet Captiva tại Việt Nam là dòng xe CUV 5+2 đã từng rất được ưa chuộng tại thời điểm cách đây khoảng 10 năm. Tuy nhiên, thời hoàng kim của Captiva đi qua một cách nhanh chóng khi có nhiều đối thủ lắp ráp trong nước như: Hyundai SantaFe, Honda CR-V hay Mazda CX-5 cạnh tranh giành lấy thị phần khiến Captiva dần đánh mất chỗ đứng của mình trong phân khúc.

Có nên mua Chevrolet Captiva 2017 chỉ 650 triệu ở Sài Gòn?





Lý do chính là mẫu xe SUV Chevrolet Captiva “thất thế” tại Việt Nam chính là mẫu xe này thường hay bị hỏng vặt ở hệ thống điện hay dàn lạnh. Điều này khiến Captiva trở thành mẫu xe nhanh bị “mất giá” và khó bán.

Có nên mua Chevrolet Captiva 2017 chỉ 650 triệu ở Sài Gòn?

Hiện tại, trên thị trường xe cũ, người mua có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc Captiva đời 2007 – 2008 có giá khoảng 250 triệu đồng, thậm chí còn thấp hơn vì khó bán do đời quá sâu đòi hỏi phải sửa chữa bảo dưỡng nhiều.

Có nên mua Chevrolet Captiva 2017 chỉ 650 triệu ở Sài Gòn?

Tuy nhiên, nếu có chi phí rộng rãi hơn một chút, thì những chiếc Chevrolet Captiva 2018 (facelift) nhiều trang bị, đi ít, trở thành một sự lựa chọn đáng mua trong tầm giá. Đơn cử như chiếc Chevrolet Captiva Revv đời 2017 này chỉ mới đi được khoảng 7.000km, mức ODO thấp đến mức khó tin.

Có nên mua Chevrolet Captiva 2017 chỉ 650 triệu ở Sài Gòn?


Chevrolet Captiva Revv đời 2017 này đang được chào bán với giá khoảng 650 triệu đồng, ngang tầm giá của các mẫu CUV hạng B trên thị trường như Kia Seltos bản Luxury (649 triệu đồng), đồng thời rẻ hơn nhiều so với lựa chọn “đập hộp” một chiếc CUV hạng C mới như Hyundai Tucson hay Mazda CX-5, giúp người mua tiết kiệm được nhiều chi phí.

Có nên mua Chevrolet Captiva 2017 chỉ 650 triệu ở Sài Gòn?

Kích thước lớn (phân khúc CUV hạng C), vận hành đầm chắc, nhiều trang bị chính là những ưu điểm nổi bật của Chevrolet Captiva Revv. Xe đi kèm với nhiều trang bị như hệ thống giải trí (MyLink) sử dụng màn hình cảm ứng 7 inch, tích hợp các chức năng kết nối USB/AUX/Bluetooth cùng khả năng hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto tiện dụng, 6 loa giải trí.

Có nên mua Chevrolet Captiva 2017 chỉ 650 triệu ở Sài Gòn?

Tất cả ghế ngồi đều được bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, vô lăng 3 chấu. Tuy nhiên, Captiva có một nhược điểm lớn chính là không có cửa gió điều hoà cho hàng ghế sau, sử dụng duy nhất 1 dàn lạnh. Một thiếu xót khó chịu đối với điều kiện sử dụng tại Việt Nam!

Có nên mua Chevrolet Captiva 2017 chỉ 650 triệu ở Sài Gòn?

Captiva Revv sử dụng động cơ xăng 4cyl dung tích 2.4L hút khí tự nhiên (N/A), cho công suất tối đa 165 mã lực tại vòng tua 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 230Nm tại 4.600 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD) thông qua hộp số tự động 6 cấp (6AT). Xe đi kèm với nhiều trang bị an toàn và hỗ trợ lái cao như: phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), hệ thống cân bằng điện tử (ESP), ga tự động (cruise control), khởi hành ngang dốc (HSA), camera lùi và 6 túi khí.

Có nên mua Chevrolet Captiva 2017 chỉ 650 triệu ở Sài Gòn?

Giá bán hấp dẫn, nhiều trang bị và đời không quá sâu giúp chiếc Chevrolet Captiva Revv đời 2017 trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng đang tìm mua xe CUV 5+ 2, đề cao trang bị và có chi phí mua xe vừa phải. Tuy nhiên, người mua Captiva Revv phải cân nhắc nhiều yếu tố khác trước khi quyết định mua xe như có thể gặp phải những hỏng vặt khi sử dụng về lâu về dài, xe bị rớt giá nhanh và thuộc hạng …khó bán nếu có nhu cầu bán lại.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

'Ngôi sao điện ảnh Mỹ' Chevrolet Tahoe được rao bán: Giá gần 1,5 tỷ, cả Việt Nam 'chỉ có 2 chiếc'

Chevrolet Tahoe được xem như một "ngôi sao điện ảnh" quen thuộc trong thể loại phim hành động.

Xem chi tiết: 'Ngôi sao điện ảnh Mỹ' Chevrolet Tahoe được rao bán: Giá gần 1,5 tỷ, cả Việt Nam 'chỉ có 2 chiếc'

Ngôi sao NBA tậu Chevrolet Corvette C8 Stingray với nhiều chi tiết ‘CỰC DỊ’

Ngôi sao NBA Jordan Clarkson vừa tậu một chiếc Chevrolet Corvette C8 Stingray với ngoại hình lạ mắt, mâm xe cổ điển lấy từ những chiếc Cadillac đời cũ. Chevrolet Corvette là mẫu xe thể thao nổi tiếng của Mỹ. Trong đó, chiếc Corvette C8 là mẫu đầu tiên có…

Xem chi tiết: Ngôi sao NBA tậu Chevrolet Corvette C8 Stingray với nhiều chi tiết ‘CỰC DỊ’

Chevrolet Corvette Stingray thế hệ mới ra mắt thị trường Nhật Bản với ghế lái bên phải

Sau hai năm giới thiệu tại Tokyo Auto Salon 2019, Chevrolet Corvette thế hệ thứ 8 được trang bị động cơ đặt giữa cuối cùng cũng đến tay khách hàng Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chevrolet Corvette Stingray thế hệ mới ra mắt thị trường Nhật Bản với ghế lái bên phải

Chevrolet Corvette 2020 - Món hời dành cho người đam mê tốc độ

Kế thừa những tinh hoa hiệu suất từ thế hệ tiền nhiệm, Chevrolet Corvette 2020 tiếp tục trở thành một món hời khi cung cấp những cảm giác lái đậm chất thể thao, thừa khả năng sánh ngang với nhiều dòng xe ở phân khúc cao hơn.

Xem chi tiết: Chevrolet Corvette 2020 - Món hời dành cho người đam mê tốc độ

Chevrolet Blazer 2022 ra mắt với nhiều thay đổi đáng chú ý

Bước sang phiên bản 2022, Chevrolet Blazer sẽ loại bỏ phiên bản cơ sở L ra khỏi dòng sản phẩm, đi kèm với những tinh chỉnh về ngoại thất mang đến một diện mạo mới cuốn hút hơn. Trở lại thị trường vào năm 2019, Chevrolet Blazer lập tức nhận…

Xem chi tiết: Chevrolet Blazer 2022 ra mắt với nhiều thay đổi đáng chú ý

Chevrolet Colorado lột xác đầy hứa hẹn để cạnh tranh với Ford Ranger

Dù Chevrolet tỏ ra cực kỳ cứng rắn trong việc ngụy trang Colorado đời mới nhiều nhất có thể, ta vẫn có thể nhận ra tổng thể chiếc bán tải cỡ trung Mỹ nay vuông vắn, cơ bắp hơn nhiều so với vóc dáng hiện giờ. Vòm bánh xe lớn…

Xem chi tiết: Chevrolet Colorado lột xác đầy hứa hẹn để cạnh tranh với Ford Ranger

Chevrolet Colorado chuẩn bị trở lại cạnh tranh Ford Ranger với màn lột xác đầy hứa hẹn

Thiết kế Chevrolet Colorado đời mới tỏ ra khá hứa hẹn.

Xem chi tiết: Chevrolet Colorado chuẩn bị trở lại cạnh tranh Ford Ranger với màn lột xác đầy hứa hẹn

Vị trí dẫn đầu doanh số thị trường xe Việt biến động bất ngờ

Ba mẫu xe Xpander, Fadil và Seltos lần lượt đánh bại Innova, i10 hay Kona để chiếm lấy ngôi vương tại thị trường xe Việt trong vòng chưa đầy 1 năm.

Xem chi tiết: Vị trí dẫn đầu doanh số thị trường xe Việt biến động bất ngờ

Cụ ông 87 tuổi kiên nhẫn chờ 60 năm để mua Chevrolet Corvette

Ngắm Chevrolet Corvette C8 Stingray đặc biệt của siêu sao NBA

Chờ 60 năm cụ ông 87 tuổi mới sở hữu được chiếc Chevrolet Corvette trong mơ

Chiếc Chevrolet Corvette C8 Stingray đặc biệt của siêu sao NBA

Cụ ông 87 tuổi kiên nhẫn chờ đợi 60 năm để mua chiếc Chevrolet Corvette trong mơ

Chevrolet Corvette 2020 - Món hời dành cho người đam mê tốc độ

Số VIN và cách tra số VIN hay số khung trên xe ô tô

Bán tải Chevrolet Colorado biến hình thành xe quân sự chạy điện

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất