Với những tín đồ xe thể thao, những chiếc Porsche 911 luôn là chuẩn mực khi tối ưu giữa các tính năng tốc độ vượt trội và sự tiện dụng hàng ngày, giữa truyền thống và sáng tạo, giữa thiết kế và sức mạnh vận hành.

Porsche 911,Porsche





Không chỉ mang ý nghĩa là một phương tiện di chuyển, Porsche 911 còn truyền cảm hứng tốc độ tới những người hâm mộ xe hơi thể thao ở khắp các con phố, những vùng ngoại ô tại nhiều quốc gia và cả trên đường đua. Tại Việt Nam cũng không ngoại lệ, những chiếc Porsche 911 mỗi lần xuống phố đều là tâm điểm chú ý, chẳng hạn như chiếc 911 thế hệ mới lăn bánh trên đường phố Hà Nội trong tiết trời cuối đông, chớm xuân dưới đây.

Porsche 911,Porsche

Cho đến hiện tại, hiếm có chiếc xe nào trên thế giới có thể sánh được với Porsche 911 về bề dày lịch sử cũng như những bước chuyển mình mạnh mẽ qua các thế hệ. Ngay từ khi xuất hiện vào năm 1963, 911 đã làm nức lòng những người đam mê xe hơi trên toàn thế giới và trải qua gần 60 năm tồn tại, dòng xe này vẫn luôn được xem là biểu tượng, linh hồn của thương hiệu Porsche cũng như xe thể thao thế giới.


Ông Andreas Klingler, Tổng giám đốc của Porsche Việt Nam, cho biết “Cách đây hơn 50 năm, Chiếc xe 911 đầu tiên được tạo ra để hiện thực hóa một giấc mơ. Những tay lái, người hâm mộ cùng cộng đồng những người yêu mến Porsche đã chứng kiến lịch sử phát triển và thay đổi không ngừng của dòng xe thể thao này. Cho đến nay, đã có hơn 1 triệu chiếc xe 911 được bán ra trên toàn thế giới. Trong suốt nhiều thập kỷ qua, dòng xe 911 vẫn giữ được giá trị cốt lõi và không ngừng hoàn thiện. Tất cả tạo nên một mẫu xe thể thao hấp dẫn mà tại Porsche chúng tôi gọi đó là Cỗ máy kinh điển.”

Porsche 911 thế hệ mới là sự tổng hòa các tinh hoa từ các phiên bản tiền nhiệm, kế thừa những di sản quá khứ và mang tầm nhìn hướng đến tương lai. Đó là, kiểu dáng mang tính biểu tượng, thiết kế kinh điển, công nghệ được truyền cảm hứng từ những chiến thắng vẻ vang trên đường đua và luôn tiên phong. Mẫu xe mới này của Porsche tiếp tục đặt ra những chuẩn mực về tính thể thao độc nhất.

Porsche 911,Porsche

Porsche 911 mới vẫn giữ thiết kế thể thao, thanh lịch, sang trọng từ người tiền nhiệm, chỉ một số chi tiết nhỏ được tinh chỉnh để trở nên tinh tế hơn. Trong đó, đáng chú ý như cụm đèn pha, cửa hút khí được sửa đổi, dải đèn LED chạy ban ngày nằm ngang và các vòm bánh xe được mở rộng hơn.

Với đuôi xe, nhà sản xuất cũng làm mới lại cụm đèn hậu mảnh hơn. Ngoài ra, các phiên bản khác nhau của 911 2020 sẽ sở hữu thiết kế cản va sau và cụm ống xả riêng biệt. Nắp khoang động cơ phía sau cũng được thiết kế lại.


Phần đầu và đuôi xe Porsche 911 mới rộng hơn đến 40 mm so với phiên bản tiền nhiệm. Toàn bộ thân xe được tái thiết kế nhằm giảm tối đa lực cản không khí, nhờ vào hệ thống kiểm soát tính khí động học chủ động như nan hướng gió làm mát và cánh gió sau đa vị trí. Cánh gió mới, rộng hơn 25% giúp tối ưu hóa khả năng phanh của mẫu xe này và rút ngắn khoảng cách phanh đến 1,5m.

Chiều dài cơ sở của xe thêm 45 mm, 911 thế hệ mới có không gian nội thất rộng rãi, thoải mái hơn. Hệ thống thông tin giải trí đi kèm màn hình thông tin giải trí cảm ứng 10.9 inch tích hợp hệ thống kết nối Porsche Communication Management (PCM). Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại lấy cảm hứng từ chiếc 911 1970, cần số kiểu dáng mới và các nút bấm điều khiển chức năng được bố trí tương tự trên máy bay chiến đấu.

Porsche 911,Porsche

Trái tim Porsche 911 thế hệ mới là khối động cơ tăng áp kép nâng cấp, 6 xi lanh, 3.0L, sản sinh công suất tối đa 385 mã lực trên bản Carrera và tăng lên 450 mã lực trên phiên bản Carrera S, mạnh hơn 30 mã lực so với thế hệ cũ. Đi kèm hệ dẫn động cầu sau, Carrera S có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 3.7 giây, tốc độ tối đa ở mức 308 km/h. Hiệu quả của hệ truyền động gia tăng nhờ vào quy trình phun nhiên liệu được cải tiến, cách bố trí bộ tăng áp và hệ thống làm mát khí nạp mới. Lực truyền động được phân phối bởi hộp số tự động 8 cấp ly hợp kép cũng được phát triển hoàn toàn mới.

Porsche 911,Porsche

Porsche cũng trang bị cho 911 hệ thống hỗ trợ mới, trong đó có chế độ lái trên mặt đường trơn trượt (Wet mode) nhằm bảo đảm sự an toàn khi lái xe trên mặt đường ướt và hệ thống hỗ trợ tầm nhìn ban đêm với camera tầm nhiệt nhằm hỗ trợ lái trong điều kiện tối.

Tại Việt Nam, Porsche 911 thế hệ mới đang được phân phối tới 15 phiên bản khác nhau có giá bán khởi điểm từ 6,920 tỷ đồng cho tới 16,350 tỷ đồng.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất