Chiếc xe siêu sang Bentley Continental Flying Spur từng bị "bó xó" dưới một gốc cây và ngoại thất bám đầy bụi ở Hải Phòng, nay đã được chủ nhân mang đi tắm rửa sạch sẽ và làm mới ấn tượng.

Có lẽ với nhiều bạn trẻ mê xe, hình ảnh đau lòng nhất có lẽ là các siêu xe, xe siêu sang không được chủ nhân sử dụng để xảy ra tình trạng ngoại thất đóng bụi dày đặc và còn đi kèm nhiều hỏng hóc khác. Tại thành phố Hải Phòng, chắc hẳn nhiều người dân đã quá quen thuộc trước hình ảnh một chiếc xe siêu sang Bentley Continental Flying Spur màu đỏ phủ bụi nhiều năm mà không được chủ nhân chăm sóc.





Tuye nhiên, mới đây chiếc xe siêu sang Bentley Continental bị bó xó dưới một gốc cây và ngoại thất bám đầy bụi ở Hải Phòng đã được chủ nhân mang đi tắm rửa sạch sẽ và làm mới ấn tượng (Hình ảnh mới nhất của chiếc Bentley Continental Flying Spur này được xuất chiện trên mạng xã hội).

Không rõ nguyên nhân là gì, nhưng rõ ràng hình ảnh chiếc Bentley Continental Flying Spur này làm bạn với bụi trong nhiều năm đã khiến không ít người đau lòng. Tuy nhiên, gần đây khi giới mê xe tại Hải Phòng bắt gặp chiếc Bentley Continental Flying Spur cũ trong ngoại hình mới đầu sang chảnh đã khiến họ bất ngờ và ngạc nhiên.

Cụ thể là chiếc Bentley Continental Flying Spur này đã được chủ nhân mang đến một garage để sửa chữa và tất nhiên là ngoại thất của xe đã được làm mới. Như vậy, hình ảnh chiếc xe siêu sang Bentley Continental Flying Spur từng đỗ ngoài sân, dưới một góc cây và ngoại thất bám đầy bụi chỉ còn là một ký ức.


Hiện tại, chiếc xe siêu sang Bentley Continental Flying Spur này đã được chủ nhân mang đi tắm rửa sạch sẽ và còn thay cho xe “bộ móng” mới tinh. Nguyên bản, chiếc Bentley Continental Flying Spur màu đỏ sử dụng la-zăng 4 chấu đơn của bản cũ, và hiện tại xe mang bộ mâm đa chấu kép rất cá tính.

Ước tính số lượng xe sang Bentley phủ bụi tại Việt Nam cũng đã hơn 20 chiếc với nhiều phiên bản khác nhau nhưng hay bắt gặp nhất là dòng xe siêu sang 4 chỗ ngồi Continental Flying Spur, bên cạnh đó còn có các phiên bản khác như Bentley Mulsanne, Coupe siêu sang Bentley Continental GT cho đến mẫu xe mui trần Bentley Continental GTC.

Giá xe Bentley Continental Flying Spur đời cũ hiện nay có mức bán ra dao động từ 2,4 đến 3,6 tỷ đồng, tuỳ theo “sức khoẻ” của xe và phải ra biển trắng. Một chiếc Bentley Continental Flying Spur lúc mới nhập về Việt Nam trong năm 2006 và 2007 có giá bán không dưới 8 tỷ đồng

Bentley trang bị cho mẫu xe siêu sang Continental Flying Spur đời cũ khối động cơ W12, dung tích 6.0 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 552 mã lực tại vòng tua máy 6.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 650 Nm tại vòng tua 1.600 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất