Vị đại gia chơi và kinh doanh Lan đột biến Củ Chi hiện đang sở hữu trong tay hàng loạt siêu xe đình đám như Ferrari SF90 Stradale hay Mercedes-AMG G63... và mới đây nhất là Bentley Flying Spur First Edition.

Đại gia Lan đột biến Củ Chi tậu Bentley Flying Spur hơn 30 tỷ

Mới đây, một vị đại gia sinh sống tại huyện Củ Chi, TP HCM đã mạnh tay tậu siêu phẩm Bentley Flying Spur First Edition mới. Được biết, người này đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh Lan đột biến và cũng rất nổi tiếng trong giới chơi xe khu vực miền Nam. Ngoài chiếc Bentley Flying Spur First Edition mới tậu, anh còn có trong tay hàng loạt mẫu xe đình đám khác từ 4 bánh tới 2 bánh như Ferrari SF90 Stradale, Mercedes-AMG G63 hay Honda CBR1000RR-R FireBlade SP…

Đại gia Lan đột biến Củ Chi tậu Bentley Flying Spur hơn 30 tỷ





Thông qua những hình ảnh được đăng tải có thể thấy, siêu phẩm Bentley Flying Spur First Edition này sở hữu nước sơn ngoại thất màu đen huyền bí, kết hợp với rất nhiều chi tiết được mạ crome sáng như mặt ca-lăng cản dưới trước/sau, viền cửa sổ, mang cá… Ngoài ra, xe được tuỳ chọn cấu hình chỉ 4 chỗ ngồi với vách tì tay trung tâm cỡ lớn ở băng ghế sau.

Đại gia Lan đột biến Củ Chi tậu Bentley Flying Spur hơn 30 tỷ

Về thiết kế, sự sang trọng vẫn luôn là yếu có thừa trên mọi chiếc xe mang logo Bentley và tất nhiên, Flying Spur First Edition cũng không phải ngoại lệ. Phong cách trẻ trung nhưng xa xỉ chính là xu hướng mà hãng xe nước Anh hướng tới.

Đại gia Lan đột biến Củ Chi tậu Bentley Flying Spur hơn 30 tỷ

Ở thế hệ thứ ba, Bentley Flying Spur nói chung hay bản First Edition nói riêng đã có sự thay đổi về kích thước với chiều dài, chiều rộng được gia tăng một chút so với đời cũ, nâng chiều dài tổng thể của xe đạt mức 5.304mm, chiều dài cơ sở 3.195mm (tăng 130mm).

Đại gia Lan đột biến Củ Chi tậu Bentley Flying Spur hơn 30 tỷ


Nhờ phân bổ trọng lượng tốt hơn kết hợp hệ dẫn động AWD, Bentley Flying Spur và bản First Edition mới mang đến những chuyến đi êm ái và mượt mà hơn đáng kể, xe có thể tăng 60% lượng khí cho lò xo khí nén của hệ thống treo. Ngoài ra, Flying Spur 2020 cũng được trang bị hệ thống phanh trước 420mm, lớn hơn so với đời cũ để phù hợp với sức mạnh mới của chiếc sedan siêu sang.

Đại gia Lan đột biến Củ Chi tậu Bentley Flying Spur hơn 30 tỷ

Bước vào bên trong cabin, nội thất Flying Spur First Edition có tông màu chủ đạo nâu da bò kết hợp đen truyền thống. Ghế ngồi và cánh cửa của xe được khâu họa tiết hình kim cương. Một số trang bị nổi bật khác phải kể tới như các chi tiết ốp gỗ cao cấp màu đen piano, màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch có thể ẩn sau táp-lô, hệ thống âm thanh 10 loa tiêu chuẩn có thể nâng cấp lên loại 16 loa Bang & Olufsen hoặc 19 loa 2.200W Naim tích hợp bộ chuyển đổi âm bass trên ghế trước.

Đại gia Lan đột biến Củ Chi tậu Bentley Flying Spur hơn 30 tỷ

Sức mạnh của xe đến từ động cơ tăng áp kép W12 6.0L cho công suất 626 mã lực và 900Nm mô-men xoắn tương tự như Bentayga Speed. Thông qua hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, chiếc sedan nặng 2.435 kg có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 3,8 giây, tốc độ tối đa đạt 333 km/h. Mức giá xe Bentley Flying Spur First Edition chưa được tiết lộ nhưng dự đoán không dưới 30 tỷ đồng.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất