Không giống như nhiều người mường tượng, người chi cả chục tỷ đồng mua xe vẫn giật mình với những “option” cả trăm triệu của Porsche 911 và phải mua thêm những cái tưởng chừng cơ bản như trợ lực vô-lăng biến thiên theo tốc độ hay camera toàn cảnh.

Anh Vương Y Đạt là người đầu tiên sở hữu Porsche 911 Carrera S Series 992 tại Nha Trang, Khánh Hòa. Từng đến nhiều bảo tàng và triển lãm ô tô danh tiếng trên thế giới như Pebble Beach Concours d’Elegance hay The Quail Motorsports Gathering, người đàn ông này có tình yêu đặc biệt với siêu xe và xe thể thao. Bởi thế, sau khi kết thúc chương trình học tại Mỹ, chiếc xe anh lựa chọn để sử dụng tại Việt Nam là Porsche 911 Carrera S.

Porsche, Porsche 911 Carrera S, giá Porsche 911 Carrera S tại Việt Nam, Góc độc giả, người dùng đánh giá Porsche 911 Carrera S, Porsche 911 Carrera S thông số kỹ thuật, Porsche 911 Carrera S review, Porsche 911 review, đánh giá Porsche 911 Carrera S, Porsche 911 Carrera S Vương Y Đạt





Thời điểm về nước, tôi và gia đình cũng muốn mua một chiếc xe thể thao nên có lên mạng tìm hiểu và cân nhắc khá nhiều. Porsche là một thương hiệu nổi tiếng. Còn xét riêng về 911 thì nó là huyền thoại rồi, nổi tiếng và khả năng vận hành được đánh giá là vượt trội hơn so với Audi R8, Jaguar F-Type hay thấp hơn một chút xíu là dòng Audi TT.

Tâm lý mua xe của tôi là không muốn bán. Tại vì đã xác định lâu dài nên muốn chọn Porsche 911. Vì dòng dòng xe này có bao giờ nó lỗi thời đâu. Ví dụ nhìn lại dòng xe Jaguar F-Type hay một chiếc Audi TT đời cũ sẽ thấy nó lỗi thời rất nhanh. Ở Việt Nam hình như có 1-2 chiếc từ thập niên 60 thế kỷ trước mà vẫn giờ vẫn đẹp. Porsche 911 đối với tôi giống như rượu, để càng lâu càng ngon. Người nước ngoài thích xe này lắm, nên tôi cảm giác nó giá trị hơn các dòng xe thể thao ngang tầm.

Còn về phiên bản, tôi chọn Carrera S vì có hiệu năng cao hơn dòng Carrera (bản tiêu chuẩn – PV), và ở Việt Nam thì sức mạnh của bản S là vừa đủ, cao hơn cũng không có điều kiện để tận dụng hết sức mạnh của chiếc xe.

Porsche, Porsche 911 Carrera S, giá Porsche 911 Carrera S tại Việt Nam, Góc độc giả, người dùng đánh giá Porsche 911 Carrera S, Porsche 911 Carrera S thông số kỹ thuật, Porsche 911 Carrera S review, Porsche 911 review, đánh giá Porsche 911 Carrera S, Porsche 911 Carrera S Vương Y Đạt
Porsche, Porsche 911 Carrera S, giá Porsche 911 Carrera S tại Việt Nam, Góc độc giả, người dùng đánh giá Porsche 911 Carrera S, Porsche 911 Carrera S thông số kỹ thuật, Porsche 911 Carrera S review, Porsche 911 review, đánh giá Porsche 911 Carrera S, Porsche 911 Carrera S Vương Y Đạt


Ba tôi cũng thích xe, đặc biệt là xe thể thao nên cũng thích chiếc Porsche 911 này. Thỉnh thoảng, ba cũng lái mà. Nói chung gia đình không cấm cản gì hết, nhưng lúc đầu có bảo phải suy nghĩ kỹ vì đi xe này dễ bị người ta nói là phô trường, hoặc nổi quá khi đi trên đường. Gia đình tôi chỉ ngại chuyện đó thôi.

Porsche, Porsche 911 Carrera S, giá Porsche 911 Carrera S tại Việt Nam, Góc độc giả, người dùng đánh giá Porsche 911 Carrera S, Porsche 911 Carrera S thông số kỹ thuật, Porsche 911 Carrera S review, Porsche 911 review, đánh giá Porsche 911 Carrera S, Porsche 911 Carrera S Vương Y Đạt

Năm 2018, đợt đó tôi vào TP. HCM để đi Vietnam Motor Show thì tiện đi bộ qua showroom Porsche coi và đặt xe. Sau đó đến đúng ngày 11/9/2019 tôi nhận được xe. Ngày nhận xe không thể quên được vì 11/9 đọc ngược thành 911.

Trước khi bước vào showroom, tôi có lên mạng tham khảo rồi. Từ khóa đầu tiên mà tôi tìm là 10 mẫu xe thể thao của năm. Lúc tới showroom thì dòng 911 Series 992 mới quá, nên họ cũng không có xe trưng bày luôn, chỉ có hình ảnh trên catalogue thôi, không có gì hết, nên cũng khó hình dung nó ra sao, thay đổi như thế nào. Ngược lại hoàn toàn với những lần trước tôi cùng gia đình đi mua xe, đều có xe trưng bày sẵn, được ngồi thử, lái thử. Còn này chỉ mua qua hình thôi. Thực ra cũng biết dòng 911 nhiều danh tiếng rồi nên cũng có chút tự tin. Chứ giả sử một dòng xe mới tinh, mà không có xe trưng bày thì sao mà dám mua.

Porsche, Porsche 911 Carrera S, giá Porsche 911 Carrera S tại Việt Nam, Góc độc giả, người dùng đánh giá Porsche 911 Carrera S, Porsche 911 Carrera S thông số kỹ thuật, Porsche 911 Carrera S review, Porsche 911 review, đánh giá Porsche 911 Carrera S, Porsche 911 Carrera S Vương Y Đạt
Porsche, Porsche 911 Carrera S, giá Porsche 911 Carrera S tại Việt Nam, Góc độc giả, người dùng đánh giá Porsche 911 Carrera S, Porsche 911 Carrera S thông số kỹ thuật, Porsche 911 Carrera S review, Porsche 911 review, đánh giá Porsche 911 Carrera S, Porsche 911 Carrera S Vương Y Đạt

Đúng là như vậy. Mua xe ở Việt Nam thường các hãng xe sẽ chọn trước tính năng, trang bị phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Mình chỉ việc mua xe về chạy thôi. Còn đối với Porsche, giá niêm yết là một chuyện, nhưng khi chọn thêm “option” một hồi là giá đội lên có khi gần bằng 1/3 giá chiếc xe. Tôi cũng hơi giật mình về chuyện đó. Mua xe Porsche chỉ có chủ nhân biết giá chính xác chiếc xe của mình, chứ đâu ai biết đâu, tại vì danh sách “option” nhiều lắm. Có một số cái giá rất cao.

Ví dụ như gia đình tôi mua xe thể thao nên cũng muốn chọn màu ngoại thất nổi bật, nên quyết định lấy màu xanh dương. Hơn nữa, Nha Trang cũng là thành phố biển nên màu xanh dương cũng hợp lý. Màu này có tên Blue Miami, giá lên tới 160,8 triệu lận. Họ cung cấp nhiều màu sắc lắm, có cái vài chục triệu, có cái cả trăm triệu.


Rồi như hệ thống loa Burmester High-End tôi chọn thêm cũng 272,9 triệu đồng, ngang chiếc Kia Morning rồi. Màu ghế tiêu chuẩn là màu đen, tôi đổi sang 2 tông màu Đen-Be cũng phải bỏ thêm 270,8 triệu đồng. Bất ngờ vì chỉ thay màu da nội thất thôi mà giá cao đến vậy. Gói kích hoạt thể thao Sport Chrono giá 138 triệu đồng, trợ lực tay lái biến thiên theo tốc độ giá 15,6 triệu đồng, tôi nghĩ đây là xe thể thao thì nên có sẵn mấy cái này, phải mua thêm hơi kì kì.

Porsche, Porsche 911 Carrera S, giá Porsche 911 Carrera S tại Việt Nam, Góc độc giả, người dùng đánh giá Porsche 911 Carrera S, Porsche 911 Carrera S thông số kỹ thuật, Porsche 911 Carrera S review, Porsche 911 review, đánh giá Porsche 911 Carrera S, Porsche 911 Carrera S Vương Y Đạt

Có một số thứ khác đáng ra phải có để khách hàng sử dụng xe ở Việt Nam. Như hỗ trợ đậu xe camera toàn cảnh giá hơn 100 triệu đồng, hay ghế chỉnh điện 14 hướng 134 triệu đồng. Mấy cái này họ không bắt mua nhưng không có thì rất khó chịu, ngồi xe này mà ghế chỉnh cơ thì không thích lắm. Nếu mà ra gara ngoài độ chắc chỉ vài triệu đồng là hết. Mà tiếc cái là không có xe thực tế để coi xem ghế chỉnh điện có gì mà đắt như vậy.

Cuối cùng là sau khi chọn “option” xong là giá xe lên tới 9,48 tỷ đồng, thêm chi phí lăn bánh là hơn 10 tỷ đồng. Còn giá niêm yết trên website chỉ là 7,85 tỷ đồng thôi.

Porsche, Porsche 911 Carrera S, giá Porsche 911 Carrera S tại Việt Nam, Góc độc giả, người dùng đánh giá Porsche 911 Carrera S, Porsche 911 Carrera S thông số kỹ thuật, Porsche 911 Carrera S review, Porsche 911 review, đánh giá Porsche 911 Carrera S, Porsche 911 Carrera S Vương Y Đạt

Từ trước tới giờ, tôi và gia đình không nghĩ đến chuyện mua xe không chính hãng. Vì biết Porsche có đại lý ở Việt Nam nên mới tự tin mua đấy chứ. Vì mua xe còn phải nghĩ đến vấn đề bảo trì, bảo dưỡng này nọ, cùng với tâm lý thích mua xe mới hơn. Có nhiều người chơi xe ở Việt Nam họ thay xe nhanh lắm, mua chạy qua ngày rồi bán. Còn tôi thì mang tâm lý mua chiếc xe để sử dụng lâu dài.

Porsche, Porsche 911 Carrera S, giá Porsche 911 Carrera S tại Việt Nam, Góc độc giả, người dùng đánh giá Porsche 911 Carrera S, Porsche 911 Carrera S thông số kỹ thuật, Porsche 911 Carrera S review, Porsche 911 review, đánh giá Porsche 911 Carrera S, Porsche 911 Carrera S Vương Y Đạt

Hồi mới mua xe tôi cũng đã nghĩ đến việc đó, sợ đưa xe vào Sài Gòn xa. Nhưng đỡ cái là ở Nha Trang cũng có nhiều người đi xe Porsche rồi. Theo tôi được biết thì ở đây có 2 chiếc Boxster và khá nhiều Cayenne, Macan, Panamera nên một năm đội kỹ thuật viên của Porsche sẽ ra đây tới 2-3 lần để bảo trì, bảo dưỡng xe. Mới tháng 11 năm ngoái họ mới ra đây, nếu không có dịch bệnh thì còn sớm hơn nữa.

Họ có thuê xưởng dịch vụ của Honda để phục vụ xe ở đây, vì chủ đại lý đó cũng chạy chiếc Panamera. Nhiều người sẽ nhầm tưởng là chỗ nào không có đại lý chính hãng thì phải mang xe vào Sài Gòn thì không phải. Tôi nghĩ là họ phải làm thế, vì chi phí để mang xe đi đi lại rất cao, dù là vận chuyển bằng xe chuyên chở hay tự chạy. Nếu mua xe không chính hãng thì tôi rất ngại cái khoản đó.

Porsche, Porsche 911 Carrera S, giá Porsche 911 Carrera S tại Việt Nam, Góc độc giả, người dùng đánh giá Porsche 911 Carrera S, Porsche 911 Carrera S thông số kỹ thuật, Porsche 911 Carrera S review, Porsche 911 review, đánh giá Porsche 911 Carrera S, Porsche 911 Carrera S Vương Y Đạt

Tôi thấy không khác biệt nhiều. Họ chỉ bảo đi 8.000 km hoặc hơn 1 năm thì bảo dưỡng một lần. Hồi tháng 11 năm ngoái họ ra đây, xe của tôi mới bảo dưỡng lần đầu tiên, tổng chi phí khoảng 10,3 triệu đồng. Thật ra một phần là tôi không đi nhiều nên nhân viên Porsche chỉ thay nhớt, thay lọc gió linh tinh thôi, còn lại là tiền công thợ. Không biết đi nhiều hơn thì chi phí lên tới bao nhiêu. Tôi thấy bảo dưỡng chính hãng an tâm hơn, sợ vào các garage tư nhân bên ngoài họ thay phụ tùng bậy bạ.

Hơn nữa, tôi là người sử dụng xe cũng khá cẩn thận. Quãng đường đi làm của tôi chủ yếu là chạy trên quốc lộ, nhưng những ngày mưa gió cũng không mang Porsche 911 ra đi một phần là vì sợ ngập nước, một phần sợ phi vào ổ gà, ổ voi trên đường. Nói chung cung đường nào tôi quen mới chạy chiếc xe này, còn đường lạ thì đi xe khác. Từ ngày mua xe về, xe chưa chạy quá bán kính 50km tính từ nhà tôi, nên chưa gặp sự cố gì đáng kể.

Porsche, Porsche 911 Carrera S, giá Porsche 911 Carrera S tại Việt Nam, Góc độc giả, người dùng đánh giá Porsche 911 Carrera S, Porsche 911 Carrera S thông số kỹ thuật, Porsche 911 Carrera S review, Porsche 911 review, đánh giá Porsche 911 Carrera S, Porsche 911 Carrera S Vương Y Đạt

Nhà tôi cách nơi làm việc khá xa, khoảng 20 km. Thỉnh thoảng, tôi cũng lấy xe đi làm, còn lại đa phần là mang xe đi uống cà phê với bạn bè hoặc anh em, chứ cũng không đi đâu nhiều. Đường đi làm cũng vắng và lớn, nên thỉnh thoảng tôi cũng tận dụng sức mạnh của chiếc đó chút xíu. Nếu nhà tôi mà gần chỗ làm chắc chỉ lái đi uống cà phê cho đỡ phí. Nha Trang nhỏ lắm, đi từ nhà ra quán cà phê có 5 phút chứ mấy. Từ lúc mua đến giờ, xe mới chạy được 5.000 km.

Porsche, Porsche 911 Carrera S, giá Porsche 911 Carrera S tại Việt Nam, Góc độc giả, người dùng đánh giá Porsche 911 Carrera S, Porsche 911 Carrera S thông số kỹ thuật, Porsche 911 Carrera S review, Porsche 911 review, đánh giá Porsche 911 Carrera S, Porsche 911 Carrera S Vương Y Đạt
Porsche, Porsche 911 Carrera S, giá Porsche 911 Carrera S tại Việt Nam, Góc độc giả, người dùng đánh giá Porsche 911 Carrera S, Porsche 911 Carrera S thông số kỹ thuật, Porsche 911 Carrera S review, Porsche 911 review, đánh giá Porsche 911 Carrera S, Porsche 911 Carrera S Vương Y Đạt

Tôi thích dòng xe này vì nó đẹp theo kiểu bất hủ, bao nhiêu thế hệ, bao nhiêu năm rồi mà nó chẳng khác mấy. Phía sau là điểm tôi thích nhất, đặc biệt là dàn đèn hậu nối liền nhau. Nhưng cũng có một số thứ tôi thấy chưa hợp lý lắm, đó là cái cần số. Cần nhỏ xíu bằng 2 ngón tay, nhìn rất bình thường, thậm chí có thể nói là không đẹp.

Về hiệu năng thì Porsche 911 quá tuyệt vời rồi. Tôi có đọc nhiều bài đánh giá thì giới chuyên gia bảo xe này bám đường tốt hơn so với đời cũ. Nhưng cái này chắc phải vào đường đua mới cảm nhận được rõ, chứ tôi chạy ở đây cùng lắm 80-90 km/h trên quốc lộ, còn trong phố thì thấp hơn nên bảo đánh giá về độ bám thì cũng khó.

Porsche 911 có 4 chỗ ngồi nhưng ghế sau chật lắm. Mỗi lần đi gia đình là vợ và con đều muốn ngồi trước, đâu ai muốn ngồi ở ghế sau nên hay giành nhau (Cười). Ghế sau chắc họ thiết kế cho con nít ngồi, chứ người lớn ngồi tức chân khó chịu lắm.

Porsche, Porsche 911 Carrera S, giá Porsche 911 Carrera S tại Việt Nam, Góc độc giả, người dùng đánh giá Porsche 911 Carrera S, Porsche 911 Carrera S thông số kỹ thuật, Porsche 911 Carrera S review, Porsche 911 review, đánh giá Porsche 911 Carrera S, Porsche 911 Carrera S Vương Y Đạt

Ban đầu, tôi đi đường cũng thấy ngại ngại, nhiều người nhìn vì màu xe nổi quá mà. Ở Nha Trang cũng ít có ai đi một chiếc xe thể thao màu nổi như vậy, với lại có thể đây là chiếc 911 đầu tiên mang biển số 79 nữa. Mỗi khi ra đường cũng có mấy đứa nhỏ chỉ chỉ, đậu xe cũng có nhiều người chụp hình, thậm chí có cả người nước ngoài. Thỉnh thoảng, một số người thấy chạy chiếc Porsche 911 họ cũng cố gắng đạp ga vượt qua mình.

Dần dần cũng quen thôi, lúc xe mới về, anh em săn xe ở đây chụp hình, báo chí đăng rồi nên giờ không thấy lạ gì nữa. Có cái là nhiều người gọi đây là siêu xe, nhưng thực tế không phải, nó chỉ là chiếc xe thể thao nổi tiếng thôi. Nếu ở Hà Nội hay TP.HCM mà đi dòng xe này thì có khi lại bình thường, còn ở Nha Trang thì khác. Nhìn chung là cũng có chút tự hào.

Porsche, Porsche 911 Carrera S, giá Porsche 911 Carrera S tại Việt Nam, Góc độc giả, người dùng đánh giá Porsche 911 Carrera S, Porsche 911 Carrera S thông số kỹ thuật, Porsche 911 Carrera S review, Porsche 911 review, đánh giá Porsche 911 Carrera S, Porsche 911 Carrera S Vương Y Đạt

Nhà tôi hiện có Mercedes-Benz C300, Mercedes-Benz E300 và Porsche 911 Carrera S. Bình thường tôi đi chiếc C300, còn ba đi E300. Chủ yếu là vậy thôi chứ hai ba con cũng thay phiên nhau dùng xe. Thường thường, không ai ở Việt Nam là mua xe thể thao để phục vụ tất cả nhu cầu. Mua xe thể thao thì nhà phải có 1-2 chiếc sedan, bán tải, hay SUV gì đó để phục vụ gia đình rồi. Còn xe thể thao phục vụ nhu cầu giải trí, đi chơi, đi cà phê thôi. Chứ xe 2 cửa sao mà phục vụ gia đình được. Trường hợp sử dụng duy nhất xe thể thao chắc chỉ có người trẻ chưa có gia đình.

Porsche, Porsche 911 Carrera S, giá Porsche 911 Carrera S tại Việt Nam, Góc độc giả, người dùng đánh giá Porsche 911 Carrera S, Porsche 911 Carrera S thông số kỹ thuật, Porsche 911 Carrera S review, Porsche 911 review, đánh giá Porsche 911 Carrera S, Porsche 911 Carrera S Vương Y Đạt
Porsche, Porsche 911 Carrera S, giá Porsche 911 Carrera S tại Việt Nam, Góc độc giả, người dùng đánh giá Porsche 911 Carrera S, Porsche 911 Carrera S thông số kỹ thuật, Porsche 911 Carrera S review, Porsche 911 review, đánh giá Porsche 911 Carrera S, Porsche 911 Carrera S Vương Y Đạt

Đợt rồi tôi cũng có coi thêm chiếc Maserati Ghibli để thay Mercedes-Benz E300, hoặc cũng có thể là mua thêm nhưng mà đợt này khó khăn nên chờ đợi sang năm 2021 xem sao đã. Thích Maserati vì nó là xe thể thao nhưng có 4 cửa 4 chỗ ngồi, chở cả gia đình được. Sau này có điều kiện hơn thì có thể sẽ mua Ferrari. Nhưng tôi sẽ cân nhắc kỹ lưỡng vì Ferrari gầm thấp, leo lề đường mất công quá, với phải hạ sàn nhà mệt lắm. Tại Việt Nam, mua xe phải nghĩ đến đủ thứ chuyện, nào là chỗ đậu xe, đường sá nơi sinh sống có phù hợp hay không,…

Porsche, Porsche 911 Carrera S, giá Porsche 911 Carrera S tại Việt Nam, Góc độc giả, người dùng đánh giá Porsche 911 Carrera S, Porsche 911 Carrera S thông số kỹ thuật, Porsche 911 Carrera S review, Porsche 911 review, đánh giá Porsche 911 Carrera S, Porsche 911 Carrera S Vương Y Đạt

Một số hình ảnh khác của anh Vương Y Đạt và chiếc Porsche 911 Carrera S của mình:

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc Kia vừa qua đã công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Kia Sportage thế hệ mới nhất. Sự ra đời của mẫu xe với thiết kế hiện đại này là thành quả của sự phối hợp giữa mạng lưới…

Xem chi tiết: Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất